అకస్మాత్తుగా 2

అకస్మాత్తుగా 2

 

"మీరు నాతో ఎప్పటికీ ఇలాగే ఉండాలంటే నేను ఇలాగే బాధపడటం లేదా జబ్బు పడటం కొనసాగించాలని నేను అనుకుంటున్నాను."

ఇప్పుడు నువ్వు ఇలా మాట్లాడితే నిన్ను ఇప్పుడే మీ ఇంటికి పంపిస్తాను. మితా కోపం చూపించింది.

ఇద్దరూ ఒకరికొకరు అవసరం అయిపోయినట్లే. వారు ఒకరి సహవాసాన్ని ఆనందించారు. మితా తయారుచేసిన ఇండియన్ ఫుడ్ రిచర్డ్ కి బాగా నచ్చింది. రిచర్డ్ ఇప్పుడు హిందీని బాగా అర్థం చేసుకోవడం మరియు మాట్లాడటం ప్రారంభించాడు. మితా రిచర్డ్తో సంపూర్ణంగా భావించాడు మరియు రిచర్డ్తో కూడా అదే నిజం.

రాజీవ్ తన కుటుంబంతో కలిసి నెల రోజుల పాటు ఇండియాకు వెళ్లాడు. రాజీవ్ కుటుంబం లేనప్పటికీ, రిచర్డ్ కారణంగా మితా ఒంటరిగా భావించలేదు. ఇద్దరి మధ్య బలమైన ప్రేమ ఏర్పడింది. రిచర్డ్ యొక్క లోతైన ప్రేమతో కూడిన చూపులు మితాను లోతుగా గిలిగింతలు పెడతాయి. రిచర్డ్ చెప్పారు-

"ఒక రోజు ఒక అమ్మాయి రంగులేని నా జీవితంలోకి వచ్చి ఆనందంతో రంగులు వేస్తుందని నేను ఎప్పుడూ ఊహించలేదు."

నిజం చెప్పు రిచర్డ్, నీకు అమ్మాయితోనూ సంబంధం లేదా? ఇక్కడ స్నేహితురాలిని పొందడం అస్సలు కష్టం కాదు.

నా సమస్యల మధ్య, నేను ఇంకేమీ ఆలోచించలేకపోయాను మరియు నిజం చెప్పాలంటే, నిన్ను చూసిన తర్వాత, సీత యొక్క సరళత మరియు నిజాయితీ మీకు ఉన్నాయని నాకు అనిపించింది. నువ్వు ఇప్పుడే నా మనసుని ఆకర్షించావు.

అయితే నువ్వు నాకు రామ్ లా కనిపించడం లేదు.మితా వెక్కిరించింది.

సరే, రామ్-సీత మాత్రమే కాదు, రిచర్డ్ మరియు మితా కూడా బాగా కలిసిపోతారు.ఇద్దరూ నవ్వారు.

అకస్మాత్తుగా ఒకరోజు మీటా డిపార్ట్మెంట్ నుండి రిచర్డ్కి కాల్ వచ్చింది-

మిస్ మితా అకస్మాత్తుగా స్పృహ కోల్పోయింది, ఆమెను క్వీన్ మేరీ హాస్పిటల్లో చేర్చారు. అతని మొబైల్లో మీ నంబర్ ఉంది కాబట్టి మేము మీకు తెలియజేస్తున్నాము.

విసుగు చెందిన రిచర్డ్ తన కారును అత్యంత వేగంతో ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లాడు. చేరుకుంది. నా మదిలో ఎన్ని ఆలోచనలు వస్తున్నాయో నాకే తెలియదు. లిఫ్ట్ కోసం ఎదురుచూడకుండా మెట్లు ఎక్కి మితా బెడ్ దగ్గరికి చేరుకున్నాడు. బహుశా మితా అతని అడుగుల శబ్దం కోసం వేచి ఉంది. కళ్లు తెరవగానే రిచర్డ్ని చూసి మితా పెదవులపై చిన్నగా నవ్వింది. అతను మితా చేతిని ఎత్తి ఆమె అరచేతిపై ముద్దుపెట్టి ప్రేమగా అడిగాడు;

ఎలా ఉన్నావు నా మిత్రమా? నేను దాదాపు నా జీవితాన్ని కోల్పోయాను, మీకు ఏదైనా జరిగి ఉంటే నేను జీవించలేను.

" అమ్మాయిని చాలా ప్రేమిస్తున్నాను, అదృష్ట అమ్మాయి." పక్కనే ఉన్న నర్సు నవ్వుతూ చెప్పింది.

అవును నర్సు, నా జీవితంలో అమ్మాయి స్థానంలో ఉందో రోజు నేను తెలుసుకున్నాను, ఇది ఏమీ తీవ్రంగా లేదు?” అతని మాటలలో రిచర్డ్ ఆందోళన స్పష్టంగా కనిపించింది.

చింతించకండి, అతను కొంత ఒత్తిడిలో ఉంటాడు. "విద్యార్థులకు వారి పరీక్షలు దగ్గరలో ఉన్నప్పుడు ఇది తరచుగా జరుగుతుంది."

మీటా తనకు తెలియకుండానే రిచర్డ్పై ఎంతగా ఆధారపడ్డాడో ఊహించలేదు. స్పృహ తప్పి లేచిన వెంటనే ఆమె మనసులో రిచర్డ్ ఆలోచన మాత్రమే వచ్చింది. ఎదురుగా ఉన్న రిచర్డ్ని చూడగానే ప్రాణం వచ్చినట్లు అనిపించింది. రిచర్డ్ ఆమె కోసం ఏదైనా చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. ఎప్పుడూ చెప్పేది-

'మీరే నా స్ఫూర్తి. మీ కంపెనీ నాకు ఆకాశమంత ఎత్తును తాకే ధైర్యాన్ని ఇచ్చింది. ఇప్పుడు నేను ఒంటరిని కాదు, మీరు నాతో ఉన్నారు. చిన్ననాటి బాధాకరమైన రోజులను మరిచిపోయి కొత్త ఆనందాన్ని పొందినట్లు అనిపిస్తుంది..'

డాక్టర్ మితాకు రెస్ట్ తీసుకోమని సలహా ఇచ్చాడు.రిచర్డ్ మితా చిన్నపాటి కదలికలకే పగిలిపోయే గాజు బొమ్మలాగా మితాను జాగ్రత్తగా కారులో కూర్చోబెట్టాడు. మితా ఇంటికి చేరిన తరువాత, అతను అదే శ్రద్ధతో మంచం వరకు మితాకు మద్దతు ఇచ్చాడు. అతను కలత చెందడం చూసి, మీటా చెప్పాలనుకుంది-

నువ్వు అనవసరంగా కంగారు పడుతున్నావు. ఇప్పుడు నేను పూర్తిగా బాగున్నాను."

చూడు మీటా, ఇప్పుడు నువ్వు నీ జీవితంతో ఇలా ఆడుకోలేవు. మీ జీవితంపై నాకు కూడా హక్కులు ఉన్నాయి. ఇప్పుడు నువ్వు విశ్రాంతి తీసుకో, నేను నీకు వేడి కాఫీ తెస్తాను.

  "రిచర్డ్, నువ్వు ఇప్పుడు ఇంటికి వెళ్ళు, రేపు కూడా క్లాస్ తీసుకోవాలి."

రాత్రి నిన్ను వదిలి ఉండలేను. నాకు నేలపై పడుకునే అలవాటు ఉంది, నేను ఇక్కడే పడుకుంటాను.సంభాషణ ముగించి, రిచర్డ్ నేలపై పరుపును పరచి హాయిగా పడుకున్నాడు.

నువ్వు నేల మీద పడుకో, నాకు ఇష్టం లేదు, ప్లీజ్ ఇంటికి వెళ్ళు.మితా ప్రాధేయపడింది.

"నేను చాలా గాఢంగా నిద్రపోతున్నాను, నన్ను డిస్టర్బ్ చేయకు."

  మితా కళ్ళకు నిద్ర చాలా దూరంగా ఉంది. ఏం జరుగుతోందంటే.. నేలపై పడుకున్న రిచర్డ్పై ప్రేమతో ఆమె హృదయం ఉప్పొంగుతోంది. తన కుటుంబానికి వేల మైళ్ల దూరంలో ఉన్న అపరిచితుడు అతనికి ఎలా దగ్గరయ్యాడు? మొదటిరోజే మీటా తనలో ఏదో ఒక ప్రత్యేకతను చూసిందని అతను గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతని బాల్యం చాలా విషాదకరమైనది, కానీ అతను తనను తాను విచ్ఛిన్నం చేయనివ్వలేదు. బాల్యంలో సంతోషకరమైన, వినోదభరితమైన రోజులలో, అతను తనను తాను స్థాపించుకోవడానికి చాలా కష్టపడుతున్నాడు. నేడు అతను విజయవంతమైన కంప్యూటర్ నిపుణుడు. బాగా బిల్ట్ అయిన శరీరంతో ఆమె సౌమ్య ముఖం చాలా అమాయకంగా కనిపిస్తుంది. అతనిని పొందిన తర్వాత అమ్మాయి అయినా తన అదృష్టాన్ని మెచ్చుకుంటుంది. ఒక్కసారిగా మీటా ఆశ్చర్యపోయింది. అతని తల్లిదండ్రులు రిచర్డ్ను తమ అల్లుడిగా అంగీకరించగలరా?

అకస్మాత్తుగా డోర్ బెల్ మోగింది. ఇంత అర్థరాత్రి ఎవరు రాగలరు? డోర్బెల్ నిరంతరం మోగుతూనే ఉంది. రిచర్డ్ లేచి కూర్చున్నాడు. మితా కూడా లేచింది. అతని కళ్లలో భయం కనిపించింది.

"భయపడకండి, కలవండి, నేను చూస్తాను." తలుపు తీయగానే అక్కడ ఒక స్త్రీ పురుషుడితో పాటు నిలబడి ఉంది. దానితో పాటు సూట్కేస్ కూడా ఉంది.

"ఎవరు నువ్వు, సమయంలో ఎవరి దగ్గరకు వచ్చావు?"

మితా, ఇది మితా ఇల్లు, కాదా?” వ్యక్తి కఠిన స్వరంతో అడిగాడు.

అవును, అతను రోజు అనారోగ్యంతో ఉన్నాడు. వాళ్ళు నీకెలా తెలుసు?” రిచర్డ్ మాటలకు సమాధానం చెప్పకుండా, స్త్రీ, పురుషుడు త్వరగా ఇంట్లోకి ప్రవేశించారు.

"పాపా-మమ్మీ, మీరు హఠాత్తుగా ఇక్కడకు వచ్చారు, అంతా బాగానే ఉందా?" మితా పూర్తిగా మేల్కొని ఉంది.

అంతా సవ్యంగా సాగిపోతుందా నువ్వు ఇక్కడే చదువుకుంటున్నావని అనుకున్నాం కానీ ఇక్కడ మా కుటుంబం పేరు చెడగొడతావు. విచ్చలవిడితో గదిలో బతుకుతున్న నీకు సిగ్గు లేదా?” అని గర్జించాడు మితా తండ్రి.

మీరు అపార్థం చేసుకున్నారు నాన్న. రిచర్డ్ వాగబాండ్ కాదు, యూనివర్సిటీలో ప్రొఫెసర్. రోజు నేను ఆసుపత్రిలో చేరాను, నాకు సహాయం చేయడానికి రిచర్డ్ ఇక్కడే ఉండిపోయాడు' అని మితా స్పష్టం చేయాలనుకున్నాడు.

అర్ధంలేని మాటలు మాట్లాడడం మానేయండి, భారతదేశంలోనే మీ లోపాల గురించి మాకు తెలిసింది. రాజీవ్గారూ, మీరు ఇక్కడ టాక్సీ డ్రైవర్తో ఎలా సంబంధం పెట్టుకుంటున్నారని మా కళ్లు తెరిచాడు. నిన్ను వెనక్కి తీసుకెళ్ళడానికి పరుగెత్తుకు వచ్చాము." తల్లి కళ్ళు కోపంతో ఎర్రబడ్డాయి.

సరే, రాజీవ్ అసంపూర్ణ సమాచారం ఇచ్చి నిన్ను రెచ్చగొట్టాడు. రిచర్డ్ ఇప్పుడు ప్రొఫెసర్ అని రాజీవ్కు తెలుసు, రిచర్డ్ వంటి చాలా మంది విద్యార్థులు తమ ఎడ్యుకేషన్ లోన్లను తిరిగి చెల్లించడానికి పార్ట్టైమ్ జాబ్లు చేస్తారని నాకు వివరించింది ఆయనే.

"దయచేసి మీరు శాంతించండి. మేం తప్పూ చేయలేదు. మేమిద్దరం నిజంగా ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తున్నాంరిచర్డ్కి విషయం మొత్తం అర్థం కానప్పటికీ చెప్పడానికి ప్రయత్నించాడు.

నోరు మూసుకుని బయటికి రా... పాప పెద్ద గొంతుతో బెదిరించింది.

రిచర్డ్ నువ్వు వెళ్ళిపో. నీ అవమానాన్ని ఇక భరించలేను."

"అయితే మితా, నేను ఇక్కడ ఎందుకు ఉండిపోయానో వివరిస్తాను."

ప్రయోజనం ఉండదు, వ్యక్తులు ప్రస్తుతం ఏదైనా ఆలోచించే లేదా అర్థం చేసుకునే స్థితిలో లేరు. నేను మాట్లాడాలి. నన్ను నమ్మండి, రిచర్డ్.

ఇంతమంది నన్ను ఎమోషనల్గా బ్లాక్మెయిల్ చేయడానికి లేదా బెదిరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున మీరు నన్ను విడిచిపెట్టకూడదనే షరతుపై మాత్రమే నేను వెళ్ళగలను. మీరు నా ప్రేమతో ప్రమాణం చేస్తారు, మితా. నువ్వు ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ బలహీనుడవు కావు, నేను నీతోనే ఉన్నాను, ఎప్పటికీ ఉంటాను అని వాగ్దానం చేయండి.

.నేను వాగ్దానం చేస్తున్నాను, రిచర్డ్, నేను మీదే. మిమ్మల్ని మీరు మరింత అవమానించుకోవద్దు. దయచేసి వెళ్లండి."

మితాను ఒక్కసారి చూసి, రిచర్డ్ బయటకు వెళ్ళాడు. అతని ముఖంలో ఇబ్బంది స్పష్టంగా కనిపించింది.

వెళ్లిపోగానే తండ్రీ, తల్లి మితాపై దూషణలకు దిగారు.మీతా కన్నీళ్లు వారిపై ప్రభావం చూపలేదు. అతని మానసిక స్థితిలో దేనినీ వివరించడం అసాధ్యం.

"చాలు, మీ వస్తువులను సర్దుకుని మాతో రావడానికి సిద్ధం చేయండి."

నాన్న, నా MBA ఎలా పూర్తవుతుంది? దయచేసి నా మాట వినండితీసుకో."

'ఏం చెప్పినా వినాలని లేదు, చాలా చదువుకున్నాను' పాప తన నిర్ణయాన్ని ప్రకటించింది.

ఇలాంటి కుల్చని నా కడుపులోంచి పుడుతుందని అనుకోలేదు. తల్లితండ్రులు కూడా తెలియని టాక్సీ డ్రైవర్తో ప్రేమలో ఉంది.’’ అమ్మ తిట్టింది.

మమ్మీ, మొదటి విషయం ఏమిటంటే రిచర్డ్ టాక్సీ డ్రైవర్ కాదు, ప్రొఫెసర్. రెండవది, ఇక్కడ టాక్సీ డ్రైవర్ను కూడా గౌరవంగా చూస్తారు. విశేషమేమిటంటే మేమిద్దరం ప్రేమించుకుని పెళ్లి చేసుకుందామనుకుంటున్నాం.అని మితా ధైర్యంగా తన అభిప్రాయాలను వ్యక్తం చేసింది.

ఏమిటి, నీది ధైర్యం. ఇలా మాట్లాడటానికి నీకు సిగ్గు లేదా? మన సొసైటీలో మనం ముఖం కూడా చూపించలేం.’’ పాప అరిచింది.

  లేదు, నిజం చెప్పడానికి నేను సిగ్గుపడను. నేను పెద్దవాడిని, నా ఇష్టానికి వ్యతిరేకంగా మీరు నన్ను బలవంతం చేయలేరు, రిచర్డ్ చాలా బాధపడ్డాడు, ఇప్పుడు అతను ఆత్మవిశ్వాసం పొందాడు, మీ కారణంగా నేను అతనిని విచ్ఛిన్నం చేయనివ్వలేను లేదా విచ్ఛిన్నం చేయనివ్వలేను. మితా గట్టి స్వరంతో చెప్పింది.

మీ హాస్యం మిమ్మల్ని నాతో పోరాడేలా చేస్తుంది. రోజుకి నన్ను పెంచారు.చప్పుడు చేయబోతున్న తండ్రి చేతిని మిత ఆపింది.

నేను ఇప్పుడే 911కి కాల్ చేస్తే, నన్ను బెదిరించడానికి లేదా చంపడానికి ప్రయత్నించినందుకు పోలీసులు మిమ్మల్ని జైలుకు పంపవచ్చు. ఇది అమెరికా, ఆడపిల్లల ఇష్టానికి విలువ లేని భారతదేశం కాదు.

మీ నాన్నను జైలుకు పంపుతారా? అమెరికా వచ్చిన తర్వాత చదువుకున్నది ఇదే. ఎదుటివారి ముందు మన ముఖం ఎలా చూపిస్తావు?” ఇప్పుడు తల్లి ఆశ్చర్యపోయి కోపంగా ఉంది, ఈమె కడుపులో ఉన్న కూతురేనా?

ఇంకా ఎవరి గురించి మాట్లాడుతున్నావ్ అమ్మా? సొంత ఇళ్లు అద్దాలతో చేసినా ఇతరుల ఇళ్లపై రాళ్లు రువ్వే ధైర్యం ఉన్నవారు. నేను జన్మనిచ్చిన తల్లిదండ్రులను అవమానిస్తే, నేను నేరం చేయలేను, కానీ ఇక్కడకు రావాలి మరియు వెళ్లాలి అనేది నిజం, ఒక పెద్ద అమ్మాయికి తన జీవిత భాగస్వామిని ఎన్నుకునే హక్కు ఉంది, ఇతరుల అభీష్టం ఆమెపై విధించబడదు. మీటా ప్రశాంతంగా చెప్పింది..

తల్లిదండ్రులు కూతురికి శత్రువులా? కూతురి క్షేమం కూడా కోరుకుంటారు.అంది తల్లి కోపంగా.

"మర్చిపోయాను, మేనమామ జీ కుమార్తె కాలా దీదీని ఉన్నత కుటుంబంలో వివాహం చేసుకున్నారు, కానీ కట్నం కోసం దురాశ కారణంగా, ఆమెను కాల్చి చంపారు."

అమ్మా, నాన్న మౌనంగా ఉండడం చూసి మీటా తన మొబైల్ని తీసుకుని రిచర్డ్కి కాల్ చేసింది.

రిచర్డ్ నువ్వు నన్ను పెళ్లి చేసుకోవడంలో సీరియస్ గా ఉన్నావా? నేను ఉదయం ఏడు గంటలలోపు మీ ఖచ్చితమైన సమాధానం పొందాలి. "జాగ్రత్తగా పరిశీలించిన తర్వాత నిర్ణయాలు తీసుకోండి."

ఉదయం ఏడు గంటల వరకు ఎందుకు ఆగాలి, నా ఖచ్చితమైన సమాధానం ఇప్పుడు సిద్ధంగా ఉంది. అవును, నేను నిన్ను మాత్రమే పెళ్లి చేసుకుంటాను లేకపోతే జీవితాంతం పెళ్లి చేసుకోకుండానే ఉంటాను. దీన్ని నిరూపించడానికి నేను ఏమి రుజువు ఇవ్వాలి చెప్పు?" రిచర్డ్ ఉద్వేగభరితమైన స్వరం అవతలి వైపు స్పష్టంగా వినిపించింది.

మీరు రుజువు ఇవ్వాల్సిన అవసరం లేదు, రిచర్డ్. మీరు సిద్ధంగా ఉంటే. రేపు చర్చిలో పెళ్లి చేసుకుంటాం. మా వివాహానికి మీ చర్చి ఫాదర్ సహాయం చేస్తారని ఆశిస్తున్నాము. దయచేసి మీ మరియు నా క్లాస్మేట్లకు కూడా తెలియజేయండి. నేను సరైన సమయానికి చేరుకుంటాను."

నీకు పిచ్చి పట్టింది, దేశంలో పెళ్లిళ్లు రోజూ జరుగుతాయి, విడాకులు రోజూ జరుగుతాయి, రిచర్డ్, తల్లిదండ్రులు తనను విడిచిపెట్టిన వ్యక్తిపై నమ్మకం ఏమిటి?” తల్లి కళ్ళు తిప్పింది.

రిచర్డ్పై నాకు పూర్తి విశ్వాసం ఉంది, అతను కష్టాల మంటలో మరియు కఠినమైన ఎండలో హింసించి స్వచ్ఛమైన బంగారం అయ్యాడు. నేను అతనిని గుడ్డిగా నమ్మగలను. ఆమె ధైర్యానికి మితా స్వయంగా ఆశ్చర్యపోయి ఉండవచ్చు.

పాప సైలెంట్గా ఉంది, కొంతకాలం అమెరికాలో నివసించిన అతనికి అమెరికా మరియు భారతదేశం మధ్య తేడా తెలుసు. అతనికి పరిస్థితి తీవ్రత అర్థమైంది. వయోజన అమ్మాయిని బలవంతం చేయడం కష్టమని అతనికి బాగా తెలుసు. మితా అబద్ధం చెప్పలేదు, ఆమె 911 కి డయల్ చేసిన వెంటనే పోలీసులు ఇంటికి వస్తారు మరియు ఆమె నుండి మళ్ళీ వినబడలేదు. మితాకు మద్దతుగా ఇక్కడి యువ తరం ముందుకు వస్తుంది. అతనికి మద్దతుగా ఇక్కడ ఎవరున్నారు? ఇప్పుడు అమ్మాయి నిర్ణయించుకుంది, ఆమె మాటలను అంగీకరించడం మంచిది. పెళ్లి అనేది జూదం మాత్రమే. కళ యొక్క విషాద ముగింపు మరచిపోలేము. బహుశా మితా సరైనది కావచ్చు.

మీరిద్దరూ వీలైతే పెళ్లికి హాజరై మమ్మల్ని ఆశీర్వదించండి. మీ ఆశీర్వాదం లేకుండా మా వివాహం అసంపూర్తిగా ఉంటుంది, నన్ను నమ్మండి, రిచర్డ్ చాలా మంచి వ్యక్తి. కులం, మతం కంటే మానవత్వం పెద్ద విషయం.ఆలోచనలో ఉన్న పాపని చూసి మితా చెప్పింది.

"రిచర్డ్ నిన్ను మోసం చేయడని ఎలా చెప్పగలవు?" పాప చివరి ప్రశ్న అడిగాడు.

రిచర్డ్ స్వీయ నిర్మిత వ్యక్తి. పాపా, నువ్వు కూడా జీవితంలో చాలా కష్టాలు ఎదుర్కొన్నావు మరియు అలాంటి వారిని గౌరవిస్తూనే ఉన్నావు. రిచర్డ్ నిజాయితీ మరియు అతని ప్రేమపై నాకు పూర్తి నమ్మకం ఉంది. మీ కూతురు తప్పుడు నిర్ణయం తీసుకోదు.మితా పూర్తి విశ్వాసంతో చెప్పింది.

"చిన్నప్పటి నుండి నీ పట్టుదలని నేను నెరవేరుస్తున్నాను, ఇప్పుడు నేను చివరి పట్టుదలను కూడా అంగీకరించాలి." పాప చెప్పింది.

థాంక్యూ, పాపా.మీటా సంతోషంగా పాపని కౌగిలించుకుంది.

మితా తన ఆకస్మిక నిర్ణయాన్ని నమ్మడం కష్టంగా ఉంది, నిర్ణయం తీసుకునే ధైర్యం ఆమెకు ఎక్కడ వచ్చింది. ధైర్యాన్ని అతను ఊహించలేదు. లేదు, బహుశా ఆమె పరిస్థితిని ఎదుర్కోవటానికి తన మనస్సులో సాధన చేసి ఉండవచ్చు మరియు రోజు హఠాత్తుగా ఆమె తన నిర్ణయాన్ని ప్రకటించింది. తండ్రి అంగీకరించడం మరింత ఆశ్చర్యం కలిగించింది. రిచర్డ్ మరియు ఆమె ప్రేమ కారణంగానే ఆమె జీవితంలో మొదటి సారి ఇలాంటి సాహసోపేతమైన నిర్ణయం తీసుకోగలిగింది.రాముడు, సీత కాకపోతే రిచర్డ్ మరియు మితా జంటగా మంచి జోడీ కడతారని రిచర్డ్ సరిగ్గానే చెప్పాడు. అది గుర్తుకొచ్చి మితా పెదవులపై మధురమైన చిరునవ్వు మెరిసింది.

 

ఆమె ఆకస్మిక నిర్ణయం తర్వాత, మితా ఇప్పుడు కొత్త ఉదయం కోసం ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తోంది.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement