అజేయ విజయం

అజేయ విజయం

 

అజేయ విజయం

అమ్మా, ఏం తెచ్చామో చూడు' అంటూ ఆనందంతో పొంగిపోయిన రీనా, ఇంట్లోకి రాగానే తల్లిని పిలిచింది.

 "ఇంటిని దిగజార్చడానికి మీరు ఏమి తీసుకువచ్చారు?" తాయ్ అసంతృప్తిని ప్రదర్శించాడు.

 రీనా స్నేహితురాలు మీనా తన అద్భుతమైన దుస్తుల రహస్యాన్ని రీనాకు చెప్పిన రోజు నుండి ఆమె తన తల్లిని అనుసరించడం ప్రారంభించింది.

 అమ్మా, మంగళ్ రామ్ షాపులో చాలా కొత్త డిజైన్ బట్టలు దొరుకుతాయి. అక్కడ నుంచి నా కోసం సల్వార్ సూట్ కూడా కొంటాను. "మీనా చాలా మంచి బట్టలు వేసుకుంటుంది." ఈరోజు ఆమె నిజంగా తన తల్లికి ఇష్టమైన పింక్ సల్వార్ సూట్ మరియు కొన్ని చీరలను కొని ఆశ్చర్యపరచబోతోంది.

 

"ఇలా కిచకిచలాడే నిధిని తెచ్చావు?" తాయ్ మందలించింది.

 

 

"మీరు చూసినప్పుడు మీకు తెలుస్తుంది, తాయ్." చేతిలో ప్యాకెట్ పట్టుకుని రీనా కళ్ళు మెరుస్తున్నాయి. రీనా తెచ్చిన అందమైన బట్టలు చూసి అత్త, అమ్మ ఇద్దరూ ఆశ్చర్యపోయారు.

 

'అబ్బా, నువ్వు చాలా మంచి బట్టలు తెచ్చావు. తల్లి సంతోషం వ్యక్తం చేసింది.

 

నా మాట వినండి షీలా, రీనా పెళ్లికి బట్టలు ఉంచుకో.రీనా తల్లికి టై సలహా ఇచ్చింది.

 

లేదు, మాకు పెళ్లి ఇష్టం లేదు. "MA తర్వాత, మేము PhD చేసి విశ్వవిద్యాలయంలో ప్రొఫెసర్లు అవుతాము."

 

విను షీలా, నీ కూతురు రంగులో ఉందో. ఆమె వివాహం చేసుకోదు, ఆమె ఉంపుడుగత్తె అవుతుంది.

 

ఆమె చెప్పింది నిజమే, మా కూతురు రీనా ఖచ్చితంగా ప్రొఫెసర్ అవుతుంది. ప్రతి తరగతిలోనూ మొదటి స్థానంలో నిలవడం అతని తెలివితేటల ఫలితమే. అవును షీలా, రేపు నా స్నేహితుడు తన కారులో కాన్పూర్ వెళ్తున్నాడు, నేను అతనితో వెళ్లి నా కుమార్తె నీనాను తీసుకువస్తాను. అతను తన అమ్మమ్మ మరియు అత్త తనని చాలా ప్రేమగా చూసుకున్నాడు. మీ అన్న, కోడలిని కూడా రెండు రోజులు సేవ చేయిస్తాను.’’ అని రాకేష్ జీ చమత్కరించాడు.

 

నిజం చెప్పాలంటే, నీనాకు సెలవులు కూడా ఎక్కువయ్యాయి. నీనా లేకుండా రీనా తన చదువులో బిజీ అయిపోయింది, కాకపోతే అక్కాచెల్లెళ్లిద్దరూ చాలా మాట్లాడుకుంటూ ఇంటిని ఉల్లాసంగా ఉంచుకున్నారుఅని షీలా చెప్పింది.

 

ప్రొఫెసర్ రాకేష్ వర్మ, ఇద్దరు కుమార్తెల తండ్రి, బాలికల విద్య మరియు వారి స్వాతంత్ర్యం కోసం బలమైన మద్దతుదారు. అతని భార్య షీలా అమ్మాయిలకు ఎక్కువ నేర్పించడాన్ని వ్యతిరేకించినప్పుడు, అతను ఇలా అన్నాడు-

 

కాలం మబ్బుగా మారిపోయింది షీలా. నేడు అమ్మాయిలు అన్ని రంగాల్లో అబ్బాయిలతో సమానంగా ఉండడమే కాకుండా చాలా చోట్ల ముందున్నారు. నేను చెప్తున్నాను, నువ్వు కూడా నీ BA చదువును పూర్తి చెయ్యి.

 

"నన్ను క్షమించు, ఇప్పుడు నేను నా కుమార్తెల భవిష్యత్తు గురించి ఆలోచించాలి."

 

తన తండ్రికి టీ తయారు చేస్తున్నప్పుడు, రీనా జై ఇంకా ఫ్రాన్స్కు వెళ్లకపోతే బాగుండేదని అనుకుంటోంది. పింక్ సూట్ వేసుకుని జై ఎదురుగా వెళ్లినప్పుడల్లా అతను ఆమెను చూస్తూనే ఉండేవాడు. జై రీనా పొరుగువాడు. రీనాకు ఆమె చెప్పినదంతా అర్థమైంది, జై తన ప్రతి స్టైల్కు పిచ్చిగా ఉంది. రీనాకు ప్రత్యక్షంగా, పరోక్షంగా తన భావాలను వ్యక్తం చేసేవాడు. అతని మంత్రముగ్ధమైన కళ్ళు రీనాకు నచ్చాయి. ఇద్దరి మధ్య ప్రేమ నిశ్శబ్ద రూపంలో వినిపించింది. ఎంబీఏలో టాపర్ అయ్యాక మల్టీనేషనల్ కంపెనీలో ఉద్యోగం చేసి రీనా కలలను నెరవేర్చాలనుకున్నాడు జై.

 

పెళ్లయిన తర్వాత నీకేం కావాలి రీనా, ఇప్పుడే నీ లిస్ట్ సిద్ధం చేసి ఇవ్వు.

 

"మాకు లాంగ్ డ్రైవ్లకు వెళ్లడానికి పెద్ద ఇల్లు, లెక్సస్ లేదా మెర్సిడెస్ కారు కావాలి." అని గర్వంగా చెప్పింది రీనా.

 

మీ కలలన్నీ నిజమవుతాయి రీనా, ఆర్డర్ చేస్తూ ఉండండి, వ్యక్తి మీ ఆదేశాలకు బానిస. మీ కలలను నెరవేర్చుకోవడానికి, ఒక పెద్ద బహుళజాతి కంపెనీలో ఉద్యోగం మీ కోసం వేచి ఉంది.

 

నిజం చెప్పు జై, నువ్వు నిజంగా మా కలలను నెరవేరుస్తావా లేక మాకు తప్పుడు కలలు చూపిస్తున్నావా?” రీనా జై నుండి గట్టి వాగ్దానం కోరుకుంది.

 

"నేను ఎప్పుడైనా నీతో అబద్ధం చెప్పానా, రీనా, నా ప్రేమను నేను ఎలా నమ్మగలను?"

 

బహుశా మీరు వేరే అమ్మాయితో కూడా అదే మాట చెప్పి ఉండవచ్చు. ఒక్క విషయం తెలుసుకో, ఇలాగే జరిగితే అస్సలు ఒప్పుకోను.అంటూ బెదిరించింది రీనా.

 

నువ్వు ఇలా ఎలా ఆలోచిస్తావు?

 

నిజానికి జైకి ఫ్రాన్స్లోని మల్టీనేషనల్ కంపెనీలో ఉద్యోగం వచ్చింది. ఒక నెల శిక్షణ కోసం ఫ్రాన్స్కు వెళ్లే ముందు, నేను రీనాకు ప్రైవేట్గా చెప్పాను -

 

"ఇప్పుడు మీ కలలను నెరవేర్చుకునే సమయం వచ్చింది, నా కోసం వేచి ఉండండి. నువ్వు చేస్తావా? మరెవరికీ అవును అని చెప్పకు."

 

జై మాటలకు సమాధానంగా మౌనంగా ఉండిపోయినా రీనా తన అంగీకారం తెలిపిందంటే, కలలు నిజమవుతున్నాయనే ఆలోచనతో వచ్చిన ఆనందం ఆమె ముఖంలో స్పష్టంగా కనిపించింది.

 

రీనా మరియు జై డిబేట్లో కలుసుకున్నారు. డిబేట్లో, అబ్బాయిలు అమ్మాయిల వల్ల చాలా అదనపు ప్రయోజనాలు పొందుతారని అమ్మాయిలపై సెటైర్లు వేశారు. దీనికి సమాధానంగా రీనా తీవ్ర నిరసన వ్యక్తం చేసింది.

 

"ఆమె భిక్షలో పొందగలిగే అతిపెద్ద ప్రయోజనం కంటే వెల్వెట్ కంటే గోనె వస్త్రాన్ని ఎంచుకుంటుంది. రాజభోగాలకు బదులుగా ఆత్మగౌరవం యొక్క పొడి రొట్టెని అంగీకరిస్తారు. పక్షపాతం వంటి ఊతకర్ర అవసరమయ్యేంత బలహీనత లేదు అమ్మాయిలు. సమయం వచ్చినప్పుడు, ఆమె తన సామర్థ్యాన్ని బట్టి మాత్రమే ముందుకు సాగుతుంది' రీనా యొక్క అద్భుతమైన మాటలు అతని ముఖంలో ఎరుపును పెంచాయి. రీనాకు ప్రథమ బహుమతి లభించింది. అందం, తెలివితేటల అద్వితీయ సంగమం అమ్మాయిలో నిజమని జై మనసు చెప్పింది. డిబేట్ ముగిసిన తర్వాత జై రీనాను మనస్పూర్తిగా అభినందించారు.

 

ఈరోజు మీరు చెప్పేది ఖచ్చితంగా అమ్మాయిలకు స్ఫూర్తినిస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను. అవార్డు మరియు విజయానికి హృదయపూర్వక అభినందనలు.

 

ధన్యవాదాలు, మీరు చాలా ప్రగల్భాలు పలికారు. మేము నిజమని భావించినవి మాత్రమే చెప్పాము. నేను తల ఎత్తి చూసినప్పుడు, నాకు ఒక పొడవాటి అందమైన యువకుడు కనిపించాడు.

 

నేను జై, MBA పూర్తి చేసి ఉద్యోగం కోసం చూస్తున్నాను. మీరు బలమైన డిబేటర్ మాత్రమే కాదు టాపర్ కూడా అని మీ పరిచయం ద్వారా నాకు తెలిసింది.

 

జై తండ్రి బదిలీ కారణంగా జై కుటుంబం రీనా ఇంటికి సమీపంలోని పోలీసు అధికారి బంగ్లాలో నివసించడం యాదృచ్ఛికం. జై తండ్రి రామ్ శరణ్ నిజాయతీ గల పోలీస్ ఆఫీసర్గా పేరు తెచ్చుకున్నాడు.

 

వారి ఇళ్ళు ఒకరికొకరు దగ్గరగా ఉండటంతో, జై మరియు రీనా ఒకరినొకరు తరచుగా కలుసుకోవడం ప్రారంభించారు. సమావేశాలు అనుకోకుండా జరిగినా లేక రీనాను ఆమె విహారయాత్రల సమయంలో కలవడానికి జై ఉద్దేశపూర్వకంగా ఒక సాకును కనుగొన్నాడో తెలియదు. రీనా దగ్గరే ఉందని జై తెలుసుకున్నప్పటి నుంచి. లీ రోజూ సాయంత్రం పార్కులో వాకింగ్ కి వెళుతుంది, రోజు నుండి జై కూడా రోజూ పార్కుకి వెళ్లడం అలవాటుగా మారింది.

 

ఇరుగుపొరుగు కావడంతో జై, రీనాల మధ్య స్నేహం తోటలోని పువ్వుల్లా వికసించింది. వారిద్దరి సైద్ధాంతిక సారూప్యత, పదునైన తెలివితేటలు మరియు సజీవ వ్యక్తిత్వం ఒకదానికొకటి ఒక్కటిగా మారాయి. వారి మధ్య పెరిగిన సాన్నిహిత్యం ఎప్పుడు ప్రేమగా మారుతుందో ఇద్దరికీ తెలియదు. ఇద్దరూ తమను తాము ఒకరికొకరు సంపూర్ణంగా కనుగొన్నారు, సమయం రెక్కల మీద ఎగురుతుంది.

 

జై ఫ్రాన్స్ వెళ్లిన తర్వాత, జై లేని ప్రతి రోజూ రీనాకు భారంగా అనిపించింది. ఇప్పుడు ఆమె జై కోసం ఎదురుచూస్తోంది, అతను వచ్చిన రోజులు గడపడం కష్టం. ఇద్దరూ భవిష్యత్తుపై నమ్మకంతో ఉన్నారు. వారి కుటుంబాలు ఉదారవాద భావాలు కలిగి ఉన్నందున, జై మరియు రీనా తమ జీవిత భాగస్వామిని ఎన్నుకునే స్వేచ్ఛపై పూర్తి విశ్వాసం కలిగి ఉన్నారు.

 

జై ఫ్రాన్సు వెళ్లిన తర్వాత కూడా తన దగ్గరే ఉన్నట్టుంది. అతని మాటలు మరిచిపోవచ్చు. జై రాక కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. అతని వద్ద మొబైల్ ఫోన్ ఉంటే, జైతో మాట్లాడటం చాలా సులభం. ఉత్తరం రాసే ప్రసక్తే లేదు, జైతో ప్రేమ గురించి ఇంటి ఫోన్లో మాట్లాడుదామా? నిర్ణీత రోజు మరియు సమయానికి ఇద్దరూ సమీపంలోని PCతో మాట్లాడటం మరియు కొంత సమయం పాటు తమ ప్రేమను కొనసాగించడం ఖచ్చితంగా జరిగింది. జై చెప్పారు-

 

"మీరు కూడా నాతో ఉన్నారని నేను కోరుకుంటున్నాను, నేను నిన్ను చాలా మిస్ అవుతున్నాను."

 

అది వదిలెయ్, నాకు తెలుసు, నువ్వు అక్కడ ఉన్న శ్వేతజాతి ఫ్యాషన్ అమ్మాయిల్లో హీరో అవుతావు. అక్కడ అమ్మాయిలు చాలా బిగ్గరగా ఉన్నారు, మీరు నన్ను మరచిపోతారని నేను భయపడుతున్నాను.

 

నువ్వు చెప్పే దాంట్లో కచ్చితంగా నిజం ఉంది. నిన్నటి రోజున, జెన్నీ అనే అమ్మాయి నా మాటలకు ఎంతగానో ఆకట్టుకుంది, ఆమె నాతో ఇండియాకు రావడానికి సిద్ధంగా ఉంది.

 

చూడు జై నువ్వు చెప్పింది నిజం కాదు, నువ్వు మాకు చేసిన వాగ్దానాన్ని మరిచిపోలేవా?” రీనా గొంతులో ఆర్ద్రత.

 

ఇదంతా నీ గెలుపు మీద నీకు నమ్మకం ఉందా? జై జీవితంలో ఒకే ఒక ప్రేమ ఉంది, ఆమె పేరు రీనా. నిజమే, ఫ్రాన్స్ చాలా అందమైన దేశం, కానీ మీరు లేకుండా ప్రతిదీ ఖాళీగా ఉంది. ఈఫిల్ టవర్పై ప్రేమికుల జంటలను చూసి నేను మిమ్మల్ని చాలా మిస్ అయ్యాను. పెళ్లి తర్వాత మేమిద్దరం తప్పకుండా ఫ్రాన్స్కు వస్తామని వాగ్దానం చేస్తున్నాను.

 

మీతో ఉన్న ఏదైనా ప్రదేశం నాకు ప్రపంచంలోనే అత్యంత అందమైన ప్రదేశం. రోజుల్లో, భారతదేశంలో కరోనా మహమ్మారి కారణంగా, లాక్డౌన్ సమయంలో నేను ఇంట్లోనే బంధించబడ్డాను. "మీరు తిరిగి రావడానికి నేను రోజులు లెక్కిస్తున్నాను, జై."

 

సారీ రీనూ, ఇప్పుడు నువ్వు ఇంకొన్ని రోజులు ఆగాలి. నేను శిక్షణ కోసం మరో పది రోజులు ఇటలీకి వెళ్లాలి, నేను చాలా ఉత్సాహంగా ఉన్నాను.

 

ఇటలీకి వెళ్లడం అవసరమా? ఇటలీలో కరోనా సోకిన వారి సంఖ్య చాలా పెరుగుతోందని వార్తలు వస్తున్నాయి. మిమ్మల్ని మీరు జాగ్రత్తగా చూసుకోండి, మీరు త్వరగా తిరిగి రావాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.

 

నేరుగా ఇటలీ నుంచి మీ దగ్గరకు వస్తున్నాను. త్వరలో నా రీనాతో ఉంటాను. నేను మీ కోసం ఏమి తీసుకురాగలను, ఇక్కడ ఉన్న స్మార్ట్ అమ్మాయిల ఫ్యాషన్ డ్రెస్లు మీకు ఖచ్చితంగా నచ్చుతాయి. మీరు డ్రెస్ వేసుకుని బయటకు వెళ్లినప్పుడు, ప్రజలు మిమ్మల్ని ఇటాలియన్ బ్యూటీగా భావిస్తారు.

 

ఖచ్చితంగా, ఒకే ఒక్క షరతు ఏమిటంటే, మీరు నన్ను మీ తల్లిదండ్రులకు అదే దుస్తులలో వారి కాబోయే కోడలిగా పరిచయం చేస్తారు.రీనా కూడా సరదాగా సమాధానం ఇచ్చింది.

 

నేను ఆమెను కలవలేకపోవచ్చు, కానీ నా రీనాను డ్రెస్లో తప్పకుండా చూస్తాను. వేషం ప్రతిష్ట మీపై పెరుగుతుంది. "నా రీనా ముందు ఎవరైనా నిలబడగలరా, ఆమె సాటిలేనిది."

 

చివరగా, సుదీర్ఘ నిరీక్షణ తర్వాత, రోజు వచ్చింది, రోజు జై తన రీనాకు తిరిగి వస్తున్నాడు. జై ఇంటిని పూలతో అలంకరించారు. జైకి స్వాగతం పలకడానికి అతని తండ్రితో పాటు, కొంతమంది పోలీసు అధికారులు మరియు నగరంలోని గౌరవనీయ వ్యక్తులు హాజరయ్యారు. రీనాకు తన మార్గం ఉంటే, జైని పికప్ చేసుకోవడానికి ఆమె స్వయంగా విమానాశ్రయానికి వెళ్లి ఉండేది. ఇప్పుడు కొంతకాలం తర్వాత జై తన ఇంట్లో ఉండనున్నాడు.

