అపరాజిత part 1

అపరాజిత part 1

 

నగరంలోని ప్రముఖ వైద్య కళాశాల వార్షిక కార్యక్రమానికి ప్రముఖ పారిశ్రామికవేత్త మరియు ప్రముఖ శశికాంత్ జీని ముఖ్య అతిథిగా ఆహ్వానించారు. గత ఇరవై మూడు సంవత్సరాలుగా, శశికాంత్ జీ తన దివంగత కుమారుడు రవి జ్ఞాపకార్థం వైద్య కళాశాలలో ఉత్తమ విద్యార్థికి 'సూర్య సమ్మాన్' పేరిట బంగారు పతకాన్ని మరియు యాభై వేల రూపాయల ప్రైజ్ మనీని అందజేస్తున్నారు. కాంత్ సాంప్రదాయం ప్రకారం, కళాశాల ప్రిన్సిపాల్ వేదికపైకి వచ్చి ప్రకటించారు-

సంవత్సరం దివ్య కాంత్కి ఉత్తమ విద్యార్థి అవార్డు ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నట్లు ప్రకటించడం చాలా సంతోషంగా ఉంది. గత ఐదేళ్ల రికార్డును బద్దలు కొట్టి దివ్య అత్యధిక మార్కులు సాధించింది. దివ్యా, దయచేసి వేదికపైకి వచ్చి మీ అవార్డును అందుకోండి.

దివ్య నిలకడగా స్టెప్పులతో స్టేజికి చేరుకుంది. సౌమ్యంగా, ప్రశాంతంగా ఉన్న అతని ముఖంలో గంభీరత కనిపించింది.చప్పట్ల ప్రతిధ్వనుల మధ్య శశికాంత్ జీ కళ్ళు దివ్యకి ఇచ్చిన సర్టిఫికెట్ మీద పడ్డాయి. ఒక్కసారిగా అతని ముఖకవళికలు మారిపోయాయి. దివ్యని చూడగానే ఎక్కడో తప్పిపోయినట్టు అనిపించింది.సడన్ గా ఎలర్ట్ అయ్యి దివ్యని అడిగాడు -

"మీ విజయం వెనుక మీ నాన్నగారి స్ఫూర్తి ఉందా?"

"నేను పుట్టకముందే మా నాన్న ప్రమాదంలో మరణించడం నా దురదృష్టం, కానీ అతని ఫోటో ఎల్లప్పుడూ నాకు స్ఫూర్తినిస్తుంది." దివ్య అందమైన ముఖం విచారంగా ఉంది.

వణుకుతున్న చేతులతో దివ్యకి అవార్డు ఇస్తుండగా, శశికాంత్ జీ అలసటగా కుర్చీలో కూర్చున్నాడు.పక్కన కూర్చున్న ప్రిన్సిపాల్ నెమ్మదిగా అతనితో అన్నాడు -

"దివ్య తల్లి సమాజంలోని అన్ని సవాళ్లను ఎదుర్కొని ఒక కుమార్తెకు జన్మనిచ్చింది మరియు తన కృషి మరియు ఆత్మవిశ్వాసంతో ఆమె తన కుమార్తెను స్థితికి తీసుకువెళ్లింది."

  " సమయంలో ఫంక్షన్కి దివ్య అమ్మ ఉందా?"

ఆమె ఈరోజు సజీవంగా ఉండి, తన కూతురిని గౌరవించడాన్ని చూడాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. ఏడాది క్రితం క్యాన్సర్తో మరణించాడు.దివ్య అమెరికాలోని ప్రముఖ కళాశాలలో క్యాన్సర్పై పరిశోధన చేసేందుకు స్కాలర్షిప్ పొందింది. రెండు నెలల తర్వాత ఆమె అమెరికా వెళుతోంది. దివ్యను చూసి గర్విస్తున్నాంప్రిన్సిపాల్ ముఖంలో నిజమైన సంతోషం.

ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తరువాత, శశికాంత్ జీ అయిష్టంగానే మంచం మీద పడుకున్నాడు. అతని కళ్ళు సరిగ్గా మంచం ముందున్న కొడుకు రవి చిత్రంపైనే ఉన్నాయి. వైద్య కళాశాలలో ఉత్తమ విద్యార్థినిగా గుర్తింపు తెచ్చుకున్న వైద్యురాలు దివ్య తన సొంత కొడుకు రవి కుమార్తె. ఇద్దరి ముఖాల్లోనూ చాలా సారూప్యత ఉంది. రవిలాగా అదే అద్భుతమైన ముఖం, అదే సంకల్పం మరియు గంభీరత. ఇన్నాళ్లూ తన రవి రక్తం ఎక్కడికి ఎలా ప్రవహిస్తుందో తెలుసుకునే ప్రయత్నం కూడా చేయలేదు. ఈరోజు దివ్యని చూసి అతని మనసులో అనురాగపు కెరటం ఎందుకు ఎగసిపడుతోంది? గత ఇరవై మూడేళ్లుగా జరిగిన సంఘటనలు సినిమాలా మన కళ్ల ముందు ఎందుకు వస్తున్నాయి? ఇలాంటివి నిన్న మొన్న జరిగినట్టు అనిపిస్తోంది. తల్లీ కూతుళ్లిద్దరూ ఎలా బ్రతుకుతున్నారో తెలుసుకోడానికి ఎప్పుడూ ప్రయత్నించిన మాట నిజమే కానీ రవి కూతురు తన తండ్రిలాగే తెలివైనదని, ప్రతి పరీక్షలో మొదటి స్థానంలో నిలుస్తుందని జనాలు వినే ఉంటారు, ఇదంతా విన్నా అతని గుండె కరగలేదు. అతనిని చూడటానికి గుమిగూడారా?

కాలేజీ డిబేట్లో తను మరియు పూజ ఎలా కలిశామని రవి స్వయంగా వారికి చెప్పాడు.

హాలులో విద్యార్థుల రద్దీ నెలకొంది. కాలేజ్లో అమ్మాయిల అడ్మిషన్కు పదిహేను శాతం సీట్లు రిజర్వ్ చేయాలిఅని డిబేట్ టాపిక్ స్పష్టంగా బోర్డు మీద రాసి ఉంది.అంతేకాదు టాపిక్కు అనుకూలంగానూ, వ్యతిరేకంగానూ తమ అభిప్రాయాలను తెలియజేయాల్సి వచ్చింది. అనే అంశంపై విద్యార్థుల్లో ఉత్కంఠ నెలకొంది.అమ్మాయిలు అనుకూలంగా, అబ్బాయిలు వ్యతిరేకంగా తమ వాదనలు వినిపించారు. పూజా వేదికపైకి రాగానే కుర్రాడు వ్యాఖ్య చేశాడు.

"ఇక్కడ వారి నాయకుడు అమ్మాయిల కోసం వాదించడానికి వచ్చాడు, వారు కూడా ఆడపిల్లల ప్రయోజనం పొందుతారు."

పూజ ప్రశాంతమైన స్వరంతో మాట్లాడటం ప్రారంభించింది.

రిజర్వేషన్ అనే ఊళ్లో కాలేజీలో ఎందుకు ప్రవేశించాలి? గోనె వస్త్రం వెల్వెట్ను ఎలా చికాకుపెడుతుందో, అదే విధంగా రిజర్వేషన్ ఆధారంగా అడ్మిషన్ కోరుకునే అమ్మాయి అందరికీ కంటిమీద కునుకు లేకుండా చేస్తుంది. లేదు, నేను దయ కోసం యాచించడం అస్సలు అంగీకరించను. ఆడపిల్లలకు ఎలాంటి రిజర్వేషన్లు ఇవ్వడాన్ని నేను తీవ్రంగా వ్యతిరేకిస్తున్నాను." అబ్బాయిలలో నిశ్శబ్దం ఉంది. అమ్మాయిల ముఖాలు వెలిగిపోయాయి.

ఏయ్, పెద్ద పెద్ద పనులు చేయడం చాలా సులభం, సమయం వచ్చినప్పుడు చూద్దాం.ఆశా వ్యంగ్యంగా చెప్పింది.

ఒక అబ్బాయి ఒక ప్రశ్న అడిగాడు-

అంటే, మీరు కాలేజీలో ఎలాంటి రికమండేషన్ లేదా డొనేషన్ లేకుండా అడ్మిషన్ తీసుకున్నారా? కాలేజీలో డొనేషన్ లేదా రికమండేషన్ ద్వారా అడ్మిషన్లు జరుగుతాయని లేదా తొంభై శాతం కంటే ఎక్కువ మార్కులు వచ్చిన వారికి అవకాశం లభిస్తుందని అందరికీ తెలుసు.

"నాకు ప్రతి సబ్జెక్ట్లో తొంభై శాతానికి పైగా మార్కులు వచ్చాయి, ఖచ్చితంగా నా ప్రవేశానికి నా సామర్థ్యమే ఆధారం." పూజ ప్రశాంతంగా సమాధానం ఇచ్చింది.

అందరూ ఆశ్చర్యంగా పూజ వైపు చూసారు, రాష్ట్రం మొత్తంలో రెండవ స్థానం సంపాదించిన అమ్మాయి ఇది అని గ్రహించారు.

హిస్టరీలో రీసెర్చ్ చేస్తున్న రవికాంత్ తన స్థానంలో నిలబడి చప్పట్లతో పూజను అభినందించాడు. ఇప్పుడు ఇతర విద్యార్థులు కూడా రవికి మద్దతు పలికారు. కొంతమంది అమ్మాయిలు మాత్రమే సంతోషంగా కనిపించలేదు. పూజకు ఏకగ్రీవంగా ప్రథమ బహుమతి లభించింది.

మరుసటి రోజు, పూజ క్లాస్ నుండి బయటకు రాగానే ఆమెను పలకరించడానికి రవి ఎదురు చూస్తున్నాడు.

రోజు నేను మరోసారి మిమ్మల్ని అభినందిస్తున్నాను, మీ ఆలోచనల ద్వారా నేను చాలా ఆకట్టుకున్నాను. ప్రతి ఆడపిల్లకి నీలాంటి ఆలోచనే వుంటుందనుకుంటా..అన్నాడు రవి నవ్వుతూ పూజకి గులాబీ పువ్వు ఇస్తూ.

"ధన్యవాదాలు, కానీ నిన్ననే చప్పట్లు కొట్టి నా విజయాన్ని ఖాయం చేసావు." అని పూజా పువ్వులు తీసుకుంటూ ధైర్యం చెప్పింది.

నువ్వు అపరాజితవు, చాలా తక్కువ మంది మాత్రమే వ్యక్తిగత లాభం అనే అనుబంధాన్ని విడిచిపెట్టగలుగుతారు.అన్నాడు మంత్రముగ్ధుడయిన రవి.

  మరుసటి రోజు, మనోజ్ అనే హాస్యాస్పద క్లాస్మేట్, బ్లాక్ బోర్డ్పై పూజా పాదాల వద్ద తల ఉంచి రవి చిత్రాన్ని గీశాడు. పూజ చేతిలో సరస్వతిలా వీణ ఉంది. కుర్రాళ్ల నవ్వుల మధ్య, పూజా స్నేహితురాలు మాన్సీ చిత్రంపై అభ్యంతరం వ్యక్తం చేసింది, అయితే పూజ ప్రశాంతమైన స్వరంతో చెప్పింది. ,

విద్యార్థులందరూ సరస్వతీ దేవి పాదాలకు తల వంచుకుని ఉంటారు. నేను నిజమేనా మనోజ్?”

పూజా మాటలు విన్న మనోజ్ స్వయంగా చిత్రాన్ని తొలగించారు.

రవి క్లాస్ బయట పూజ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.ఎంఏ టాపర్ రవికాంత్ హిస్టరీలో పీహెచ్డీ చేస్తున్నాడు. అతను విభాగాధిపతికి ఇష్టమైన విద్యార్థి. అతని విద్యార్హతల దృష్ట్యా, రవి పార్ట్ టైమ్ లెక్చరర్గా కూడా పనిచేస్తున్నాడు. అతని పరిశోధన పని పూర్తయ్యాక, అతని శాశ్వత ఉద్యోగం ఖాయం.

"ఏయ్ నువ్వు, రోజూ నన్ను అభినందించడానికి వచ్చి నీ సమయాన్ని వృధా చేసుకుంటావా?"

మిమ్మల్ని కలవడం వల్ల సమయం వృథా కాకుండా ఉపయోగపడుతుంది. మీ నుండి నేను పొందిన ప్రేరణ.

ఇదిగో, మా మజ్ను మియాన్ తన లైలాని కలవడానికి వచ్చాడు. ఒక్కరోజులో ఇంత పిచ్చి?” అని స్వరం పెంచాడు మనోజ్.

వాట్ నాన్సెన్స్, నేను అతని మెదడును ఇప్పుడే సరిచేస్తాను. సీనియర్లతో ఇలా మాట్లాడతారు.రెచ్చిపోయాడు రవి.

అది వదిలేయండి, అతనికి జోక్ చేయడం అలవాటు. ఇంతకీ, రోజు నీకు నాకేమైనా పని ఉందా?” అని అడిగింది పూజ ప్రశాంతంగా.

"నేను మీ గొప్ప విజయాన్ని జరుపుకోవాలనుకుంటున్నాను. మీతో ఒక కప్పు కాఫీ కోసం నాకు ఒక అభ్యర్థన ఉంది."

సారీ రవి జీ, నేను నా గురించి మీకు స్పష్టంగా చెప్పాలనుకుంటున్నాను. నేను పేద వితంతువు తల్లి కూతురిని. నన్ను ఇక్కడికి తీసుకురావడానికి మా అమ్మ చాలా కష్టపడింది. నాపై లేదా మా అమ్మపై ఎవరైనా వేళ్లు చూపించేలా నేను ఏమీ చేయకూడదనుకుంటున్నాను. మీ ఆఫర్కు నేను కృతజ్ఞుడను, కానీ కాఫీ ఆహ్వానం కోసం నేను మీతో వెళ్లలేను.

మీ ప్రకటన మీ పట్ల నా గౌరవాన్ని మరింత పెంచింది. నన్ను నమ్మండి, మీ గౌరవాన్ని దెబ్బతీసే పనిని నేను ఎప్పుడూ చేయను. నేను నీతో నిస్వార్థ స్నేహం కోసం అభ్యర్థించగలను." రవి ఆశతో కూడిన చూపు పూజా ముఖంలో స్థిరపడింది.

నాకు శత్రువులెవ్వరూ లేరు, మీ స్నేహం హద్దుల్లో ఉంటే నేను అంగీకరిస్తాను.పూజ మధురమైన స్వరంతో చెప్పింది.

అంగీకరించాను, మీరు చరిత్రలో ఆనర్స్ కోర్సు కోసం ఫైనల్స్ను కలిగి ఉన్నారు, మీకు ఎప్పుడైనా సహాయం అవసరమైతే, నేను మీకు సహాయం చేయడానికి సంతోషిస్తాను. నేను హిస్టరీ సబ్జెక్ట్లో రీసెర్చ్ వర్క్ కూడా చేస్తున్నాను.

ఏయ్, ఇది చాలా మంచి విషయం, నీ దగ్గర పాత నోట్స్ మరియు నాకు ఉపయోగపడే కొన్ని పుస్తకాలు ఉంటే నాకు ఇవ్వగలవా?” పూజ ముఖంలో సంతోషం.

"నేను మీ పనికి సంబంధించిన అన్ని పుస్తకాలు మరియు గమనికలను రేపు మీకు ఇక్కడ అందజేస్తాను."

"వద్దు, ఇక్కడికి వచ్చి ఇబ్బంది పడకు, నేను నిన్ను రేపు లైబ్రరీకి పికప్ చేస్తాను."

సరే, రేపు అదే సమయానికి లైబ్రరీలో నీకోసం ఎదురు చూస్తాను.రవి సెలవు తీసుకుని వెళ్ళిపోయాడు.

లైబ్రరీలో అన్ని పుస్తకాలు పొందడం చాలా సులభం కాదని పూజ సంతోషించింది. అమ్మకు కొనుగోళ్లపై భారం వేయడం న్యాయం కాదు. గని ప్రమాదంలో తన తండ్రి ఎలా చనిపోయాడో గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఫ్యాక్టరీ యాజమాన్యం తండ్రిని దూషించి పరిహారం కూడా చెల్లించలేదు. బాధలో కూడా తల్లి ధైర్యంగా నటించింది. పాఠశాలలో పిల్లలను చూసుకుంటూ పూజ పెరిగారు. అతని పరిస్థితి చూసి, కష్టపడి చదివి పూజను స్వావలంబన చేసుకోవాలని సంకల్పించాడు. పూజ కూడా తన తల్లిని ఎప్పుడూ నిరాశపరచలేదు, ఆమె తన పిల్లలకు స్కాలర్షిప్ మరియు ట్యూషన్ తీసుకొని ప్రతి పరీక్షలో అధిక మార్కులతో ఉత్తీర్ణత సాధిస్తూనే ఉంది. అమ్మ త్యాగం, తపస్సు వల్లే ఈరోజు పూజ బీఏ ఫైనల్స్లో చేరింది. బీఏ ఎగ్జామ్ పాసయ్యాక ఎక్కడో ఉద్యోగం చేసి అమ్మకి రెస్ట్ ఇద్దామనుకుంది. తల్లి తన జీవితంలో బాధను మాత్రమే అనుభవించింది.

నగరంలోని ప్రముఖ పారిశ్రామికవేత్త శశికాంత్ జీకి రవి ఒక్కగానొక్క కుమారుడు.శశికాంత్ జీ అంటే సమాజంలో ఎంతో గౌరవం ఉండేది.శశికాంత్ జీ తన ఉన్నతమైన ఇంటిపేరు గురించి చాలా గర్వంగా ఉండేవాడు. తన ధనవంతుడి కూతురు కల్పనతో రవికి పెళ్లి చేయాలని మనసులో నిశ్చయించుకున్నాడు. రవి తన పనిలో సహాయం చేయాలని శశి కాంత్ జి కోరుకున్నాడు, కాని రవికి బోధన పట్ల ఆసక్తి ఉంది, అతను తన పరిశోధనా పని పూర్తి చేసిన తర్వాత లెక్చరర్ కావాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

మరుసటి రోజు, క్లాస్ అయిపోయి, పూజ లైబ్రరీకి చేరుకుంది, రవి అప్పటికే అక్కడికి చేరుకున్నాడు. బ్యాగులో పుస్తకాలు, నోట్ పుస్తకాలు అలాగే ఉన్నాయి.. పూజను చూసి చిన్నగా నవ్వి లేచి నిలబడ్డాడు.

ఏంటి ఇది, నేను నీకంటే చిన్నవాడిని, నువ్వెందుకు నిలబడ్డావు?” పూజ గొంతులో తడబాటు.

"స్త్రీలను గౌరవించడం ప్రతి పురుషుడి పవిత్ర కర్తవ్యం." రవి నవ్వుతూ బదులిచ్చాడు.

పుస్తకాలు, నోట్స్ చూడగానే పూజా కళ్ళు చెమర్చాయి.

నువ్వు నాకు నిధి తెచ్చావు. మీ బ్యాచ్లో నువ్వే టాపర్ అని నాకు చెప్పబడింది, ఇప్పుడు నోట్ల సహాయంతో నేను కూడా మంచి స్థానాన్ని పొందగలను. పూజ ఇరుకు కళ్లలో ఆనందం.

"బదులుగా మీ ఇంట్లో నాకు టీ ఇవ్వాలి." అన్నాడు రవి నవ్వుతూ.

నా ఇల్లు నీకు తగినది కాదు. కొన్ని కష్టాలు పడుతున్నాం, పైగా అమ్మకి తరచు అనారోగ్యంగా ఉంటుంది.పూజా ముఖంలో విషాదం నిండిపోయింది.

మీలాంటి ప్రకాశవంతమైన మహిళ నివసించే ఇల్లు గొప్ప ఇల్లు. ఎలాగూ ఇళ్లు పొడవాటి రాజభవనాలు కాదు, అందులో నివసించే వారి భావాలు, వారి పరస్పర ప్రేమతో నిర్మించబడ్డాయి.’’ అన్నాడు రవి సీరియస్గా.

"మీ మాటలు చాలా స్ఫూర్తినిస్తాయి, ధన్యవాదాలు."

కేవలం ధన్యవాదాలు సరిపోదు, నందు యొక్క టీ స్టాల్ ఇక్కడికి దగ్గరలో ప్రసిద్ధి చెందింది. నువ్వు నడవాలి.

మనుషులు ఏదైనా చెబితే ఎలా?” పూజ తడబడింది.

మీరు యూనివర్సిటీలో చదువుతారు, విప్లవాత్మక ఆలోచనలు కలిగి ఉంటారు, కానీ ప్రజలకు భయపడతారు. నాతో రండి, ఎవరూ ఏమీ అనడానికి సాహసించరు, తర్వాత నేను మిమ్మల్ని కారులో ఇంటికి దింపుతాను. రవి తెలిపారు.

లేదు-కాదు, దాని అవసరం లేదు, అయినా మీ కారు నా ఇంటికి చేరుకోలేదు. నేను వెళ్తాను.

టీ స్టాల్లో టీ తాగుతూ కొందరు అబ్బాయిలు, అమ్మాయిలు మాట్లాడుకుంటున్నారు. వారిలో మనోజ్ కూడా ఒకడు.

పూజా జీ, మీరు రవి జీతో చాలా సరదాగా గడిపారు, మాకు ఒక అవకాశం ఇవ్వండి, నేను మీ కోసం ఆకాశ నక్షత్రాలను బద్దలు కొట్టగలనుఅని మనోజ్ మరుసటి రోజు వ్యాఖ్యానించాడు.

ఆకాశంలో నక్షత్రాల వల్ల ఏం ఉపయోగం మనోజ్? టాపర్తో ఉండటం వల్ల అతని జ్ఞానం ఉపయోగపడుతుంది, మీకు కావాలంటే, మీరు అతని జ్ఞానాన్ని కూడా పొందవచ్చు. పూజ ప్రశాంతంగా సలహా ఇచ్చింది.

రోజు నుండి రవి మరియు పూజ తరచుగా లైబ్రరీలో కనిపించేది. రవి సామర్ధ్యానికి పూజ పొంగిపోయింది. అతను చాలా క్లిష్టమైన ప్రశ్నలకు కూడా పరిష్కారాలను కలిగి ఉన్నాడు. ఇప్పుడు రవితో మాట్లాడేందుకు పూజ వెనుకాడలేదు. రవి అతనికి మంచి పదవి రావాలని ప్రోత్సహించేవాడు. ఒకరోజు మనోజ్ ఫ్రెండ్షిప్ బ్యాండ్ని పూజ దగ్గరకు తీసుకొచ్చి పైశాచికంగా అన్నాడు -

దయచేసి బ్యాండ్ని అంగీకరించండి మరియు మేము స్నేహితులం అవుతాము. చెప్పాలంటే, రవికి వెండి రెక్కలు లేవు. మమ్మల్ని కూడా ప్రయత్నించండి.

పూజ ఏమీ మాట్లాడకుండా మనోజ్ చేతిలోంచి ఫ్రెండ్ షిప్ బ్యాండ్ తీసుకుని మనోజ్ మణికట్టుకు కట్టి చెప్పింది.

రాఖీ బంధం స్నేహం కంటే బలమైనది. ఈరోజు నుండి నువ్వే నాకు తమ్ముడివి, మనోజ్.

సారీ పూజా, నాకు చెల్లెలు లేరు, ఈరోజు నువ్వు ఆమె శూన్యాన్ని నింపావు. మా అన్న కర్తవ్యాన్ని నేనెప్పుడూ నెరవేరుస్తాను.’’ మనోజ్ కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి.

రోజు నుండి మనోజ్ పూజ, రవిని కలుసుకుని మాట్లాడేవాడు. అతను చదువుపై దృష్టి పెట్టడానికి రవి నుండి ప్రేరణ పొందాడు. ఇప్పుడు ముగ్గురూ మంచి స్నేహితులు.

హఠాత్తుగా ఒకరోజు రవి తన ఇంటికి రావడం చూసి పూజ ఆశ్చర్యపోయింది.

"రవీజీ, మీరు ఇక్కడ ఉన్నారు., ఎలా?"

అద్భుతంగా ఉంది, ఇంట్లోకి దొంగ ప్రవేశించినట్లు మీరు భయపడుతున్నారు. గుర్తుంచుకో, నేను ఒక రోజు మీ ఇంటికి వస్తానని హామీ ఇచ్చాను. ఇప్పుడు మీరు నన్ను లోపలికి రావడానికి అనుమతిస్తారా లేదా నేను బయటి నుండి తిరిగి వెళ్ళాలా? ”

"నన్ను క్షమించు, రండి." రవికి గదిలోకి వచ్చేందుకు పూజ వెనక్కి తగ్గింది.

పూజా తల్లి ఒక చిన్న గదిలో మంచం మీద పడుకుని ఉంది. పక్క చిన్న బల్ల మీద పూజ పుస్తకాలు నీట్ గా ఉంచారు. దగ్గరలో ఒక కుర్చీ ఉంది. పక్కనే ఉన్న కిచెన్ కూడా చూసాడు రవి. చిన్న ప్లేస్ కూడా బాగానే ఉంది, పూజ కుర్చీని ముందుకు లాగి రవిని కూర్చోమని చెప్పి అమ్మతో చెప్పింది-

అమ్మా, ఇది రవి జీ. వారు తమ పుస్తకాలు మరియు నోట్స్ ఇచ్చి సహాయం చేసారు.

"సంతోషంగా ఉండు కొడుకు, అమ్మాయికి సహాయం చేసే వారు మరెవరూ లేరు." తల్లి ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసింది.

 

Post a Comment

0 Comments

Advertisement