అపరాజిత part 2

అపరాజిత part 2

 

 చింతించకండి, ఆమె చాలా తెలివైనది, ఆమెకు ఎవరి సహాయం అవసరం లేదు. నీకు బాగాలేదు కాబట్టి నిన్ను చూడాలని వచ్చాను.’’ అన్నాడు రవి మర్యాదగా.

నువ్వు చాలా దయగా ఉన్నావు, లేకపోతే మమ్మల్ని ఎవరు పట్టించుకుంటారు. పూజా నిన్ను చాలా మెచ్చుకుంటుంది.

సరే పూజా జీ, మేము నిజంగా మీ ప్రశంసలకు అర్హురాలే, మీరు నాలో మంచిని చూస్తున్నారు?” రవి ముఖంలో చిరునవ్వు స్పష్టంగా కనిపించింది.

"మీకు ఇప్పుడే టీ తెస్తాం," పూజ సిగ్గుతో ఎర్రగా ముఖం పెట్టుకుని వంటగదిలోకి వెళ్ళింది.

తన తల్లికి తన బాధలు, సంతోషాల గురించి వింటూనే, ఇన్ని సమస్యల మధ్య పూజ తన ఆలోచనల బలాన్ని, తేజస్సును ఎలా కాపాడుకోగలిగిందో అని రవి ఆశ్చర్యపోయాడు. అతని మనసులో ఆరాధనా కోరిక మెలకువగా ఉంది. అమాయకపు పూజను తన బలమైన బాహువుల్లోకి తీసుకుని, నువ్వు ఒక్కడివి కాదు పూజ, నీతోనే ఉన్నాను అని చెప్పాలనుకున్నాడు. మిమ్మల్ని నాకు అప్పగించడం ద్వారా మీరు నిశ్చింతగా ఉండగలరు. పూజ పట్ల నా హృదయంలో చాలా ప్రేమ మరియు కరుణ పెరిగింది. చాలా లోపాలు ఉన్నప్పటికీ

ఎంత ధైర్యంతో ఆడపిల్లలకు రిజర్వేషన్ను వ్యతిరేకించింది. రోజు నుండి రవి తరచుగా పూజను కలుస్తూ ఉంటాడు, ఎవరు ఏమి మాట్లాడతారో అతను అస్సలు పట్టించుకోలేదు. అప్పటికి తన మనసులోని నిజం తెలిసి పూజతో ప్రేమలో పడ్డాడు.

రవి రీసెర్చ్ వర్క్ పూర్తయింది.. పీహెచ్ డీ పట్టాతోపాటు యూనివర్సిటీలో లెక్చరర్ ఉద్యోగం కూడా వచ్చింది. అతని పరిశోధన పని చాలా ప్రశంసించబడింది. విభాగాధిపతిని అభినందిస్తూ ఆయన మాట్లాడుతూ-

రవీ, కావాలంటే అమెరికాలో యూనివర్శిటీలో ఉద్యోగం చేసి మంచి జీవితాన్ని పొందవచ్చు.

  లేదు సార్, నాకు మా దేశం వదిలి విదేశాలకు వెళ్లాలనే కోరిక లేదు. ఇండియాలో ఏమీ లేదా?” “మీ అభిప్రాయాలు విని చాలా సంతోషించాను, డిపార్ట్మెంట్లో మీలాంటి ప్రొఫెసర్లు కావాలి.డిపార్ట్మెంట్ హెడ్ రవికి గర్వంగా ఉంది.

ఉద్యోగం రాగానే రవి మనసులో ఒక నిర్ణయం తీసుకున్నాడు. గత కొన్ని రోజులుగా పూజతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, తన జీవిత భాగస్వామి కావడానికి పూజ మాత్రమే అర్హురాలని గ్రహించాడు. భార్య మరియు భాగస్వామికి అవసరమైన అన్ని లక్షణాలు ఆమెలో ఉన్నాయి. తనకు తెలియకుండానే పూజను ప్రేమించడం ప్రారంభించానని కూడా గ్రహించలేదు. ఇప్పుడు అతను తన నిర్ణయం గురించి పూజ తల్లికి మరియు అతని తల్లిదండ్రులకు తెలియజేయాలి, అయితే ముందుగా పూజ మనసు తెలుసుకోవడం ముఖ్యం."

పూజా, నేను నీకు ఒక విషయం చెప్పాలి, నీకు కోపం రాలేదా?”

నాకెప్పుడైనా నీ మీద కోపం వస్తుందా?” పూజ పెదవులపై మధురమైన చిరునవ్వు.

నేను నిన్ను ఏది అడిగినా, మీరు అవును అని సమాధానం ఇవ్వాలి లేకపోతే నేను ప్రశ్న అడగను. నీ నోరు నేను భరించలేను."

"మీరు చిక్కులను పరిష్కరిస్తున్నారు, సమాధానం లేనిదాన్ని మీరు అడగలేరు."

నన్ను పెళ్లి చేసుకుంటావా, నేను నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తున్నాను. చెప్పండి, ఇది ఆమోదయోగ్యమైనదేనా?

ఏం చెప్తున్నావ్, ఎక్కడ ఉన్నావు, నేనెక్కడ ఉన్నాను? మీరు చాలా సమర్థులు మరియు మంచివారు, మీకు వేలాది మంచి అమ్మాయిలు దొరుకుతారు. కొన్ని క్షణాల మౌనం తర్వాత పూజ చెప్పింది.

"నాకు వేలాది మంది అమ్మాయిలు వద్దు, అవును అని చెప్పండి, లేకపోతే నేను నా జీవితాంతం అవివాహితులుగా ఉంటాను, ఇది నా సంకల్పం." పూజా నుదుటికి వేలాడుతున్న జుట్టు తాళాన్ని ప్రేమగా తీసివేస్తూ అన్నాడు రవి.

"నేను నా తల్లి పట్ల నా బాధ్యతలను నెరవేర్చాలి, దాని కంటే ముందు నేను నా గురించి ఎలా ఆలోచించగలను."

"మీ అమ్మ నా తల్లి కాదా? మేము కలిసి ఆమెకు జీవితంలో అన్ని ఆనందాలను అందిస్తాము, మీరు నన్ను విశ్వసిస్తే అవును అని చెప్పండి."

మీ తల్లిదండ్రులు నన్ను అంగీకరిస్తారా? రాజు మరియు పేదవాడి మధ్య సామరస్యం ఎలా ఉంటుంది?

నేను నా తల్లిదండ్రులకు ప్రియమైన మరియు ఏకైక కుమారుడిని, మీరు నాకు కట్టుబడి ఉండాలి. త్వరలో మీకు శుభవార్త అందిస్తాను. ఒక రహస్యం చెప్తాను, మీ అమ్మ దగ్గర ఆమోదం తీసుకున్నాను.రవి ముఖంలో అలజడి కనిపించింది.

నిజమే, ఎప్పుడు? అమ్మ నాకేమీ చెప్పలేదు.పూజ సహజంగానే ఆశ్చర్యపోయింది.

అది మా అమ్మా కొడుకుల మధ్య వ్యవహారం. విషయం నీకు చెప్పవద్దని నేనే అతన్ని నిషేధించాను.

ఉద్వేగానికి లోనైన రవి తన తల్లిదండ్రులకు పూజతో వివాహం గురించి చెప్పినప్పుడు, ఇంట్లో భూకంపం వచ్చినట్లు అనిపించింది. తల్లిదండ్రులపై రవికి ఉన్న నమ్మకం తప్పని తేలింది.శశి కాంత్ గర్జించాడు -

జాగ్రత్తగా ఉండు, పొరపాటున కూడా ఇలా మాట్లాడకు. ఇది అసాధ్యం.

పాపా, నాకు పూజ అంటే చాలా ఇష్టం, ఆమె తప్ప ఇంకెవరి గురించి ఆలోచించలేను.

నీకు సిగ్గు లేదా.. నీ కుటుంబం పేరు చెడగొట్టాలనుకుంటున్నావు. సమాజంలో మనకు ఎంత గౌరవం ఉంది. తక్కువ కులానికి చెందిన అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకుని మీ వంశం పేరు చెడగొట్టాలనుకుంటున్నారు. మా పరువును పట్టించుకోవడం లేదు. అందుకే నీకు నేర్పించాను. నేను దీన్ని అస్సలు అంగీకరించను."

పాపా, నేను నిర్ణయం తీసుకున్నాను, పూజను కాకుండా వేరే అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకునే ఆలోచన కూడా నాకు లేదు. పూజ చాలా మంచి, తెలివైన మరియు నాణ్యమైన అమ్మాయి. మీరు అతన్ని ఒక్కసారి కలుస్తారు --"

ఇప్పుడు నేను ఇంతకు మించి ఒక్క మాట అయినా మాట్లాడితే నాకంటే హీనంగా ఎవరూ ఉండరు. అమ్మాయి మొహం చూడాలని కూడా లేదు. నీకు ఏది కావాలంటే అది చేయాలంటే ఇంట్లో నీకు చోటు లేదు. గుర్తుంచుకోండి, మీ చర్యతో నేను మిమ్మల్ని నా ఆస్తి నుండి తరిమివేస్తాను.

"నాకు మీ ఆస్తి వద్దు, నాకు మీ అమ్మ ఆశీస్సులు కావాలి." ప్రశాంతంగా అన్నాడు రవి.

నీకు అది ఎప్పటికీ ఉండదు. వెళ్లిపో, ఇక మాకెప్పుడూ నీ మొహం చూపించకు, మాకు పిల్లలు లేరని అర్థమవుతుంది.శశికాంత్ జీ కళ్ళు కోపంతో ఎర్రబడ్డాయి.

తన ఇంటి నుండి బహిష్కరించబడి, పూజను వివాహం చేసుకోవాలనే రవి సంకల్పం మరింత బలపడింది. తన నిర్ణయాన్ని కొంతమంది స్నేహితులకు, మనోజ్కి చెప్పగా, రవి నిర్ణయాన్ని అందరూ మెచ్చుకున్నారు. మనోజ్ చాలా ఎగ్జైట్ అయ్యాడు. వారంతా రవికి సాధారణ గుడిలో పెళ్లి చేయాలని సూచించారు. రవి తల్లితండ్రుల అసంతృప్తితో పూజ పెళ్లికి అంగీకరించక పోవడంతో ఆమె తల్లి పూజకు అనారోగ్యంతో పెళ్లికి ఒప్పుకునేలా చేసింది.కొంతమంది స్నేహితుల సమక్షంలో సాదాసీదాగా రవి, పూజ పెళ్లి చేసుకున్నారు. . మనోజ్ తన సోదర బాధ్యతలను నెరవేర్చాడు.

పూజ పట్టుబట్టడంతో, రవి తన తల్లిదండ్రుల ఆశీర్వాదం కోసం పూజతో కలిసి ఆమె ఇంటికి వెళ్లాడు.

వారిద్దరినీ చూడగానే శశికాంత్కి కోపం పెరిగింది. అతను సేవకుడిని పిలిచి అరిచాడు-

"రాము త్వరగా గంగాజలం తీసుకురండి, ఇంతమంది మన ఇంటిని అపవిత్రం చేసారు." విచారంగా మరియు నిరాశతో పూజ మరియు రవి తమ చిన్న ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు.

రవి మరియు పూజల ఇల్లు సంతోషంగా మరియు శాంతియుతంగా సాగుతుందని రవికి తెలిసిన వ్యక్తుల నుండి శశికాంత్ జీ వింటాడు. రవి తన తల్లిదండ్రుల చిత్రాలను తన ఇంట్లో ఉంచాడు మరియు ప్రతిరోజూ వారికి నివాళులు అర్పించి విశ్వవిద్యాలయానికి వెళ్తాడు. రవి స్ఫూర్తితో పూజ తన బిఎ పరీక్షలో ఫస్ట్ డివిజన్లో ఉత్తీర్ణత సాధించింది. రవి ఆమెను ఎంఏలో అడ్మిషన్ తీసుకోమని అడుగుతున్నాడు, కాని ఇప్పుడు వారి ఇంట్లో కొత్త పువ్వు వికసించబోతోంది, పూజ తల్లి కాబోతోంది.

శ్రేయోభిలాషి శశి కాంత్ జీకి వివరించాడు-

ఇప్పుడు మీ కోపాన్ని విడిచిపెట్టండి, మీరు తాతలు కాబోతున్నారు. పూజ కూడా ఎంఏలో అడ్మిషన్ తీసుకోవడానికి సిద్ధమవుతోంది, పూజకు ఎవరి సహాయం కావాలి.

