దేశాభివృద్ధిలో సహకారం ఏమిటి?

దేశాభివృద్ధిలో సహకారం ఏమిటి?

 సినిమా నటులు లేదా నటీమణులు ప్రతి సినిమాకు 50 కోట్లు లేదా 100 కోట్లు సంపాదిస్తే ఏమి చేస్తారో నాకు ఒక విషయం అర్థం కాలేదు?

దేశంలో అగ్రశ్రేణి శాస్త్రవేత్తలు, వైద్యులు, ఇంజనీర్లు, ప్రొఫెసర్లు, అధికారులు మొదలైనవారు సంవత్సరానికి 10 లక్షల నుండి 20 లక్షల రూపాయలు పొందుతారు, ఆ దేశంలో ఒక సినిమా నటుడు సంవత్సరానికి 10 కోట్ల నుండి 100 కోట్ల రూపాయలు సంపాదిస్తాడు.
అవన్ని తరువాత అతను ఏమి చేస్తాడు?
దేశాభివృద్ధిలో వారి సహకారం ఏమిటి? అన్నింటికంటే, అతను కేవలం ఒక సంవత్సరంలో చాలా సంపాదిస్తాడు, తద్వారా దేశంలోని అగ్రశ్రేణి శాస్త్రవేత్తకు 100 సంవత్సరాలు పట్టవచ్చు!


_*నేడు, దేశంలోని కొత్త తరాన్ని ఆకర్షించినవి మూడు . సినిమా, క్రికెట్ మరియు రాజకీయాలు.*_
*ఈ మూడు రంగాలకు చెందిన వ్యక్తుల సంపాదన మరియు ప్రతిష్ట అన్ని పరిమితులకు మించినది.*_
_*ఈ మూడు ప్రాంతాలు ఆధునిక యువత యొక్క ఆదర్శాలు, అయితే వారి విశ్వసనీయత ప్రస్తుతం ప్రశ్నార్థకం.*_
_*కనుక, ఇది దేశానికి మరియు సమాజానికి పనికిరాదు.*_
_*బాలీవుడ్‌లో డ్రగ్స్ మరియు వ్యభిచారం, క్రికెట్‌లో మ్యాచ్ ఫిక్సింగ్, గూండాయిజం మరియు రాజకీయాల్లో అవినీతి, అరాచకం. వీటన్నింటి వెనుక డబ్బు ప్రధాన కారణం మరియు మనము ఈ డబ్బును వారికి తీసుకువస్తున్నాము.*_
*మనము మన స్వంత డబ్బును తగలబెట్టడం ద్వారా మనకే హాని కలిగిస్తున్నాము. ఇది మూర్ఖత్వం యొక్క ఎత్తు.*


*70-80 సంవత్సరాల క్రితం వరకు, ప్రముఖ నటులు సాధారణ జీతం పొందారు.*
*30-40 సంవత్సరాల క్రితం వరకు, క్రికెటర్ల సంపాదన కూడా ప్రత్యేకంగా లేదు.*
*30-40 సంవత్సరాల క్రితం వరకు, రాజకీయాలలో అంత దోపిడీ లేదు.*
*నెమ్మదిగా వారు మనల్ని దోచుకోవడం మొదలుపెట్టారు మరియు మనందరిని సంతోషంగా దోచుకుంటున్నారు.*
*ఈ మాఫియా బారిలో చిక్కుకోవడం ద్వారా, మనము మన పిల్లలు మరియు మన దేశ భవిష్యత్తును నాశనం చేస్తున్నాము.*
*50 సంవత్సరాల క్రితం వరకు, సినిమాలు అంత అసభ్యంగా మరియు అలసత్వంగా చేయలేదు. క్రికెటర్లు మరియు రాజకీయ నాయకులు అంత గర్వంగా లేరు. ఈరోజు ఆయన మన దేవుడు (?) అయ్యారు. ఇప్పుడు వారిని తల నుండి పైకి లేపి, వారి స్థితిని తెలుసుకోగలిగేలా స్లామ్ చేయాల్సిన అవసరం ఉంది.*
*ఒకసారి, అప్పటి వియత్నామీస్ ప్రెసిడెంట్ "హో-చి-మిన్" భారతదేశానికి వచ్చినప్పుడు, భారతీయ మంత్రులతో జరిగిన సమావేశంలో, అతను అడిగాడు- "మీరు ఏమి చేస్తారు?"*
*ఈ వ్యక్తులు చెప్పారు - "మేము రాజకీయాలు చేస్తాము".*
*అతను ఈ సమాధానాన్ని అర్థం చేసుకోలేకపోయాడు, కాబట్టి అతను మళ్లీ అడిగాడు - "అంటే, మీ వృత్తి ఏమిటి"?*
*ఈ వ్యక్తులు చెప్పారు - "రాజకీయాలు మా వృత్తి".*

*"హో -చి మిన్" కొద్దిగా చిరాకుపడి ఇలా అన్నాడు - "బహుశా మీరు నా అర్ధం అర్థం చేసుకోలేరు. నేను రాజకీయాలు కూడా చేస్తాను, కానీ వృత్తిరీత్యా నేను రైతును మరియు వ్యవసాయం చేస్తున్నాను.*
*వ్యవసాయం నా జీవనాధారం.* *ఉదయం మరియు సాయంత్రం నేను నా క్షేత్రాలకు వెళ్తున్నాను. నేను నా పని చేస్తున్నాను. దేశాధ్యక్షుడిగా పగటిపూట దేశం కోసం నా బాధ్యత నేను చేస్తాను".*
*"హో-చి-మిన్" మళ్లీ అదే విషయం అడిగినప్పుడు, ప్రతినిధి సభ్యుడు భుజం తట్టి, "రాజకీయాలు మా వృత్తి" అని అన్నారు.*
*దీనికి భారత నాయకుల వద్ద సమాధానం లేదని స్పష్టమవుతోంది. భారతదేశంలో 6 లక్షల మందికి పైగా ప్రజల జీవనోపాధికి రాజకీయాల ద్వారా మద్దతు లభించిందని తరువాత ఒక సర్వే వెల్లడించింది. నేడు ఈ సంఖ్య కోట్లకు చేరుకుంది.*


*కొన్ని నెలల క్రితం, కరోనా కారణంగా యూరప్ వినాశనానికి గురైనప్పుడు, వైద్యులు వరుసగా చాలా నెలలు చిన్న సెలవు కూడా పొందలేదు, అప్పుడు ఒక పోర్చుగీసు వైద్యుడు కోపంగా అన్నాడు - " మీరు ఎవరికి మిలియన్ డాలర్లు ఇస్తారు చూడటానికి రొనాల్డో వద్దకు వెళ్ళండి. నాకు కొన్ని వేల డాలర్లు మాత్రమే లభిస్తాయి".*
*యువ విద్యార్థుల ఆదర్శాలు శాస్త్రవేత్తలు, పరిశోధకులు, విద్యావేత్తలు కాని నటులు, రాజకీయ నాయకులు మరియు క్రీడాకారులు లేని దేశంలో, వారి స్వంత ఆర్థిక పురోగతి ఉండవచ్చు, కానీ, దేశం ఎప్పటికీ పురోగతి సాధించదని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను.*
*సామాజికంగా, మేధోపరంగా, సాంస్కృతికంగా, వ్యూహాత్మకంగా, దేశం ఎల్లప్పుడూ వెనుకబడి ఉంటుంది. అటువంటి దేశం యొక్క ఐక్యత మరియు సమగ్రత ఎల్లప్పుడూ ప్రమాదంలో ఉంటాయి.*

*అనవసరమైన మరియు అసంబద్ధమైన రంగం యొక్క ఆధిపత్యం పెరుగుతూనే ఉన్న దేశం, ఆ దేశం రోజురోజుకు బలహీనపడుతోంది. దేశంలో అవినీతి మరియు దేశ వ్యతిరేకుల సంఖ్య పెరుగుతూనే ఉంటుంది. నిజాయితీపరులైన ప్రజలు అట్టడుగున పడతారు మరియు జాతీయవాదులు కష్టమైన జీవితాన్ని గడపవలసి వస్తుంది.*
*ప్రతిభావంతులైన, నిజాయితీగల, మనస్సాక్షిగల, సామాజిక కార్యకర్త, , దేశభక్తులైన పౌరులను పెంపొందించడానికి మరియు ప్రోత్సహించడానికి మనము వాతావరణాన్ని సృష్టించాలి.*
సమాజానికి ఏమాత్రం ఉపయోగపడని నటులను , క్రీడాకారులను అతిగా ఆరాధించడం మాని యువత దేశాన్ని అమ్మకానికి పెట్టిన రాజకీయ పార్టీల బారి నుండి దేశాన్ని కాపాడాల్సిన కర్తవ్యాన్ని ఆకళింపు చేసుకుని ఆ దిశగా ప్రయాణించాలి.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement