అకస్మాత్తుగా

అకస్మాత్తుగా

 

మీటా టాక్సీ ఆపడానికి లేచి, పసుపు క్యాబ్ కిర్ర్ తో ఆగింది. టాక్సీ డ్రైవర్ సౌమ్యుడైన అమెరికన్ యువకుడు. నేను టాక్సీ కిటికీని కొంచెం దించి మర్యాదగా ఇంగ్లీషులో అడిగాను -

 

"అవును, మిస్, మనం ఎక్కడికి వెళ్ళాలి?"

 

మితా తన కాలేజీ పేరు చెబుతూ క్యాబ్లో కూర్చుంది. కాలేజీ అడ్రస్ చెప్పే ప్రయత్నంలో డ్రైవర్ ప్రశాంతంగా సమాధానమిచ్చాడు-

 

"చింతించకండి, నాకు చిరునామా తెలుసు, మీ డిపార్ట్మెంట్ పేరు చెప్పండి."

 

ఇరవై నిమిషాల్లో టాక్సీ మితా డిపార్ట్మెంట్ ముందు ఆగింది. టాక్సీ దిగి మీటా కోసం డోర్ తెరుస్తుండగా డ్రైవర్ అడిగాడు

 

మీ క్లాస్ సమయానికి ముగుస్తుంది, నేను మిమ్మల్ని వెనక్కి తీసుకెళ్లగలను.”1

 

"లేదు, దాని అవసరం లేదు, నేను నిర్వహిస్తాను."

 

నువ్వు క్యాబ్ ఎక్కిన చోటు నుంచి సాయంత్రం పూట బస్సు వెళ్లదు. రోడ్డు మరమ్మతుల కారణంగా సాయంత్రానికి వంతెనపై రాకపోకలు వన్వేగా మారుతున్నాయి. మీకు కష్టంగా అనిపించవచ్చు. ,

 

ధన్యవాదాలు, నేను ఇబ్బందులకు భయపడను. తన మాటలు కట్ చేస్తూ అన్నాడు మితా.

 

అన్ వే, ఇక్కడ, నా కార్డ్ ఉంచండి, బహుశా నేను దానిని అవసరమైన సందర్భంలో ఉపయోగించుకోవచ్చు.ఆమె చెల్లిస్తున్నప్పుడు అతను తన కార్డును మితా చేతిలో ఉంచాడు. కార్డు ఇచ్చి వెంటనే టాక్సీ స్టార్ట్ చేసి వెళ్లిపోయాడు.

 

పర్స్ లో కార్డ్ పెట్టుకోకూడదు అనుకుంది మితా, ఏదో ఆలోచించి కార్డ్ ని ఒక్కసారిగా చూసింది. కార్డ్లో టెలిఫోన్ నంబర్తో పాటు రిచర్డ్ బ్రౌన్ పేరు ఉంది.

మీటా అమెరికా వచ్చి ఒక వారం మాత్రమే గడిచింది. కూతురిని అమెరికా పంపిస్తుండగా, తండ్రి స్నేహితుల కొడుకు రాజీవ్ కుటుంబంతో కలిసి అదే నగరంలో నివసిస్తున్నాడని తండ్రి మరియు తల్లి సంతృప్తి చెందారు. నాలుగైదు రోజులు రాజీవ్ ఇంట్లోనే ఉన్న మితాను చాలా కాలంగా తెలిసిన వారిలా కుటుంబం మొత్తం దత్తత తీసుకున్నారు. మీటా రాకతో రాజీవ్ భార్య నీరా, ఐదేళ్ల కూతురు నేహా చాలా సంతోషించారు. మితా కోరిక మేరకు రాజీవ్ తన ఇంటి దగ్గరే మితా కోసం అపార్ట్ మెంట్ ఏర్పాటు చేశాడు. రాజీవ్ కుటుంబానికి సమీపంలో అపార్ట్మెంట్ తీసుకోవడం ద్వారా, మీటా కొత్త నగరంలో అపరిచితుడిలా అనిపించలేదు. మితాకు ఒక విషయం అర్థమైంది, కారు లేకుండా అమెరికాలో జీవితం అసాధ్యం. త్వరలో అతను డ్రైవింగ్ స్కూల్లో చేరాలి.

ఈరోజు తనంతట తానుగా కాలేజీకి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. నిర్ణీత సమయానికి బస్టాండ్ నుండి యూనివర్సిటీ విద్యార్థులను బస్సు తీసుకువెళుతుందని రాజీవ్ చెప్పారు. ఆమె కూడా నిర్ణీత సమయంలో తిరిగి రావచ్చు. మీరు బస్సును మిస్ అయితే, మీరు ట్యాక్సీని తీసుకోవచ్చు. రోజు, మితా అపార్ట్మెంట్ కీల కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు బస్సుకు ఆలస్యం అయింది, కానీ వెంటనే టాక్సీని పొందడంతో, ఆమె సమయానికి చేరుకుంది.

ఎంబీఏ చదివేందుకు వచ్చిన మితాకు తన డిపార్ట్మెంట్ అంటే చాలా ఇష్టం. ప్రొఫెసర్ ఉపన్యాసాలు అతనిని పూర్తిగా ప్రభావితం చేయగలవు. మితాతో పాటు అమెరికా, మరికొందరు విదేశాలకు చెందిన విద్యార్థులు కూడా ఉండడంతో.. అమ్మాయిలతో మితాకు పరిచయం పెరగడం మొదలైంది. అతని సహచరులు అతన్ని సులభంగా అంగీకరించారు. అమెరికాలో కులం లేదా మతం ఆధారంగా ఎలాంటి వివక్ష లేదని తేలింది. మితా ఇక్కడ భావించాడు. చాలా మంది విద్యార్థులు చదువు పట్ల చాలా సీరియస్గా ఉండేవారు. అందరూ క్లాస్ డిస్కషన్లో పాల్గొంటారు, అందరూ ఒకరితో ఒకరు సులభంగా మరియు ఓపెన్గా మాట్లాడుకుంటారు. అమెరికా వచ్చి తప్పు చేయలేదని మితా అనుకుంటోంది.

ఈరోజు, తన ఉపన్యాసం తర్వాత, ప్రొఫెసర్ మారిస్ లైబ్రరీలో కొన్ని మంచి రిఫరెన్స్ పుస్తకాల పేర్లను ఇచ్చారు. మితా పుస్తకాలను సేకరించడానికి లైబ్రరీకి చేరుకుంది, కానీ ఆమె లైబ్రరీ కార్డ్ ఇంకా తయారు కాలేదు. పుస్తకాన్ని తీసుకుని లైబ్రరీలో మూల కూర్చుని మితా పుస్తకం చదవడం ప్రారంభించింది. తన నిమగ్నతలో, మీటా సమయం గ్రహించలేదు. బయటికి వచ్చేసరికి చీకటిని చూసి మీటాకు తన బస్సు అనుకున్న సమయానికి బయల్దేరిందని అర్థమైంది.

యూనివర్శిటీ బస్టాండ్లో నలుగురైదుగురు అబ్బాయిలు బస్సు కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. తన అపార్ట్మెంట్కు వెళ్లే బస్సు లేదా టాక్సీ గురించి మితా అతనిని అడిగినప్పుడు, అతను ఉదయం రిచర్డ్ ఇచ్చిన సమాచారాన్నే ఇచ్చాడు. మీటా దగ్గర వేరే టాక్సీ నెంబర్ కూడా లేదు. చివరకు రిచర్డ్ని పిలిచారు-

"రిచర్డ్, నేను మీటా, మీరు నన్ను ఉదయం కాలేజీకి తీసుకువచ్చారు, నన్ను వెనక్కి తీసుకెళ్లడానికి మీరు రాగలరా?"

నా ఆనందం, నేను పది నిమిషాల్లో చేరుకుంటాను. బస్టాండ్లో వేచి ఉండండి.

ఎల్లో క్యాబ్ రావడం చూసి మీటా ఊపిరి పీల్చుకుంది. ఆమె అపార్ట్మెంట్ నగర శివార్లలో ఉన్న మాట నిజమే, కానీ రాజీవ్ ఇల్లు దగ్గర్లోనే ఉండడంతో అతని నుంచి ఆమెకు గొప్ప మద్దతు లభించింది.

థాంక్స్, ఇంత త్వరగా ఎలా చేరుకున్నావు?” క్యాబ్లో కూర్చొని అడిగింది మితా.

నేను కంప్యూటర్ విభాగంలో పని చేస్తున్నాను. మీ సమస్య అర్థమైంది. కాల్ రాగానే వచ్చాను."

"మీరు కంప్యూటర్ డిపార్ట్మెంట్లో ఏమి చేస్తున్నారు?" మితా ఆశ్చర్యపోయింది.

" రోజుల్లో, కంప్యూటర్ లేకుండా పని చేయలేము, నేను మంచి ఉద్యోగం కోసం ప్రయత్నిస్తున్నాను."

ఎంతవరకు చదువుకున్నారు?” మితా తెలుసుకోవాలనుకుంది.

తల్లిదండ్రుల ఆదరణ పొందిన మీ అంత అదృష్టవంతుడ్ని కాదు.. నా కష్టార్జితంతో నాకు చేతనైనంత చదువుతున్నాను.అతని గొంతులో విషాదం.

"కొంతమంది మాత్రమే వారి ధైర్యంతో ముందుకు సాగగలరు." మితా ఓదార్చారు.

  "ధన్యవాదాలు. మీ మాటలకి నన్ను ప్రోత్సహించారు..అంది హిందీలో.

నువ్వు హిందీ మాట్లాడగలవా?” మితకి ఉత్సుకత పెరుగుతోంది.

'కొంచెం నేర్చుకుంటున్నాను. నేను ఇంకా పెద్దగా నేర్చుకోలేకపోయాను, కానీ ఏదో ఒక రోజు నేను మంచి హిందీ మాట్లాడగలను."

  "మీరు హిందీ ఎందుకు చదవాలనుకుంటున్నారు?"

మా నాన్న చాలా సంవత్సరాలు భారతదేశంలో నివసిస్తున్నారు. నేను అతని నుండి భారతదేశం గురించి చాలా విన్నాను, నేను కూడా ఒకసారి భారతదేశాన్ని సందర్శించాలి.

భారతదేశంలో, ప్రజలకు ఇంగ్లీష్ తెలుసు మరియు మాట్లాడతారు. మీరు హిందీ నేర్చుకోకుండా కూడా వెళ్ళవచ్చు>”

లేదు, మీరు వెళ్లే దేశం యొక్క భాష మీకు ఖచ్చితంగా తెలిసి ఉండాలని నేను భావిస్తున్నాను. ఇంగ్లీషు లేకుండా దేశానికి వచ్చి గౌరవం పొందగలవా?”

మితా సమాధానం చెప్పకుండా ఉండిపోయింది. రిచర్డ్ అనే వ్యక్తిలో ఏదో ఒకటి చేయాలనే నిప్పు ఉందని నేను ఖచ్చితంగా అర్థం చేసుకున్నాను. ఇది ఖచ్చితంగా సాధారణం కంటే కొంచెం ఎక్కువ.

  "లేదు, నేను సంతోషంగా ఉన్నాను, మీరు నా దేశం యొక్క భాషను నేర్చుకోవాలనుకుంటున్నారు."

"మీకు కావాలంటే, నేను ప్రతిరోజూ నా టాక్సీలో మీకు కాల్ చేస్తాను." నేను రైలు ఎక్కగలను.

వద్దు రిచర్డ్, ప్రస్తుతం నేను ప్రతిరోజూ టాక్సీలో ప్రయాణించే స్థోమత లేదు. ఈరోజు లాగా, నాకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు, నేను ఖచ్చితంగా మీకు కాల్ చేస్తాను.

నువ్వు నాకు బస్సుకు డబ్బు చెల్లించు, నేను రామాయణం మరియు గీతాలను ఇంగ్లీషులో చదివాను, నేను వాటిని హిందీలో చదవాలనుకుంటున్నాను. సాయం చేస్తావా.. ముఖంలో ఉత్సుకత స్పష్టంగా కనిపించింది.

"మీకు హిందీ భాష మరియు మా పుస్తకాలపై ఆసక్తి ఉన్నందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను, కానీ మీకు నా భాష నేర్పడానికి నేను డబ్బు తీసుకోలేను లేదా మీకు బస్సు ఛార్జీలు చెల్లించి నష్టాన్ని కలిగించలేను."

బాబా చెప్పింది నిజమే, భారతీయులు హృదయం నుండి పని చేస్తారు, అందుకే వారు సెంటిమెంట్గా ఉన్నారు. మేము అమెరికన్లు ఆచరణాత్మకంగా ఉన్నాము, దయచేసి నా షరతును అంగీకరించండి, నాకు నష్టం లేదు కానీ ప్రయోజనం మాత్రమే ఉంటుంది.

ఆలోచనలో ఉన్న మితాను చూసి, రిచర్డ్ ఇలా అన్నాడు-

రేపు ఎన్ని గంటలకు క్లాస్, రెడీగా ఉండు.. నిన్ను రేపటి నుంచి డిపార్ట్మెంట్కి తీసుకెళ్లే బాధ్యత నాది. ఇప్పుడు దయచేసి నా అభ్యర్థనను అంగీకరించండి.

  సరే, మనం రేపు ఎనిమిది గంటలకు వెళ్ళాలి. నేను త్వరగా చేరుకుని లైబ్రరీలో ఏదైనా చదవగలను.

"ధన్యవాదాలు, నేను సమయానికి చేరుకుంటాను."

మితా అపార్ట్మెంట్కి చేరుకుంది మరియు ఆశ్చర్యంగా ఉంది, సరియైనదా? మొదటిరోజే టాక్సీ డ్రైవర్తో అంతగా మాట్లాడి అతని నిబంధనలకు అంగీకరించడం ఎందుకు సాధ్యమైంది? భారతదేశంలో, టాక్సీ డ్రైవర్లు ఎల్లప్పుడూ అనుమానంతో ఉంటారు. ఒక విషయం ఖచ్చితంగా చెప్పవచ్చు, అతను చాలా విద్యావంతుడు మరియు తెలివైనవాడు. రేపు రాజీవ్, నీరాతో మాట్లాడాలని ఆలోచిస్తూ నిద్ర పట్టగలిగింది మితా.

మరుసటి రోజు ఉదయం డోర్ బెల్ వినగానే మితా తలుపు తెరిచింది.

"హలో, నేను మెట్ల మీద వేచి ఉన్నాను." రిచర్డ్ ముఖంలో ప్రకాశవంతమైన చిరునవ్వు ఉంది.

సరే నేను వస్తున్నాను. నేను ఒక కప్పు టీ తాగాలి, ఆలస్యం కాదా?”

మీ సమయం తీసుకోండి, తొందరపడకండి.అని చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు.

మీటా అతనికి కూడా టీ అందించాలనిపించింది, కానీ ఆమె త్వరగా టీ ముగించి బయటకు వచ్చింది. ఆమెను చూడగానే రిచర్డ్ టాక్సీలోంచి బయటికి వచ్చి మితా కోసం వెనుక తలుపు తెరిచాడు.

, "నేను మీతో హిందీలో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తాను, వీలైనంత త్వరగా హిందీ నేర్చుకోవాలనుకుంటున్నాను."

ఇంత తొందరపాటు కారణం ఏమైనా ఉందా రిచర్డ్?’ అతని తొందరపాటు గురించి తెలుసుకోవాలనుకుంది మితా.

నేను భారతదేశానికి వెళ్లి మా అమ్మమ్మ సమాధికి బాబా తరపున ఎర్ర గులాబీలను సమర్పించాలి. బాబా భారతదేశానికి వెళ్లలేకపోయారు, కానీ బాబా చివరి కోరికను నేను తీర్చాలని తన కోరికను నాకు చెప్పారు.

"అమెరికన్ అయినప్పటికీ, మీరు మీ తాతల కోరికలను గౌరవిస్తున్నందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను."

"అమెరికన్లకు భావాలు లేవని మీరు ఎలా అర్థం చేసుకున్నారు?"

సారీ, నా ఉద్దేశం అలా కాదు..మీటా తన తప్పును అర్థం చేసుకుంది.

సాయంత్రం ఖాళీగా ఉన్నప్పుడు నాకు ఫోన్ చేయండి. నేను సాయంత్రం మాత్రమే ఇక్కడ ఉన్నాను.

సాయంత్రం మితా రాజీవ్ ఇంటికి చేరుకుంది. అతన్ని చూడగానే నేహా మీటాని కౌగిలించుకుంది. మీటా తన అపార్ట్మెంట్కి మారినప్పటి నుండి, ఇల్లు ఖాళీగా అనిపించడం ప్రారంభించిందని నీరా కూడా ప్రేమగా చెప్పింది.

చెప్పు మితా, కాలేజ్ ఎలా ఉంది, బస్సు సులభంగా దొరుకుతుందా?” అడిగాడు రాజీవ్.

దానికి సమాధానంగా మీటా రిచర్డ్ గురించి ఇలా చెప్పింది.

"రిచర్డ్ ఒక సాధారణ టాక్సీ-డ్రైవర్ లాగా కనిపించడు, అతని జ్ఞానాన్ని చూస్తుంటే అతను టాక్సీ-డ్రైవర్ మాత్రమే కాదు, మరెవరో ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది."

బహుశా, ఇక్కడ కళాశాల విద్య చాలా ఖరీదైనది మరియు చాలా మంది విద్యార్థులు పార్ట్ టైమ్ ఉద్యోగాలు చేస్తూ చదువుతున్నారు. విద్యా రుణం తీర్చుకోవడానికి తరచూ చదువుతోపాటు కొన్ని పనులు చేయాల్సి ఉంటుంది. నాకు సమయం దొరికినప్పుడు రిచర్డ్ గురించి కనుక్కుంటాను.అన్నాడు రాజీవ్.

, డిన్నర్ అయ్యాక అందరితో కలిసి ఐస్ క్రీం తిన్న మితా సంతోషంగా తిరిగొచ్చింది.

మరుసటి ఉదయం మితా సమయానికి ముందే బయటకు వచ్చింది. అపార్ట్మెంట్ ముందు ఒక చిన్న పార్క్ ఉంది, కొంతసేపు ఓపెన్ ఎయిర్లో నడవడం రిఫ్రెష్గా ఉంది. అకస్మాత్తుగా అతని కళ్ళు పార్క్ మూలలో బెంచ్ మీద కూర్చున్న రిచర్డ్ మీద పడ్డాయి. ల్యాప్టాప్ని ఒడిలో పెట్టుకుని రిచర్డ్ వేళ్లు వేగంగా టైప్ చేస్తున్నాయి. ఆశ్చర్యపోయిన మీటా నిశ్శబ్దంగా రిచర్డ్ వెనుక నిలబడింది. రిచర్డ్ పేరుతోపాటు ఎంఎస్, కంప్యూటర్ సైన్స్ రాసిందని మితా చదివింది. ఆయన తుది నివేదికను సమర్పించారు.

కాబట్టి మీరు రిచర్డ్ బ్రౌన్. రిచర్డ్, నా నుండి నిజం ఎందుకు దాచారు? నువ్వు మామూలు టాక్సీ డ్రైవరు కాదనీ, కంప్యూటర్సైన్స్లో మాస్టర్స్చేశాడనీ నాకు తెలీదు..

"నువ్వా? క్షమించండి, నివేదిక ఫలితం వచ్చినప్పుడు, నా గురించి నేను చెప్పగలనని అనుకున్నాను, నా ప్రాజెక్ట్ నా కలను నెరవేర్చగలదని నా డిపార్ట్మెంట్ హెడ్ నమ్మకంగా ఉన్నారు.

"మీ తల చెప్పేది నిజమవుతుందని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. క్షమించండి, రిచర్డ్, మీరు టాక్సీ డ్రైవర్ అని నేను అనుకున్నాను. నీ మాటలు నన్ను ఎప్పుడూ ఆశ్చర్యపరుస్తూనే ఉంటాయి.’’ నిజమే చెప్పింది మితా.

క్షమాపణ చెప్పి నన్ను ఇబ్బంది పెట్టకు. అది ఆమోదయోగ్యమైతే ఈరోజు నుండి నన్ను నీ స్నేహితునిగా స్వీకరించుఅన్నాడు.

ఖచ్చితంగా, రోజు నుండి మేము స్నేహితులం అయ్యాము. ఇప్పుడు రండి, మీరు మీ ప్రాజెక్ట్ను కూడా సమర్పించాలి. ఇప్పుడు మీరు నన్ను మీటా జీ అని పిలవరు, నన్ను మీటా అని పిలవండి. ఏమైనా, మీరు కంప్యూటర్ సైన్స్లో మాస్టర్స్ పూర్తి చేసారు మరియు నేను ప్రస్తుతం MBA చేస్తున్నాను, కాబట్టి మీరు నా కంటే సీనియర్, కాదా?

ఇప్పుడు త్వరలో నేను నా కోసం ఒక కారు కొనవలసి ఉంటుంది, మీరు డ్రైవింగ్ నేర్చుకోవాలని చెప్పారు. నా కారులో నీకు డ్రైవింగ్ నేర్పిస్తాను..రిచర్డ్ నవ్వుతూ ఉన్నాడు.

"నిజమే, మీరు నాకు డ్రైవింగ్ నేర్పిస్తారు." మితా స్వరంలో ఉత్సుకత నెలకొంది.

నా స్నేహితుడి కోసం ఇంత చేయడం నా కర్తవ్యం. మితా.రిచర్డ్ మీటాను లోతుగా పరిశీలించాడు.

ఒక వారం తరువాత, మితా కాలేజీకి వెళ్ళడానికి బయటికి వచ్చినప్పుడు, ఆమె పసుపు రంగు క్యాబ్కు బదులుగా తెల్లటి కారును చూసి ఆశ్చర్యపోయింది, అప్పుడు రిచర్డ్, ఆనందంతో పొంగిపోయి, మితాకి ఎరుపు గులాబీని ఇచ్చి ఇలా అన్నాడు -

  నా కల నెరవేరింది మితా. నా డిపార్ట్మెంట్లో లెక్చరర్ ఉద్యోగం వచ్చింది. నా ప్రాజెక్ట్ అంతర్జాతీయ సెమినార్లో ప్రదర్శించబడుతుంది. "ప్రస్తుతం ఇది మొదటి అడుగు మాత్రమే, నేను ఇంకా చాలా ముందుకు వెళ్ళాలి."

అభినందనలు, రిచర్డ్, నీ విజయానికి నేను గర్వపడుతున్నాను.గులాబీని తీసుకుంటూ చెప్పింది మీటా.

ఒకరోజు నువ్వు అన్నాను, నేనుకష్టపడి పనిచేసే వాడు ఆకాశాన్ని తాకగలడు, బహుశా అదే నా స్ఫూర్తి. అప్పుడే ప్రాజెక్ట్ మొదలైంది. చర్చి అనాథాశ్రమంలో పెరిగిన రిచర్డ్ ఒకరోజు ఇంత సాధించగలడని మీరు ఎప్పుడు అనుకున్నారు.

"మీరు మీ గురించి ఎప్పుడూ ఏమీ చెప్పలేదు, మీకు తల్లిదండ్రులు లేరా, కాబట్టి మీరు చర్చి అనాథాశ్రమంలో నివసించవలసి వచ్చింది?" మితా సానుభూతి చూపింది.

నేను విచ్ఛిన్నమైన కుటుంబానికి చెందిన పిల్లవాడిని, మితా. నల్లజాతి నాన్న మరియు అమెరికన్ అమ్మల వివాహం సరిపోలని పదకొండు సంవత్సరాలు కొనసాగింది మరియు ఒక రోజు వారు నన్ను ఒంటరిగా వదిలి వారి స్వంత ప్రపంచంలో స్థిరపడ్డారు. చర్చి ఫాదర్లు నాకు సరైన మార్గాన్ని చూపించారు.

"మీ కోసం క్షమించండి, రిచర్డ్, కానీ మీరు మీ పరిస్థితులకు లొంగిపోనందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను."

రోజులు గడిచిపోతున్నాయి మరియు రిచర్డ్ మరియు మితా కలిసి చాలా సుఖంగా ఉన్నారు. మితా చదువులు సజావుగా సాగుతున్నాయి మరియు రిచర్డ్ తన విద్యార్థులలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాడు. తన వాగ్దానం ప్రకారం, రిచర్డ్ మీటాకు డ్రైవింగ్ నేర్పించడం ప్రారంభించాడు. స్టీరింగ్ వీల్ను మార్చేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు కారు పక్కకు దూసుకుపోతుంది, అయితే రిచర్డ్ యొక్క బలమైన చేతులు మియాటాను తిరిగి ట్రాక్లోకి తీసుకువచ్చాయి. రిచర్డ్ టచ్ మితాను థ్రిల్ చేస్తుంది. మితా చాలాసేపు స్పర్శను అనుభవిస్తూనే ఉంది.

రిచర్డ్ తన మొదటి జీతం పొందిన రోజు, అతను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు. కారు మీటా ఇంటివైపు తిరగలేదు కానీ విలాసవంతమైన రెస్టారెంట్ ముందు ఆగింది. మీటా కోసం కారు డోర్ తెరిచే సమయంలో, మీటా రిచర్డ్ని ఒక ప్రశ్న అడిగాడు-

మనం ఇక్కడ ఎందుకు ఉంటున్నాము, రిచర్డ్, ఇది మీ పుట్టినరోజు కాదా?” మితా చమత్కరించింది.

నాకు జన్మనిచ్చిన వాళ్ళు నన్ను అనాథగా వదిలేస్తే, అది ఎలాంటి పుట్టినరోజు? ఈరోజు నువ్వు ఉన్నావు, నా సంతోషం నీతోనే ఉంది.

రెస్టారెంట్లో చాలా మంది యువతీ యువకులు ఉన్నారు. కాంతిలో సంగీతం మరియు కాంతి శృంగార వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తున్నాయి. రిచర్డ్తో కలిసి అలాంటి ప్రదేశానికి రావడం మితాకి ఇదే మొదటిసారి.

"ఇప్పుడు చెప్పు. రోజు మనం ఇక్కడికి ఎందుకు వచ్చాము?" మీటా కూర్చోగానే ప్రశ్న వేసింది.

" రోజు నేను నా మొదటి జీతం అందుకున్నాను, మీరు తప్ప నా స్వంతంగా ఎవరూ లేరు, నేను నా ఆనందాన్ని పంచుకుంటాను." రిచర్డ్ విచారంగా ఉన్నాడు.

"ఇప్పుడు ఉత్సాహంగా ఉండండి, రిచర్డ్, జీవితంలో మిమ్మల్ని మీరు విజయవంతంగా పరిగణించండి, మీరు మీ కలను నెరవేర్చుకున్నారు."

నువ్వు చెప్పింది నిజమే మితా. చెప్పు, రాత్రి భోజనానికి ఏం తీసుకుంటావు?”

పక్కనే ఉన్న టేబుల్పై ఇద్దరు భారతీయ యువకులు మద్యం తాగుతున్నారు. అతని కళ్ళు మీటా మరియు రిచర్డ్పై ఉన్నాయి. ఒక తాగుబోతు అరిచాడు-

ఏయ్ టాక్సీ డ్రైవరు, నీకు ఎంత ధైర్యం వచ్చింది ఇక్కడికి? నాకు తెలియదు, రెస్టారెంట్కి పెద్ద పెద్ద వ్యక్తులు సూట్లు మరియు టైలలో వస్తారు.

  హే, మిస్, వ్యక్తి మీ హోదాలో లేరు. మాతో ఆనందించండి.మరొకడు మితా వైపుకు వెళ్ళాడు. ఇద్దరి గొంతులూ దడదడలాడుతున్నాయి.

మద్యం మత్తులో ఉన్న యువకుడు మితా చేతిని పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించిన వెంటనే, రిచర్డ్ అతని చేతిని మితా నుండి దూరంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నించాడు. ఇది చూసిన మరో యువకుడు వచ్చి రిచర్డ్పై పిడిగుద్దులు కురిపించాడు. రిచర్డ్ ప్రతిస్పందనగా అతనిని ఆపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మొదటి యువకుడు రిచర్డ్ తలపై ఒక ఖాళీ సీసాని విసిరాడు. రిచర్డ్ నుదిటి నుండి రక్తం కారడం ప్రారంభించింది. ఇది చూసిన రెస్టారెంట్లో కలకలం రేగింది. కొందరు వ్యక్తులు ఇద్దరినీ ఆపి రిచర్డ్ను ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లారు. భయపడిన మితా రిచర్డ్తో కూర్చుని అతని నుదిటి నుండి కారుతున్న రక్తాన్ని తన చీర అంచుతో తుడుచుకుంది.

రిచర్డ్ గాయాన్ని శుభ్రం చేసి కట్టు కట్టారు. రిచర్డ్ను రాత్రిపూట ఆసుపత్రిలో ఉంచి పరిశీలన చేస్తారని వైద్యుల అభిప్రాయం. రిచర్డ్ పట్టుబట్టినప్పటికీ, మీటా ఇంటికి తిరిగి రావడానికి సిద్ధంగా లేదు. అతని కారణంగానే రిచర్డ్ గాయపడ్డాడు, రిచర్డ్ గాయం కారణంగా మితా కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి.

'సారీ, మితా. నీ సంధ్య నాశనమైపోయింది.నా అదృష్టం చూడు, ఎవరితోనూ సంతోషాన్ని పంచుకునే అర్హత కూడా నాకు లేదు. నువ్వు బాగున్నావా?" రిచర్డ్ విచారంగా అన్నాడు.

నువ్వు బతికిపోయావు, రిచర్డ్, నేను ఇంతకంటే సంతోషంగా ఉండలేను. గూండాలు ఏమైనా చేయగలరు.

మితా రాత్రంతా మేల్కొని రిచర్డ్ మంచం దగ్గర కూర్చుంది. మితా చేతిని ఆసరాగా పట్టుకుని రిచర్డ్ నిద్రలోకి జారుకున్నాడు. మితా హృదయం రిచర్డ్ పట్ల కరుణ మరియు ప్రేమతో నిండిపోయింది. ఎంత ఒంటరి, రిచర్డ్. సమయంలో మీటా తన సర్వస్వం అనిపించింది.

ఆసుపత్రి నుండి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, మీటా రిచర్డ్ను తన ఇంటికి తీసుకెళ్లాలని పట్టుబట్టింది. వారాంతం కారణంగా ఇద్దరూ సెలవు తీసుకున్నారు. రిచర్డ్కు మీటా పూర్తి అంకితభావంతో మరియు ప్రేమతో సేవ చేయడం ఒక అనుభవం.

 

Post a Comment

0 Comments

Advertisement