లేదు, వారితో మాకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు. ఇంట్లో అతని పేరు తీసుకోవడం కూడా నిషేధం.

వైపు ఇంటికి కొత్త అతిథి వచ్చిందన్న వార్తతో రవి, పూజ ఆనందంలో ఉండగా.. తల్లిదండ్రులు లేకపోవడంతో రవి ఇబ్బంది పడ్డాడు. వారి ఆనందాన్ని పంచుకోవడానికి, వారిని ఆశీర్వదించడానికి ఆయన సమయంలో వారితో కలిసి ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. పూజ తల్లి ఆమెకు సహాయం చేయడానికి వచ్చింది, కానీ పూజ తన జీవితంలో రవి లేడని భావించింది, కానీ ఆమె నిస్సహాయంగా ఉంది. రవి తన బిడ్డను డాక్టర్ని చేయాలని కలలు కంటాడు మరియు పూజ నవ్వుతుంది.

తర్వాత అంతా ఎంత త్వరగా జరిగిపోయింది. తండ్రి అయిన ఆనందంలో రవి స్కూటర్ కొన్నాడు. ఆదివారం ఇద్దరూ పూజతో కలిసి విహారయాత్రకు వెళ్లారు. స్కూటర్ను ఎడమవైపుకు తిప్పగానే ముందు నుంచి వేగంగా వస్తున్న లారీ రవి స్కూటర్ను ఢీకొట్టింది. పూజ స్కూటర్పై నుంచి కిందపడిపోవడంతో రవి ట్రక్కు కింద పడ్డాడు. స్పృహ కోల్పోయిన తరువాత, పూజ ఆసుపత్రిలో కనిపించింది.

ప్రమాద వార్త తెలియగానే రవి తల్లిదండ్రులు అదుపు చేసుకోలేకపోయారు. ఆసుపత్రి వైద్యుడు శశికాంత్ జీతో సుపరిచితుడు. అతనితో సానుభూతితో అన్నాడు-

మమ్మల్ని క్షమించండి, మేము మీ కొడుకును రక్షించలేకపోయాము, కానీ మీ కోడలు మరియు ఆమె కడుపులో ఉన్న కుమార్తె క్షేమంగా ఉన్నారు. రెండు మూడు రోజుల తర్వాత ఇంటికి తీసుకెళ్లవచ్చు. కనీసం రవి గుర్తు, నీ వారసుడు నీ వెంటే ఉంటాడన్న తృప్తి ఉంది."

లేదు, ఖచ్చితంగా కాదు, దురదృష్టవంతురాలైన అమ్మాయిని ప్రపంచంలోకి రానివ్వకూడదు. అతను రాకముందే ఆమె తన తండ్రిని తినేసింది. డాక్టర్ మీకు కావలసినంత డబ్బు ఇస్తారు, కానీ మీరు దానిని గర్భంలోనే ఖర్చు చేస్తారు. నేను అతనిని ద్వేషిస్తున్నాను, అతన్ని పుట్టనివ్వలేను. శశికాంత్ జీ కోపంగా అన్నాడు.

"ఏమి చెబుతున్నారు? ఇది పాపం మరియు చట్టపరమైన నేరం కూడా. అన్నింటికంటే, అమ్మాయి మీ రక్తం."

మా ఇద్దరికీ సంబంధం లేదు, ఆమె కడుపులో కొడుకు ఉంటే, మేము అతనిని వారసుడిగా అంగీకరించాము మరియు వారసుడిగా అంగీకరించాము, కాని దురదృష్టకరమైన అమ్మాయి పుట్టడమే పాపం, మనం. ప్రశాంతంగా ఉండుఅని కన్నీళ్లు తుడుచుకుంటూ భార్య భర్తతో కలిసి వెళ్లిపోయింది.

రవి వారిని శాశ్వతంగా విడిచిపెట్టాడు. పూజ తల్లి ఏడ్చింది. వార్త తెలియగానే మనోజ్ వచ్చి షాక్ అయ్యాడు. రెండు రోజుల క్రితం రవి, పూజలను కలవడానికి వెళ్లాడు. రవి తండ్రి తన తల్లితో చెప్పిన మాటలు విని పూజా కన్నీళ్లు ఆరిపోయాయి.

దాని కోసం అతను జీవించవలసి ఉంటుంది. ఆమె రవికి ఆత్మగౌరవ భార్య. ఆమె ఆశ్రయం కోసం మామగారి పాదాలపై పడదు, ఓటమిని అంగీకరించదు. నిశ్చయంతో లేచింది.

"అమ్మా, నన్ను ఇంటికి తీసుకెళ్లు, నేను నా కుమార్తెకు జన్మనివ్వాలి."

రవి తనని ఎక్కడి నుంచి గౌరవంగా తీసుకువెళ్లాడో అదే ఇంటికి మనోజ్, తల్లితో కలిసి పూజ వచ్చింది. తల్లి ఏడుపు చూసి, పూజ శాంతంగా అంది-

అమ్మా, వెళ్లినవాడు ఏడ్చి తిరిగి వస్తే, చాలా ఏడ్చాడు, కాని వెళ్ళినవాడు తిరిగి రాడు. ఇప్పుడు మనం రాబోయే రోజుల గురించి ఆందోళన చెందాలి.

బాధపడకు పూజా. నీ అన్నయ్య అడుగడుగునా నీకు తోడుగా ఉంటాడు.అన్నాడు మనోజ్ నిజం.

నాకు తెలుసు అన్నయ్యా. ఇప్పుడు నా పాత విద్యార్థుల దగ్గర ట్యూషన్ తీసుకోవడం మొదలుపెడతాను.అంది పూజ బాధగా.

నువ్వు ఏదైనా స్కూల్లో ఉన్నావా? మీరు ఉద్యోగంలో చేరవచ్చు మరియు ప్రైవేట్ ఎంఏ కూడా చేయవచ్చు. మనోజ్ సలహా ఇచ్చాడు.

ఇప్పుడు మనం ఏమి జరుగుతుందో అని కంగారుపడాలి, రవి ఉంటేఅసంపూర్ణమైన మాటలు చెప్పి ఏడుపు ప్రారంభించింది పూజ.

చాలా విచారకరమైన రోజులు గడిచాయి, చివరికి పూజ ఒక అందమైన కుమార్తెకు జన్మనిచ్చే రోజు వచ్చింది. అప్పుడే పుట్టిన ఆడబిడ్డకు మనోజ్ ఊయల తెచ్చాడు.

రవీజీ ఈరోజు ఉండి ఉంటే ఇంత సంబరాలు చేసుకునేవాడు, కానీ ఈరోజు మనం ఏమీ చేయలేకపోతున్నాం.మనోజ్ బాధపడ్డాడు.

అలా అనుకోకు, నీలాంటి తమ్ముడు దొరికినందుకు నా ధన్యత.కూతురుని ఊయలలో వేస్తూ చెప్పింది పూజ.

ఇప్పుడు దివ్య భవిష్యత్తు కోసం నువ్వు మంచి ఉద్యోగంలో చేరాలి పూజా. దగ్గర్లోని స్కూల్లో ఖాళీగా ఉంది, మీరు దరఖాస్తు చేసుకోండి, రవి గారు మిమ్మల్ని M.A చేసి, కాలేజీలో ఉద్యోగం చేసి ఉండేవారు, కానీ ప్రస్తుతానికి కొన్ని రోజులు ఇంటి దగ్గర పని చేయడం మంచిది. మనోజ్ సలహా ఇచ్చాడు.

నువ్వు చెప్పింది నిజమే మనోజ్. అవును నా కూతురికి దివ్య అని పేరు కూడా పెట్టావు.నవ్వింది పూజ.

అవును, చూడు, నీ కూతురు దివ్య పేరును అర్ధవంతం చేస్తుంది.మనోజ్ నమ్మకంగా అన్నాడు.

ఈరోజు అదే దివ్య మెడికల్ కాలేజ్ బెస్ట్ స్టూడెంట్గా అవార్డు అందుకున్నా, పూజ గౌరవాన్ని చూడలేక పోయింది.

అకాల మంచంపై శశికాంత్ పడి ఉండడం చూసి భార్య ఆశ్చర్యపోయింది.

"ఏమిటి, సమయంలో ఎందుకు పడుకున్నావు?"

నేను నా పాపానికి పశ్చాత్తాపపడుతున్నాను. మీకు తెలుసా, నేను తల్లి కడుపులో గర్భస్రావం చేయమని కోరిన కడుపులో ఉన్న బిడ్డ, రోజు మొత్తం మెడికల్ కాలేజీకే గర్వకారణం. అమెరికాలోని ప్రముఖ వైద్య కళాశాల అతనికి క్యాన్సర్లో పరిశోధన చేయడానికి స్కాలర్షిప్ ఇచ్చింది. ఇప్పుడు ఆమె మళ్లీ క్యాన్సర్ స్పెషలిస్ట్గా రానుంది.

కాబట్టి ఇప్పుడు ఏం ఆలోచిస్తున్నావు? మా మొత్తం ఆస్తికి గోపాల్ను వారసుడిని చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాం.శాంతి సమాధానమిచ్చింది.

లేదు, గోపాల్ ఖచ్చితంగా నా అన్న కొడుకు, కానీ నా నిజమైన వారసురాలు నా రవి కూతురు దివ్య. తనలో రవి రక్తం ఉంది, నా రవికి ఉన్న అన్ని గుణాలున్నాయి. అతని హక్కులు మరెవరికీ ఇవ్వబడవు.

అయితే దివ్య ఒక అమ్మాయి, ఆమె మన వారసుడు ఎలా అవుతుంది? కొడుకు ద్వారా మాత్రమే వంశం కొనసాగుతుంది. దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, మేము గోపాల్ను దత్తత తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాము. భార్య వాదించింది.

నా ఆలోచన తప్పుగా ఉంది శాంతి. దివ్య గురించి కాలేజీ ప్రిన్సిపాల్ చెప్పిన దానికంటే వెయ్యి మంది అబ్బాయిలు కూడా తక్కువ. ఆమెలాంటి దీప్తి మా ఇంట్లో పుట్టడం మా అదృష్టం.

ఇప్పుడేం చేద్దాం అని ఆలోచిస్తున్నావు?” నిశ్చయించుకున్న భర్త ముఖంలోకి చూస్తూ అడిగింది శాంతి.

నా తప్పుకి ప్రాయశ్చిత్తం చేసుకోవడానికి రేపు దివ్య దగ్గరకు వెళతాను. నా మనవరాలిని కూడా తీసుకువస్తాను.’’ శశికాంత్ ముఖంలో నిశ్చయత మెరుస్తోంది.

మరుసటి రోజు పొద్దున్నే శశికాంత్ దివ్య ఇంటికి చేరుకున్నాడు. కాలేజీ వెనుక ఉన్న చిన్న ఇంట్లో దివ్య ఉండేది. సమయంలో ఆమె తన తల్లిదండ్రుల చిత్రాల ముందు పూజలు చేసి దీపం వెలిగించింది. తెరిచి ఉన్న డోర్ లోంచి లోపలికి వచ్చాక శశికాంత్ నిశ్శబ్దంగా వెళ్లి దివ్య వెనకాల నిలబడ్డాడు. కొడుకు చిత్రాన్ని చూసి అతని కళ్లు తడిమాయి. ఒక్కసారిగా వెనక్కు తిరిగిన దివ్య శశికాంత్ ని చూసి షాక్ అయ్యింది.

ఏదైనా పని మీద ఇక్కడికి వచ్చావా?” దివ్య ఆశ్చర్యపోయింది.

నేను నా మనవరాలిని ఇంటికి తీసుకెళ్లడానికి వచ్చాను?” అన్నాడు శశికాంత్ తడిగా.

"మీ మనవరాలు, మీరు ఏమి చెప్తున్నారు? 'నేను మాత్రమే ఇక్కడ నివసిస్తున్నాను.'

అవును కూతురు, నువ్వు నా రవి, నా మనవరాలు, నా వారసుడివి. నా తప్పుకు చాలా చింతిస్తున్నాను, దయచేసి నన్ను క్షమించండి. శశికాంత్ కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు కారుతున్నాయి.

"నువ్వేమి చేస్తున్నావు? నేను ఎవరి మనవరాలిని కాదు. నాకు తాతయ్యలు లేరు.త్వరగా చెప్పింది దివ్య.

అలా అనకు, నువ్వు నా రవి కూతురువి, నా మనవరాలివి.అన్నాడు శశికాంత్ జీ ఆశగా.

ఇంటింటికీ దిగదుడుపే తల్లిని ఒంటరిగా వదిలేసిన నాన్నకు నువ్వే చెప్పాలనుకుంటున్నావు. అవును నువ్వు ఏమన్నావంటే నేనూ నీ కొడుకులో భాగమే, నీ తల్లి కడుపులో నువ్వు భాగాన్ని నాశనం చేయాలనుకున్నావో. ఇన్ని అన్యాయాలు చేసిన వ్యక్తితో నేను ఎలాంటి సంబంధం పెట్టుకోలేను.

నా నేరాలు క్షమించరానివని నాకు తెలుసు, కానీ రోజు నా కళ్ళు తెరవబడ్డాయి. ఉదయం చేసిన పొరపాటు సాయంత్రం తిరిగి వస్తే దాన్ని తప్పు అనరు. నా దగ్గర ఉన్నదంతా నీదే, నువ్వు అమెరికా వెళ్లనవసరం లేదు. నేను మీ కోసం ఒక ఆసుపత్రిని తెరుస్తాను, మీరు దానికి అధిపతిగా ఉంటారు.అతను అభ్యర్థిస్తున్నాడు.

ఒక్క నిమిషం ఆగండి, నేను వెంటనే వస్తాను.దివ్య తన ప్రైజ్ మనీ మరియు గోల్డ్ మెడల్తో గది లోపల నుండి తిరిగి వచ్చింది.

ఇదిగో, నీ ప్రైజ్ మనీని, బంగారు పతకాన్ని నీకు తిరిగి ఇస్తున్నాను. వీటిని ఉంచుకుని నా తల్లి పోరాటాన్ని, త్యాగాన్ని అగౌరవపరచను. మా అమ్మ అజేయమైనది, ప్రపంచం మొత్తం వెక్కిరింపులు మరియు నిందలు విన్నా, ఆమె అధైర్యపడలేదు, ధైర్యంగా పోరాడింది, ఎవరి సహాయం అడగదు, ఎవరి ముందు తలవంచలేదు మరియు నాకు స్వీయ-జీవనానికి మార్గం చూపింది. జీవితాన్ని గౌరవించడం. నేను మా అమ్మ కూతురిని మాత్రమే. ఎట్టిపరిస్థితుల్లోనూ ఓడిపోవడానికి వీల్లేదు.

ఏం చేస్తున్నావు కూతురు, అవార్డు మీద నీకు హక్కుంది. వృద్ధుడిని బాబాగా భావించి ఒక్క క్షణం క్షమించండి. శశికాంత్ జాలిపడ్డాడు.

"నన్ను క్షమించు, బాబా అనే పదం నాకు ఒక క్రూరమైన వ్యక్తి యొక్క ముద్రను కలిగిస్తుంది, అతను తన కొడుకు భార్య ఎక్కడున్నాడో తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నించలేదు, అతని కడుపులో తన కొడుకు యొక్క భాగం పెరుగుతోంది. , ఆమె ఎలా జీవించగలదు? నాకెప్పుడూ మా తాతయ్యల పేర్లు తెలుసుకోవాలని అనుకోలేదు. బాబా-డాడీ అనే పదాల పట్ల నాకు గౌరవం లేదు.

నేను మీ బాధను అర్థం చేసుకున్నాను, నేను నా తప్పును సరిదిద్దాలనుకుంటున్నాను. నీకు చాలా ప్రేమ ఇచ్చి ప్రాయశ్చిత్తం చేసుకోవాలనుకుంటున్నాను.అన్నాడు శశి కాంత్ కన్నీటి పర్యంతమైన కళ్లతో.

అవమానాలు, పరుష పదజాలంతో నిండిన మా అమ్మ మనసుని నువ్వు కలుపుతావా? నా తల్లిని ఎక్కడి నుండి తీసుకువస్తావు? నువ్వు పెద్దవాడివి కాబట్టి నిన్ను అవమానించడం నాకు ఇష్టం లేదు. మీరు వెళ్లిపోండి, ఇది మా మొదటి మరియు చివరి సమావేశం, మనం మళ్లీ కలుసుకోము.

ఓటమి ఎరుగని దివ్య చేతులు జోడించి వీడ్కోలు పలికింది డి. ఓడిపోయిన శశికాంత్ కన్నీరు కారుస్తూ తలుపు తీసి బయటకు వెళ్లాడు.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement