విడదీయరాని సంబంధం

విడదీయరాని సంబంధం

 

ఫోన్ రింగ్ అవ్వగానే పండిట్ రామ్ చరణ్ జీ ఫోన్ తీశాడు.అంత రాత్రి ఎవరు కాల్ చేసారా అని కంగారు పడ్డాడు. రాముడు అందరినీ విజయవంతం చేయాలి. ఫోన్ అవతలి వైపు నుండి వచ్చిన స్వరం పండిట్ జీ అపస్మారక స్థితికి చేరుకుంది. ఫోన్ కవర్ అతని చేతిలోంచి జారి కిందపడింది, అది నేలమీద పడిన శబ్దం అతని భార్య సావిత్రి దేవిని నిద్ర నుండి లేపింది. నేలపై పడిపోయిన భర్తను చూసి భయపడిపోయింది.

 

హరిని చూసి పండిట్ జీ ఏమయ్యాడు, నీళ్ళు తీసుకురండి.సావిత్రి కంగారుగా పనిమనిషిని పిలిచింది.

పండిట్ జీ నోటిపై చాలా సేపు నీరు చల్లిన తర్వాత, అతను కళ్ళు తెరిచాడు.

అయిపోయింది సావిత్రీ. మా మోహన్ మమ్మల్ని విడిచిపెట్టాడు." పండిట్ జీ ఏడవటం మొదలుపెట్టాడు.

ఏం-ఎలా?” సావిత్రి ఒక్కసారిగా షాక్తో ఇలా చెప్పగలిగింది.ఆమె కళ్లలోంచి కన్నీళ్లు ఆగలేదు.రాత్రి చీకట్లు కమ్ముకున్నాయి.భార్యభర్తలిద్దరూ నేలపై పడి ఏడుస్తున్నారు.

తెల్లవారుజామున పండిట్ రామ్చరణ్ ఏకైక కుమారుడు మోహన్ అమెరికాలో మృతి చెందాడన్న వార్త స్థానికంగా వ్యాపించింది. తమ బాధలను పంచుకునేందుకు ఇరుగుపొరుగు వారు తరలివచ్చారు. అందరూ ఒకరితో ఒకరు తక్కువ మాటలతో మాట్లాడుకున్నారు.

"మీ కొడుకు తన స్వంత ఇష్టానుసారం వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు మీరు అతన్ని ఎందుకు అజ్ఞాతవాసానికి పంపారు?" కైలాష్ జీ అన్నారు.

నువ్వు చెప్పింది నిజమే, నేటి కాలంలో పెళ్లికి కులాన్ని, మతాన్ని ప్రాతిపదికగా పరిగణించడం పాత ఆలోచనగా మారింది.శ్యామ్ జీ అంగీకరించాడు.

  కొడుకు ఉత్తరాలు వ్రాసి చాలా వివరించాడు, మన భారతీయ సంస్కృతి ప్రతి ఒక్కరి కులానికి మరియు మతానికి సమాన గౌరవాన్ని ఇస్తుంది, మేము పాపం చేయలేదు. రామ్ చరణ్ జీ మోహన్ జీ తన డొల్ల మతం ముసుగులో వినలేదు.సుధీర్ జీ విచారంగా అన్నాడు.

"ఇంటికి రావాలని మోహన్ చాలా సార్లు అభ్యర్థించాడు, కానీ పండిట్ జీ అనుమతి ఇవ్వలేదు." వినోద్ చెప్పాడు.

విషయాలు చెప్పడం ద్వారా మంచిగా అనిపించవచ్చు, కానీ వాటిని అనుభవించే వ్యక్తి మాత్రమే అర్థం చేసుకోగలడు. రామ్ చరణ్ జీ హిందూ మతానికి పెద్ద మద్దతుదారుడు మరియు ప్రచారకుడు, అతను తన ఇంట్లో యేసుక్రీస్తు పూజారిని ఎలా అంగీకరించగలడు. వారి పవిత్ర గృహం కలుషితమై ఉండేది." వృద్ధుడు దీనానాథ్ జీ తన మాటలు చెప్పాడు.

"మీరు చెప్పింది నిజమే, కొత్త తరం ప్రజలు మతం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఎలా అర్థం చేసుకుంటారు?" చంద్ర నాథ్ జీ కూడా అంగీకరించారు.

  అయ్యో నా కొడుకు పోయాడు. కుల్ఛని ఆమెను తిన్నది.సావిత్రి గుండెలవిసేలా రోదించిన తీరు అందరినీ కదిలించింది.

ఇప్పుడు ఏడ్చి ఏం లాభం, కొడుకు తిరిగి రాడు. మీరు ముందుగానే అర్థం చేసుకుంటారని నేను కోరుకుంటున్నాను. అతని చావుకు ఎవరినైనా నిందించడం తప్పు.నెమ్మదిగా అన్నాడు శ్యామ్ జీ.

గత ఎనిమిదేళ్లుగా, రామ్చరణ్ జీ కుమారుడు మోహన్ తన తండ్రి కఠినమైన ఆదేశాల కారణంగా అమెరికాలో ప్రవాస శిక్షను అనుభవిస్తున్నాడు. ఒక విదేశీ అమెరికన్ అమ్మాయితో అతని వివాహం అతని తండ్రి దృష్టిలో క్షమించరాని నేరంగా మారింది. తండ్రికి అర్థమయ్యేలా చెప్పడానికి మోహన్ చేసిన ప్రతి ప్రయత్నం ఫలించలేదు.

ఎంఎస్సీ ఫిజిక్స్లో యూనివర్శిటీ మొత్తానికి మొదటి స్థానం రావడంతో మోహన్ కలలు ఆకాశాన్ని తాకాయి. అమెరికా గురించి చదువుతున్నప్పుడు, అమెరికా వెళ్లిన కొందరు మిత్రుల మాటల్లోంచి మోహన్ దృష్టిలో అమెరికా తన లక్ష్యాలను నెరవేర్చుకునే దేశం. తన తండ్రి యొక్క కఠినమైన మతపరమైన దృక్పథాలకు భిన్నంగా, మోహన్ ఓపెన్ మైండెడ్ యువకుడు. యూనివర్శిటీలో పాల్గొనడం మరియు అనేక శాస్త్రీయ సెమినార్లలో పాల్గొనడం వల్ల, మోహన్కు భారతీయ మరియు విదేశీ, వివిధ కులాలు మరియు మతాల ప్రజల పట్ల సమాన గౌరవం ఉంది. మోహన్ ఫలితాల ఆధారంగా, అతని డిపార్ట్మెంట్ హెడ్ కూడా మోహన్కి పరిశోధన కోసం అమెరికా వెళ్లమని సలహా ఇచ్చారు.

అమెరికాలో మీ తెలివితేటలు మరియు అంకితభావానికి మీరు ఖచ్చితంగా ఫలితాలను పొందుతారు. మీరు కొత్త ఆవిష్కరణను లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారో అక్కడ మీరు బహిరంగ ఆకాశాన్ని కనుగొంటారు.

మోహన్ తన తండ్రికి అమెరికా వెళ్లాలని ప్రపోజ్ చేయడంతో షాక్ అయ్యాడు. మాంసాహారులు, ఏసుక్రీస్తు పూజారులు ఉన్న దేశంలో తన కొడుకు తన మతాన్ని మరచిపోడా? ఇరవై రెండేళ్ళుగా అతనికి ఇచ్చిన మత విద్య వృధా కాకూడదు. లేదు, అతను అలాంటి రిస్క్ తీసుకోలేడు. మీ దేశంలో ఏమీ లేదా? మోహన్ పదే పదే ఒప్పించి, కొందరికి నచ్చజెప్పి, ఒప్పించడంతో కొడుకుకు వాగ్దానాలు చేసి అమెరికా వెళ్లేలా చేశాడు. తన కొడుక్కి అమెరికాలో పూల మంచమే దొరకదని తెలిస్తే. చదువు ఖర్చుల కోసం భారీ ఫీజులతో అమెరికాలో నివసించడానికి ఆర్థిక సహాయం లేకుండా జీవితం సులభం కాదని అతనికి తెలియదు.

అమెరికా చేరిన తర్వాత మోహన్ ఎన్నో ఇబ్బందులు పడాల్సి వచ్చింది. యూనివర్శిటీకి ఆలస్యంగా దరఖాస్తు సమర్పించడం వలన, మోహన్ విశ్వవిద్యాలయం నుండి ఆర్థిక సహాయం మరియు హాస్టల్ గదిని పొందలేకపోయాడు, కానీ అతని ఫలితం ఆధారంగా, అతనికి ఒక సెమిస్టర్ తర్వాత ఆర్థిక సహాయం హామీ ఇవ్వబడింది. పండిట్ రామ్ చరణ్ తనకు పరిమితమైన మొత్తంలో డబ్బు ఇచ్చాడు మరియు తన కొడుకు అమెరికాలో ఎక్కువ డబ్బు కలిగి చెడిపోకూడదని మొత్తంలో జీవించమని కోరాడు. పరిమిత డబ్బుతో ప్రత్యేక అపార్ట్మెంట్ను పొందడం కష్టం. అదృష్టవశాత్తూ, లీనా అనే అనాథ అమెరికన్ పరిశోధకురాలు కూడా ఆర్థిక సమస్యలతో ఇబ్బంది పడ్డారు. లీనా భారతీయ సంస్కృతి మరియు హిందీ భాషపై పరిశోధన చేస్తోంది. మోహన్ సమస్య గురించి తెలుసుకున్న లీనా స్నేహితుడు రాబిన్, లీనాతో అపార్ట్మెంట్ పంచుకోవాలని సూచించడంతో, మోహన్ కంగారుపడ్డాడు.

అమ్మాయితో అపార్ట్మెంట్ షేర్ చేసుకోవడం ఏమిటి? దీన్ని ఊహించడం కూడా అసాధ్యం. మీకు మన భారతీయ సంస్కృతి గురించి తెలియదు, పెళ్లికి ముందు ఒక అబ్బాయి మరియు అమ్మాయిని కలవడం, మాట్లాడటం కూడా నిషేధించబడింది, మా కుటుంబం దానిని ఎప్పటికీ అంగీకరించదు. మా నాన్న చాలా పాత, మతోన్మాద దృక్పథాలు కలిగిన వ్యక్తి.మోహన్ తన సమస్యను చెప్పాడు.

  ఇప్పుడు నువ్వు ఇండియాలో లేవని, అమెరికాలో ఉన్నావని అర్థం చేసుకోవాలి. ఇక్కడ అబ్బాయికి, అమ్మాయికి అపార్ట్మెంట్ ఉండటమే కాదు, గది కూడా షేర్ చేసుకోవడం మామూలే. కాలేజీల్లో ఇద్దరి బాత్రూమ్లు కూడా మామూలే. మార్గం ద్వారా, మీరు కలిసి జీవించడానికి భయపడే పొరపాటు, అపార్ట్మెంట్ను పంచుకోవడం ద్వారా జరగవలసిన అవసరం లేదు. ఇది మీ ఇద్దరి జ్ఞానం మరియు మీ విశ్వాసంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. లీనా చాలా తెలివైన మరియు సాధారణ అమ్మాయి, అతనిపై నాకు పూర్తి విశ్వాసం ఉంది. రాబిన్ వివరించారు.

మోహన్ మౌనంగా ఉండడం చూసి రాబిన్ అన్నాడు-

మీరు లీనాను ఒకసారి కలవాలి, తర్వాత నిర్ణయం తీసుకోవాలి. మీ ఇద్దరి సమస్యకు పరిష్కారం దొరుకుతుంది, లేకుంటే మీరే ఏర్పాట్లు చేసుకోవాలి.

చాలా ఆలోచించిన తర్వాత మోహన్ లీనాని కలవడానికి అంగీకరించాడు.ఇద్దరూ యూనివర్సిటీ క్యాంపస్లో కలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. సాదా పింక్ సల్వార్ సూట్లో ఉన్న లీనాను చూస్తే, ఆమె భారతీయురాలిగా భ్రమ పడుతుంది. పింక్ డ్రెస్ ఆమె పింక్ కలర్ తో పోటీగా అనిపించింది. ఆకర్షణీయమైన లీనా ముఖంలో కాస్త అమాయకత్వం, దుఃఖం. మోహన్ ని చూసి ముకుళిత హస్తాలతో పలకరించగానే మోహన్ షాక్ అయ్యాడు. సమాధానంగా ఏమీ చెప్పలేకపోయాడు.

అపార్ట్మెంట్ని ఎవరితోనైనా పంచుకోవాలని రాబిన్ నాకు చెప్పాడు. నాకు ఉండడానికి కూడా స్థలం కావాలి. ఆలస్యంగా అడ్మిషన్ చేయడం వల్ల హాస్టల్లో చోటు దక్కించుకోలేకపోతున్నారు.

"నాకు అదే సమస్య ఉంది, కానీ మీరు అమెరికన్ అయినప్పటికీ హిందీ ఎలా బాగా మాట్లాడతారు?" లీనా స్పష్టమైన హిందీ మోహన్ని ఆశ్చర్యపరిచింది.

మా నాన్న అమెరికన్ ఎంబసీలో పనిచేసేవారు. కొన్నాళ్లు ఇండియాలో పోస్టింగ్ ఇచ్చారు. నేను పదకొండు-పన్నెండేళ్ల వరకు భారతదేశంలో నివసించాను. అక్కడ పిల్లలతో ఆడుకుంటూ, మాట్లాడుకుంటూ హిందీ కూడా బాగా నేర్చుకున్నాను. దురదృష్టవశాత్తూ, తండ్రి భారతదేశంలో ప్రమాదంలో చనిపోయారు, మా అమ్మ అప్పటికే లోకాన్ని శాశ్వతంగా విడిచిపెట్టింది, ”అకస్మాత్తుగా లీనా విచారంగా ఉంది, కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి.

అయ్యో బాధగా ఉంది, అప్పుడే నువ్వు అమెరికాలో బంధువు దగ్గర ఉన్నావా?’ మోహన్ కదిలాడు.

అమెరికాలో, మా నాన్న మరియు అమ్మ చర్చి అనాథాశ్రమంలో పెరిగారు. లోకాన్ని విడిచి వెళ్ళే ముందు, పాప నా బాధ్యతను అదే చర్చి ఫాదర్ మోరిస్కి అప్పగించింది. కళాశాల పూర్తి చేసిన తర్వాత, నేను ఇప్పుడు విశ్వవిద్యాలయం నుండి హిందీ మరియు భారతీయ సంస్కృతిలో పరిశోధనా పని చేస్తున్నాను.

నేను ఒక ప్రశ్న అడగాలనుకుంటున్నాను. అమెరికా పౌరసత్వం ఉన్నప్పటికీ మీరు సబ్జెక్ట్ని ఎందుకు ఎంచుకున్నారు? మీరు అమెరికాకు సంబంధించిన ఏదైనా తగిన టాపిక్ తీసుకోవచ్చు. భారతీయ సంస్కృతి, హిందీ భాష నీకు కష్టమైన సబ్జెక్ట్గా ఉంటుంది.మోహన్ తన ఉత్సుకతను ఆపుకోలేకపోయాడు.

భారతదేశంలో నివసిస్తున్నప్పుడు నాకు చాలా ఆహ్లాదకరమైన అనుభవాలు ఎదురయ్యాయి. అక్కడ నాకు బంధువులు ఎవరూ లేరు, కానీ నానమ్మలు, అత్తమామలు మరియు మామలు వంటి ఇరుగుపొరుగు మహిళల నుండి నేను పొందిన ప్రేమను నేను ఎప్పటికీ మరచిపోలేను. ఆమె తన స్నేహితులతో కలిసి స్థానిక పండుగలు మరియు పుట్టినరోజులు వంటి సందర్భాలను జరుపుకునేది. నా పుట్టినరోజు కూడా ఆనందంగా జరుపుకున్నారు. నిజం చెప్పాలంటే వాళ్ళ మధ్య అమ్మ లేకపోవడం మరిచిపోయాను.లీనా జ్ఞాపకాల్లో కూరుకుపోయింది.

నువ్వు చెప్పింది నిజమే, లీనా. మన భారతీయ సంస్కృతి చాలా ఉదారమైనది. మీరు భారతదేశంలో నేర్చుకున్న హిందీ భాష మీకు ఇంకా గుర్తుందా? సాధారణంగా విదేశీయులకు హిందీ భాష కష్టంగా ఉంటుంది.

ఇది ఒక అపోహ, నా అభిప్రాయం ప్రకారం హిందీ సరళమైనది మరియు ప్రేమ భాష. అమెరికా వచ్చినప్పుడు నా స్నేహితులు కొన్ని హిందీ కథల పుస్తకాలు ఇచ్చారు. ఆమె పుస్తకాలు చదివి అమెరికాలో తన స్నేహితులను మిస్సవుతుంది. హిందీని నేనెప్పుడూ మర్చిపోలేదు. నేను కాలేజీలో హిందీని మెయిన్ సబ్జెక్ట్గా తీసుకున్నానని, అందులో అత్యధిక మార్కులు తెచ్చుకున్నానని తెలిస్తే మీరు సంతోషిస్తారు.లీనా అందమైన ముఖంలో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.

మీ నుండి వినడానికి నేను సంతోషంగా ఉన్నాను, కానీ నేను మీకు చెప్పాలనుకుంటున్నాను, నా శాఖాహార కుటుంబం సనాతన ధర్మాన్ని నమ్ముతుంది. ఇక్కడ హిందూ దేవతలు మరియు దేవతలను భక్తితో పూజిస్తారు. మీ మతం మరియు నీతులు భిన్నంగా ఉంటాయి. మాంసం మరియు మద్యం వంటివి నాకు పూర్తిగా నిషేధించబడ్డాయి. మనకు ఒకే వంటగది ఉంటే, బహుశా నేను కొన్ని ఇబ్బందులు ఎదుర్కొనే అవకాశం ఉంది.మోహన్ తన సమస్యను నిజాయితీగా చెప్పాడు.

అవును, భారతదేశంలోని నా స్నేహితుల్లో చాలా మందికి మీలాంటి కుటుంబాలు ఉన్నాయి. నేనెప్పుడూ ఆమెతో ఎలాంటి సమస్య ఎదుర్కోలేదు.ఇప్పుడు నిజం చెప్పాలంటే, నా ఇంటి కంటే సుర్మా నాని యొక్క శాఖాహారం మరియు ఆమె పూజ ప్రసాదం నాకు బాగా నచ్చాయి. కొన్నిసార్లు ఆమె కూడా అతనితో కలిసి గుడికి వెళ్లేది. ఇక్కడికి వచ్చాక శాకాహారం మాత్రమే తీసుకుంటాను, దీని వంట తేలికగా ఉంటుంది మరియు ఆరోగ్యానికి కూడా మంచిది. నన్ను నమ్మండి, నా వంట విషయంలో మీకు ఎలాంటి ఇబ్బందులు ఉండవు.’’ లీనా ముఖంలో చిరునవ్వు కనిపించింది.

మీ మాటలు నన్ను ఆకట్టుకున్నాయి. మీరు స్థిరపడిన మరియు తెలివైన అమ్మాయి. "మనం ఇద్దరం అపార్ట్మెంట్ని పంచుకోగలమని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను."

"ధన్యవాదాలు. మీ చిత్తశుద్ధి నన్ను కూడా ఆకట్టుకుంది. మేమిద్దరం మంచి స్నేహితులమని నిరూపించుకుంటామని ఆశిస్తున్నాను.

అపార్ట్ మెంట్ సమస్య పరిష్కారం కావడంతో మోహన్ మనసు తేలికపడింది, అయితే రాజీకి అతని తండ్రి అంగీకరించగలడా? మతపరమైన ఆచారాలను ఖచ్చితంగా పాటించే హిందూ మతం యొక్క గొప్ప పండితులు అతని సమస్యను అర్థం చేసుకోగలరా? అన్నింటిలో మొదటిది, పెళ్లికాని అమ్మాయితో ఒకే ఇంట్లో ఉంటూ, వివిధ కులాలు మరియు మతాలకు చెందిన మతోన్మాదితో ఒకే వంటగదిలో ఆహారం వండడం, వారి దృష్టిలో కొడుకు అవినీతిపరుడు అవుతాడు. ఆలోచన వల్ల మోహన్ రాత్రంతా నిద్రపోలేదు. అతను లీనాలో అభ్యంతరకరమైన ఏదీ అనుభవించలేదు. పోతే తిత్లీ లాంటి ఫ్యాషనబుల్ మేకప్ వేసుకునే అమ్మాయిలా కాకుండా పేదరికంలో పెరిగిన సాదాసీదా అమ్మాయి. అతను తన సమస్యను రాబిన్తో చెప్పినప్పుడు, అతను అతనికి సలహా ఇచ్చాడు-

మీ నాన్నగారు ఎప్పుడైనా అమెరికాకు రాలేరు, వచ్చే సెషన్లో మీకు ఆర్థిక సహాయం లభిస్తుందని ఆశిస్తున్నాము, అప్పుడు మీరు విడిగా ఉండటానికి ఏర్పాట్లు చేసుకోవచ్చు. దీని గురించి ఇప్పుడు వారికి చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు.

తన దృష్టిలో అశుద్ధ దేశమని తన తండ్రి అమెరికాలో అడుగు పెట్టడని మోహన్కు తెలుసు. చివరకు లీనాతో కలిసి జీవించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. రాబిన్ చెప్పింది నిజమే, అతను తనపై పూర్తి విశ్వాసం కలిగి ఉన్నాడు, రకమైన తప్పు అనే ప్రశ్న లేదు. తండ్రికి నిజం దాచడం ఇష్టం లేకున్నా, పరిస్థితితో రాజీ పడటం అర్ధమైంది.

స్థిరఒకరోజు ఇద్దరూ తమ వస్తువులతో అపార్ట్మెంట్కి వచ్చారు. లీనా దగ్గర సూట్కేస్, స్లీపింగ్ బ్యాగ్ ఉన్నాయి. మోహన్ దగ్గర రెండు బరువైన సూట్కేసులు ఉన్నాయి, భారతదేశం నుండి వచ్చే మధ్యతరగతి విద్యార్థులతో పాటు, బట్టలు, కొన్ని ఆహార పదార్థాలు మరియు బెడ్ షీట్లు మొదలైనవి. తన అలవాటైన చేతులతో లీనా త్వరగా తన బట్టలు అల్మారాలో పెట్టింది, కానీ మోహన్ తన సూట్కేస్ తెరవడం గురించి ఆందోళన చెందాడు. కష్టంతో మందపాటి తివాచీ లాంటి మంచాన్ని, రాజస్థానీ మెత్తని బొంతను తీయగలిగారు. బట్టలు తీస్తుండగా అంతా తలకిందులైంది. తల్లి ముద్దుల కొడుకు పనులన్నీ ఎప్పుడు చేసాడు? రాత్రి భోజనానికి సమయం కావడంతో నాకు బాగా ఆకలిగా ఉంది. వస్తుంటే హఠాత్తుగా గుర్తొచ్చింది, అమ్మ తనకిష్టమైన మత్రి-లడ్డూ, కాస్త పిండి, పప్పు, అన్నం సూట్కేసులో పెట్టుకున్న సంగతి. అదృష్టవశాత్తూ కస్టమ్స్ వద్ద పట్టుబడలేదు. తన పని ముగించుకుని, లీనా ఒక పుస్తకం చదువుతోంది.

"మీరు డిన్నర్ చేసారా?" మోహన్ తన సహజసిద్ధమైన భారతీయ సంస్కృతి ప్రకారం అడిగాడు.

అవును, నా దగ్గర కుకీలు మరియు బ్రెడ్ ఉన్నాయి. సమయంలో ఇది సరిపోతుంది. "లీనా ప్రశాంతంగా చెప్పింది.

మీకు అభ్యంతరం లేకపోతే అమ్మ నాతో కొన్ని మిఠాయిలు తయారు చేసి తన చేతులతో పంపింది. మనం పంచుకోవచ్చు.మోహన్ కాస్త తడబడుతూ అన్నాడు, అమెరికా అమ్మాయి ఆవి తినగలదో లేదో ఎవరికి తెలుసు.

అమ్మ చేసిన మిఠాయిలు దొరకడం అదృష్టం.లీనా ముఖంలో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.

అలా అయితే రండి.మోహన్ తను వెంట తెచ్చుకున్న స్వీట్స్, స్నాక్స్ పేపర్ ప్లేట్ లో అతని ముందు పెట్టాడు.. మాత్రం సంకోచం లేకుండా లీనా తన కుకీస్ ప్యాకెట్ కూడా తెచ్చింది.

నువ్వు చాలా అదృష్టవంతుడివి, మీ అమ్మ నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తుంది. ఆవిడ చేసే మిఠాయిల్లో ప్రేమ ఉంది, అందుకే చాలా రుచిగా ఉంటుంది.లీనా గొంతులో నిజం ఉంది.

ఎలాగోలా మోహన్ కిచెన్ ముందున్న ఖాళీ స్థలంలో పడుకోవడానికి తెచ్చిన మంచాన్ని విప్పాడు. అపార్ట్మెంట్లో ఒక బెడ్ రూమ్ ఉంది. లీనా అమ్మాయి అని, ఆమె అవసరాలు ఎక్కువ అని మోహన్ అనుకున్నాడు. అందుకే మోహన్ తన నిద్ర కోసం స్థలాన్ని ఎంచుకుని లీనాకు బెడ్ రూమ్ ఇచ్చాడు. అతని దాతృత్వానికి లీనా చాలా కృతజ్ఞతతో ఉంది.

మీ దాతృత్వం భారతీయ సంస్కృతికి ప్రతిబింబం. అమెరికాలో, ఒక అబ్బాయి మరియు అమ్మాయి మధ్య సమాన సంబంధం ఉంది, ఎవరైనా అలాంటి త్యాగాలు మరొకరి కోసం చేయరు లేదా మరొకరు ఆశించరు.

ఉదయం లేచిన మోహన్ లీనా స్వరంతో -

"నేను చేసిన టీ తాగడానికి మీకు అభ్యంతరం లేకపోతే, టీ సిద్ధంగా ఉంది." లీనా చేతిలో వేడి టీ కప్పుతో నిలబడి ఉంది.

" ధన్యవాదములు. ఇది నిజమో, కల అయితే, ఇది చాలా అవసరం. నాతో టీ ప్యాకెట్లు తెచ్చుకున్నాను కానీ టీ చేయడం కూడా తెలియదన్నది నిజం.’’ లీనా చేతిలోంచి కప్పు తీసుకుంటూ లేచి కూర్చున్నాడు మోహన్.

పర్వాలేదు, మేము త్వరలో సర్దుబాటు చేస్తాము. భారతదేశం నుండి వచ్చిన తర్వాత ప్రతి ఒక్కరూ మొదట సమస్యను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. ఇప్పుడు త్వరగా రెడీ అవ్వు లేకపోతే ఆలస్యం అవుతుంది.

వెంటనే ఇద్దరూ తమ తమ డిపార్ట్మెంట్ల వైపు మొగ్గు చూపారు. అపార్ట్మెంట్ యూనివర్సిటీకి సమీపంలో ఉన్నందున, బస్సు ప్రయాణంలో డబ్బు ఆదా చేస్తామని రాబిన్ సరిగ్గానే చెప్పాడు.

మోహన్ సాయంత్రం తిరిగి వచ్చేలోపు లీనా చేరుకుంది. టీతో కూడిన శాండ్విచ్ని చూసి మోహన్సంతోషించాడు.

థాంక్స్ లీనా, అయితే నన్ను ఇబ్బంది పెట్టకు. నేను త్వరలో పని నేర్చుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాను. అమ్మ తనతో పాటు కొన్ని కిరాణా పప్పులు మరియు బియ్యం కూడా పంపింది. మీరు సహాయం చేయగలిగితే నేను ఏదైనా చేయడం ప్రారంభిస్తాను.

అబ్బ, ఇది చాలా మంచి విషయం, కానీ నేను తయారుచేసిన ఆహారం మీరు తినగలరా? ఇండియాలో ఉంటూ కొంత వంట కూడా నేర్చుకున్నాను. ఇప్పుడు నేను తినదగిన ఖిచ్డీ, పప్పులు, బియ్యం మరియు కూరగాయలు సిద్ధం చేయగలను. అవును, నేను మీ అమ్మ అంత బాగా వంట చేయలేను. "నేను తరచుగా రొట్టెతో ఆతురుతలో చేస్తాను."

నువ్వు వండిన ఆహారాన్ని నేను తినాలని ఎందుకు అనుకుంటున్నావు? మీరు వండిన ఆహారం నా అదృష్టాన్ని తెరిపిస్తుంది. తెలియని దేశంలో ఇంట్లో వండిన ఆహారం దొరికితేనే పుణ్యం వస్తుంది.మోహన్ ముఖంలో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.

కాబట్టి, రోజు నుండే ప్రారంభిద్దాం. మీరు సామాను బయటకు తీయండి. నేను పాత్రలు తీస్తాను.

మోహన్ ఉత్సాహంగా తన తల్లి చేత మూటలు కట్టిన వస్తువులను బయటకు తీయడం ప్రారంభించాడు. స్టీలు పాత్రలో నెయ్యి ఉంచడం కూడా అమ్మ మరిచిపోలేదు. తల్లి జ్ఞాపకం మోహన్ కి కన్నీళ్లు తెప్పించింది, లీనా రాగానే వాటిని తుడిచాడు. అమెరికాలో చిన్న చిన్న ఇళ్ళల్లో కూడా కావాల్సిన సౌకర్యాలు అన్నీ అందుబాటులో ఉన్నాయని అమ్మతో చెప్పారనుకున్నాను.అకస్మాత్తుగా మోహన్ గడియారం వైపు చూసాడు, వంట చేయడం ఆలస్యం అవుతుంది.

ఆగు లీనా, మనం రేపటి నుండి వంట ప్రారంభించవచ్చు, రోజు చాలా ఆలస్యం అవుతుంది. నేను రోజు వచ్చినప్పుడు, నేను రొట్టె తెచ్చాను, క్షమించండి, మీరు బహుశా జామ్ లేదా టొమాటో సాస్ కలిగి ఉండవచ్చు, నేను మీ నుండి వస్తువులు తీసుకోవచ్చా?"

కొన్ని రోజులు అమెరికాలో నివసించిన తర్వాత, ఇక్కడి ప్రజలు చాలా ప్రాక్టికల్స్ అని మీకు తెలుస్తుంది. ఇద్దరు వ్యక్తుల మధ్య ఎంత ఖర్చయినా సమానంగా విభజించబడింది, సమస్య లేదు. రోజు మీ బ్రెడ్ మరియు నా జామ్, ఖాతా సమానంగా ఉంది. నేను టీ చేస్తాను."

"సరే, నేను మీకు ఇండియన్ టీ ప్యాకెట్లు ఇస్తాను, పాలు మరియు పంచదార మీదే, లెక్క సమానంగా ఉంటుంది."

"వావ్, మీరు ఇక్కడి గణితాన్ని చాలా త్వరగా అర్థం చేసుకున్నారు." ఇద్దరూ నవ్వుకున్నారు.

నవ్వుతో మోహన్ మూడ్ తేలిపోయింది. లీనా సాంగత్యం వల్ల గత ఏడు రోజులుగా ఉన్న డిప్రెషన్ కాస్త తగ్గినట్లు అనిపించింది. వింత వ్యక్తుల మధ్య చౌకగా ఉండే ప్రదేశంలో నివసించిన మొదటి ఏడు రోజులలో, అతను వెంటనే భారతదేశానికి తిరిగి రావాలని భావించాడు. ఒకట్రెండు రోజుల్లో లీనాకు అపరిచితురాలు అనిపించలేదు. బహుశా భారతదేశం గురించి ఆమెతో హిందీలో జరిపిన చర్చలే దీనికి కారణం. జామ్ తో బ్రెడ్ కూడా చల్లని వాతావరణంలో వేడి టీతో మంచి రుచిగా ఉంటుంది.

మోహన్, మీ రోజు ఎలా ఉంది? నాకు తెలుసు, మొదట్లో ఇంటికి చాలా దూరంగా తెలియని దేశంలో ఒకరి దేశం మరియు కుటుంబం యొక్క జ్ఞాపకాలు ఒకరిని చాలా బాధపెడతాయి, కానీ కొన్ని రోజుల తర్వాత ఒక వ్యక్తి ఇక్కడి జీవితాన్ని ఇష్టపడటం ప్రారంభించాడు.

"నాకు తెలియదు, కానీ రోజు కూడా నేను మా కుటుంబాన్ని చాలా మిస్ అవుతున్నాను." నిజం చెప్పాడు మోహన్.

"మీ గైడ్ని కలుసుకున్న మీ అనుభవం ఎలా ఉంది?"

ప్రొఫెసర్ జేమ్స్ మిమ్మల్ని కలవడం ఆనందంగా ఉంది

Post a Comment

0 Comments

Advertisement