 

ఆమె కొట్టుకునే గుండెతో, రీనా తన ఇంటి కిటికీ దగ్గర నిలబడి, జై అతనిని చూసేందుకు వేచి ఉంది. ఒక నెల తర్వాత అతని విజయం ఎలా ఉంటుంది? ఎదురుచూసే ప్రతి క్షణం భారంగా మారింది.

 

గంటల కొద్దీ నిరీక్షణ ముగిసింది. కారు దిగిన మొదట జై. బ్లూ సూట్లో జై వ్యక్తిత్వం చాలా ఆకట్టుకుంది. కారు దిగగానే జై కళ్ళు కిటికీ దగ్గర నిలబడిన రీనా మీద పడ్డాయి. చిరునవ్వుతో కరచాలనం చేస్తూ తన ప్రేమను చాటుకున్నాడు. రీనా తన మార్గంలో ఉంటే, ఆమె పరుగెత్తి జైని కౌగిలించుకునేది, కానీ ఇప్పుడు ఆమె మరికొంత సమయం వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది. జైని వదిలేయడానికి జనాలు ఎంత సమయం పడుతుందో ఎవరికి తెలుసు.

 

రీనా రాత్రంతా మేల్కొని గడిపింది. ఒక్కసారిగా తెల్లవారుజామున నాలుగు గంటలకు ఫోన్ మోగడం విన్న రీనా ఫోన్ చెవిలో పెట్టుకుంది.

 

ఎలా ఉన్నావు రీనా? జెట్లాగ్వల్ల నిద్ర పట్టడం లేదు. అందరినీ వదిలి నీ దగ్గరకు రావాలని నా మనసు తహతహలాడింది. మనం కలవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. క్షమించండి, నేను నిన్ను మేల్కొన్నాను, కానీ నా హృదయంపై నాకు నియంత్రణ లేదు.

 

నువ్వు మెలకువగా ఉంటే నీ రీనా ప్రశాంతంగా నిద్రపోగలదా? నా హృదయాన్ని ఎలా ఆపుకున్నానో నేను వివరించలేను. మేము రేపు పార్క్ చేరుకోవడానికి ఒక సాకుగా ఆలోచించాలి, కానీ దీర్ఘ వేచి కష్టం. ,

 

మరో సమస్య ఉంది, నన్ను పద్నాలుగు రోజులు క్వారంటైన్లో ఉండమని అడిగారు. మా నాన్నగారు పోలీస్లో సీనియర్ఎస్పి కాబట్టి అందరికి దూరంగా ఉండాలనే షరతుతో సొంత ఇంట్లో ఉండేందుకు అనుమతించారు.

 

అరెరే, ఇన్ని రోజుల తర్వాత కూడా మనం కలవలేము, జై ఎందుకు?”

 

నేను ఒక వారం పాటు ఇటలీలో ఉన్నాను, అక్కడ పెద్ద సంఖ్యలో కరోనా సోకిన వ్యక్తులు ఉన్నారు, కాబట్టి నేను అందరికీ దూరంగా ఉండాలి. మీరు చింతించాల్సిన అవసరం లేదు, నేను పూర్తిగా ఆరోగ్యంగా ఉన్నాను. నిన్ను కలవకుండా నేను బ్రతకగలనా? నేను త్వరలో దానిని రుద్దడానికి ఒక మార్గం కనుగొంటాను.

 

నేను రోజు కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను, జై. త్వరగా బయటపడే మార్గాన్ని కనుగొనండి.

 

నిన్ను కలవాలని నీకంటే నాకే ఎక్కువ ఆత్రుతగా ఉంది. ఈరోజు నువ్వు కిటికీలో నిలబడి ఉండడం చూసి, నీ దగ్గరికి వచ్చి కౌగిలించుకోవాలనిపించింది."

 

రీనా, ఇంత పొద్దున్నే ఎవరు ఫోన్ చేశారు? ఏదైనా బ్యాడ్ న్యూస్ ఉందా?’ హఠాత్తుగా రీనా తల్లి ఫోన్ చేసింది-

 

లేదు అమ్మా, అది రాంగ్ నంబర్.రీనా ఫోన్ కట్ చేసింది.

 

నాలుగు రోజులు అశాంతితో గడిచిపోయాయి. ఇద్దరూ ఒకరినొకరు చూసుకోవాలని తహతహలాడారు, కానీ కనుచూపు మేరలో కనిపించలేదు.

 

గణేష్ చతుర్థి పండుగ సందర్భంగా నగరంలో సందడి నెలకొంది. ఈరోజు గణపతి నిమజ్జన సందడి నెలకొంది. జై ఇంటికి చాలా మంది గుమిగూడారు. పాటలు మరియు కీర్తనలతో కొంత సమయం తరువాత, జై తండ్రి గౌరవంగా గణపతిని ఎత్తుకుని బయటకు వచ్చారు. మహిళలతో పాటు రీనా తల్లి కూడా ఉన్నారు. క్వారంటైన్ కారణంగా ఇంట్లోనే ఉండవలసి వస్తుంది, జై ఎలా బయటకు వెళ్ళగలుగుతాడు? దీంతో రీనా గణపతి నిమజ్జనానికి వెళ్లకూడదని నిర్ణయించుకుంది. అందరూ వెళ్లిన తర్వాత హఠాత్తుగా ఎవరో రీనా తలుపు తట్టారు.

 

జై తలుపు తీయడం చూసి రీనా ఆనందంతో పిచ్చెక్కింది.

 

"జై నువ్వు నిజంగానా?"

 

కొద్ది రోజుల్లో నీ జైని ఎందుకు మర్చిపోయావు? నా రీనా పేరును పగలు, రాత్రి గుర్తుంచుకుంటాను.సంభాషణ పూర్తి చేస్తూనే, రీనాను జై తన చేతుల్లో ప్రేమగా కౌగిలించుకున్నాడు.

 

అన్నీ మర్చిపోయి ఇద్దరూ కొన్ని క్షణాలకే దూరమయ్యారు.

 

ఎవరికైనా తెలిస్తే పెద్ద గొడవ అవుతుంది. "మనం విడిగా జీవించాలి," రీనా అకస్మాత్తుగా కొంత స్పృహలోకి వచ్చింది.

 

ఎవరికీ తెలీదు, నా ఇంటి సెక్యూరిటీ గార్డు నా మీద ఫిర్యాదు చేసే ధైర్యం కూడా చేయడు,” అన్నాడు జై కాస్త గర్వంగా.

 

వద్దు జై, మనం మన తల్లిదండ్రులను మోసం చేయలేము. మనం తెలివిగా ప్రవర్తించాలి. ఇది కొద్దిరోజులు మాత్రమే, జీవితాంతం కలిసి ఉండాలి. "రీనా ప్రేమ మరియు శాంతితో చెప్పింది."

 

"నాపై నీ ప్రేమ ముగిసిపోయినట్లుంది." జై కాస్త అసంతృప్తితో అన్నాడు.

 

లేదు జై నీ మీద ప్రేమే నా ప్రాణం. మీరు లేకుండా మేము జీవించలేము, కానీ రోజుల్లో భారతదేశంలో కూడా సామాజిక దూరానికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడింది.

 

దీని అర్థం మీరు నా దగ్గరికి వస్తే మీరు కరోనా బారిన పడతారని మీరు భయపడుతున్నారని, నన్ను నమ్మండి, ఇలాంటిదేమీ జరగదు. జై అన్నాడు నమ్మకంగా.

 

భగవంతుడు, మీరు ఎప్పుడైనా కరోనాతో బాధపడుతున్నారు, చిన్న సమస్య అయినా. మీ కష్టాలన్నీ నేను తీర్చుకో, ఇదే నా ప్రార్థన. నీకు ఇష్టమైన కాఫీ చేస్తాను, నేను చేసిన కాఫీ మరిచిపోయావా?’’ ప్రేమగా చెప్పింది రీనా.

 

నేను ఏదీ మర్చిపోలేదు రీనా, నువ్వు చెప్పింది నిజమే, నేను ఇక్కడికి వచ్చే రిస్క్ తీసుకోకూడదు. ఇప్పుడు పద్నాలుగు రోజుల తర్వాతే కలుస్తాను.''అంటూ రీనా నుదుటిపై ముద్దుపెట్టి వెళ్లిపోయాడు జై.

 

జైకి కోపం వచ్చిందో లేదో రీనాకు అర్థం కాలేదు. బహుశా ఆమె ఎక్కువగా మాట్లాడి ఉండవచ్చు, ఆమె మాటలు జైని బాధించాయా? ఆమె తనకు తాను వివరిస్తుంది - లేదు, మా ప్రేమ అంత పచ్చిగా ఉండకూడదు. ఇప్పుడు ఏం జరుగుతుందో వేచి చూడాల్సిందే. మూడు-నాలుగు రోజులు అశాంతితో గడిపి, అకస్మాత్తుగా ఒక రోజు జై పిలిచాడు -

 

ఎలా ఉన్నావు రీనా? నాలాగే నువ్వు కూడా ఒక్కో రోజు ఒక్కో యుగంలా గడుపుతున్నావని నాకు తెలుసు, ఇప్పుడు మన మధ్య మరికొద్ది రోజులు మాత్రమే మిగిలి ఉంది, అప్పుడు మనం కలిసి ఉంటాం.మాట్లాడుతుండగా జై దగ్గుతోంది.ఆగిపోయింది.

 

ఏమైంది జై, బాగున్నావా? ఎందుకు మీరు చాలా దగ్గు మరియు మీ వాయిస్ కూడా భారంగా ఉంది? మేము మీకు కోపం తెప్పిస్తాము అని భయపడ్డాము. రీనా కంగారుపడింది.

 

అరే, ఏమీ జరగలేదు, నా కలలో కూడా నా రీనాకి కొన్నిసార్లు కోపం వస్తుంది. ఇటలీ మరియు భారతదేశం యొక్క వాతావరణం భిన్నంగా ఉంది, నాకు కొంచెం చలి ఉంది. నేను అల్లం టీ తాగగానే బాగుపడతాను, అది కరోనా కాదు" అని జై చమత్కరించాడు.

 

వద్దు జై, మీ ఇంటి దగ్గర డాక్టర్ నాథ్ క్లినిక్ ఉంది, ఆయన దగ్గరకు వెళ్లి మీరే చెక్ చేసుకోండి. రోజుల్లో కోవిడ్ మహమ్మారి పట్ల జాగ్రత్తగా ఉండటం చాలా ముఖ్యం. రీనా గొంతులో ఆందోళన ఉంది.

 

సరే, నేను నా బాస్తో మాట్లాడకుండా ఉండగలను.జై ఫన్నీగా అన్నాడు.

 

మూడు రోజులు గడిచినా జై నుంచి కాల్ రాలేదు. రీనాకు ఒక్క క్షణం కూడా శాంతి లేదు. జై ఎలాంటి వార్తలు ఇవ్వలేదు. అతని ఇంటికి పిలిచే ప్రశ్నే లేదు.

 

నాలుగో రోజు, కిటికీలోంచి జై ఇంటివైపు చూసేసరికి, రీనా భయపడిపోయి, అక్కడ నిలబడి ఉన్న పోలీస్ డిపార్ట్మెంట్ అంబులెన్స్ని చూసింది. అంబులెన్స్ ఎవరి కోసం వచ్చింది? రీనా ఏమీ ఆలోచించకుండా డోర్ తెరిచి దూరంగా నిలబడి ఉన్న హాస్పిటల్ స్టాఫ్ ని అడిగింది -

 

"అంబులెన్స్ ఎవరి కోసం వచ్చింది, ఎవరు అనారోగ్యంతో ఉన్నారు?"

 

ఇప్పుడే విదేశాల నుండి తిరిగి వచ్చిన ఎస్పీ సాహిబ్ కుమారుడికి కరోనా సోకింది. మీరు దూరంగా ఉండండి, దగ్గరికి వస్తే ప్రమాదం ఉంది.

 

"లేదు, ఇది సాధ్యం కాదు." రీనా కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు క్రూరంగా ప్రవహించాయి.

 

"నువ్వు ఇక్కడ నుండి వెళ్ళిపో, మేము అతనిని బెస్ట్ హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్తున్నాము. అతను బాగానే ఉంటాడు." ఉద్యోగి రీనాకు హామీ ఇచ్చాడు.

 

ఇంటి నుంచి తల్లి పిలుపు వినపడింది రీనా. ఇష్టం లేకపోయినా తిరిగి రావాలని రీనా బలవంతం.. కన్నీళ్లు తుడుచుకుంటూ ఇంట్లోకి తిరిగిన రీనా తన సజీవ జైని స్ట్రెచర్లో తీసుకువస్తున్నట్లు చూసింది. అంబులెన్స్లో స్ట్రెచర్ను ఉంచి, అంబులెన్స్ తలుపులు మూసేశారు. నిర్జీవమైన రీనా ఎలాగోలా మెల్లగా అడుగులు వేస్తూ ఇంటికి చేరుకుంది.

 

ఎక్కడ తిరుగుతున్నావు, రోజుల్లో బయటికి వెళ్ళడం ప్రమాదకరమని నీకు తెలుసా? లాక్డౌన్ కారణంగా కాన్పూర్లో ఉండవలసి వచ్చింది, నీనాను తీసుకురావడానికి మీ నాన్న కూడా కాన్పూర్ వెళ్లారు. ఏదైనా జరిగితే నేను ఒంటరిగా ఏమి చేస్తాను? ”

 

అమ్మా జైకి కరోనా వచ్చింది, హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్లాం.రీనా గొంతు ఉక్కిరిబిక్కిరి అయింది.

 

హే, ఇది చాలా చెడ్డది, ఇప్పుడు మనం చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. సమీపంలోని ఇంట్లోకి కరోనా వచ్చింది. ఇప్పుడు నువ్వు ఇంటి నుంచి బయటకు వెళ్లవు.. అమ్మ కంగారుపడింది.

 

సమాధానం చెప్పని రీనా తన గదిలో ఉన్న గణపతి విగ్రహం ముందు చేతులు జోడించి ఏడ్చేసింది.

 

బాప్పా, నువ్వు నా జైని కాపాడాలి. మీరు అందరికి తండ్రివి, మీ కుమార్తె కోసం మీరు అతని కీర్తిని తిరిగి తీసుకురావాలి. నీ మీద నా నమ్మకాన్ని వమ్ము చేయకు. ఈరోజు నుండి నా జై తిరిగొచ్చే వరకు నేను రోజుకి ఒక్కసారే తింటానుఅంటూ తల్లితో ఏమీ చెప్పకుండా తన ప్రేమించిన ఆవుకి రహస్యంగా రోటీలు, ఆహారం తినిపించి తను ఆకలితో నిద్రపోయేది. పగలు మరియు రాత్రి, ఆమె కొన్నిసార్లు దేవుడిని ప్రార్థిస్తుంది, కొన్నిసార్లు మృత్యుంజయ మంత్రం మరియు కొన్నిసార్లు గాయత్రీ మంత్రం జపిస్తుంది, ఆమె బాధను చూసి ఆమె తల్లి కలత చెందుతుంది.

 

ఏమైంది రీనా, నీ మొహం చాలా వాడిపోయి ఉంది. నవ్వడం మరిచిపోయినట్లేనా?

 

ఏమీ లేదు అమ్మా, నీనా, నాన్న "ఇది లేకుండా మంచి అనుభూతి లేదు."

 

"బాధపడకు, మీ నాన్న తొందరగా రావడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు."

 

పది రోజులు గడిచాయి, అర్థరాత్రి ఫోన్ మోగడంతో రీనా భవిష్యత్తు భయంతో వణికిపోయింది. ధైర్యాన్ని కూడగట్టుకుని ఫోన్ తీసాను.

 

మా ప్రేమ గెలిచింది రీనా. మీ ప్రేమ కరోనాను ఓడించింది, నేను పూర్తిగా క్షేమంగా ఉన్నాను మరియు రేపు ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయ్యి ఇంటికి చేరుకుంటాను. జై ఉద్వేగభరితమైన స్వరం ఫోన్లో ఉంది.

 

నిజంగా జై? ధన్యవాదాలు, బప్పా, మీరు మీ కుమార్తె ప్రార్థన విన్నారు. మా విశ్వాసం విచ్ఛిన్నం కాలేదు. నాకు అర్థం కాలేదు, ఇది నిజమా లేక కలనా? రీనా గొంతులో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.

 

డాక్టర్ కరోనా ఇన్ఫెక్షన్ని ధృవీకరించిన రోజు, నేను షాక్ అయ్యాను, నేను నిన్ను గుర్తుంచుకున్నాను. నువ్వు ఎంత కరెక్ట్గా ఉన్నావో, నేను నీ దగ్గరికి రావడం ఎంత మూర్ఖుడిని. నన్ను నమ్మండి, రోజు నా అజ్ఞానం వల్ల మీకు కరోనా సోకిపోతుందేమోననే భయం అప్పట్లో ఉండేది.జై గొంతులో అపారమైన ప్రేమ నిజం.

 

వద్దు జై, నిన్ను నువ్వు నిందించుకోకు. ఇది మా పరీక్ష, దీనిలో మేము విజయం సాధించాము. భగవంతుడు మనల్ని ఆశీర్వదించండి, ఇదే మా ప్రార్థన. చాలా రోజుల తర్వాత ఆనందంలో ఈరోజు డిన్నర్ చేస్తాను." ఒక్కసారిగా రీనా నోటి నుండి నిజం వచ్చింది.

 

ఏంటి, ఇన్ని రోజులు తిన్నావా? అంటే నా వల్ల నిన్ను నువ్వు శిక్షించుకుంటున్నావు. శిక్షకు నేనే బాధ్యుడిని, నాకు శిక్ష వేయాలో చెప్పు?” జై గొంతులో ఆందోళన.

 

"మీరు ఖచ్చితంగా శిక్షించబడతారు, అయితే మొదట చెప్పండి, మీరు ఆసుపత్రిలో ఏదైనా సమస్యను ఎదుర్కొన్నారా?"

 

"వాస్తవమేమిటంటే డాక్టర్ రోహిత్ రూపంలో ఒక దేవదూత ఉన్నాడు మరియు అతని స్ఫూర్తిదాయకమైన మాటలు నాకు కరోనాతో పోరాడటానికి మరియు అధిగమించడానికి శక్తినిచ్చాయి."

 

ఎలా ఉంది జై? "ఆసుపత్రిలో ఉన్న అనేక మంది రోగులలో ప్రతి రోగికి ఒక వైద్యుడు ఎలా సమయం ఇవ్వగలడు?"

 

బహుశా నేను అదృష్టవంతుడిని. నన్ను బాధగా, భయంగా చూసి, డాక్టర్ రోహిత్ చిన్నగా నవ్వుతూ అడిగాడు - '

 

మీరు ఫ్రాన్స్ మరియు ఇటలీ పర్యటన నుండి కరోనా బహుమతిని తిరిగి తీసుకువచ్చారని నేను విన్నాను, జై. సరే, దేశాల పర్యటన అద్భుతంగా ఉండాలి.?”

 

నేను చనిపోతానా డాక్టర్? దయచేసి నన్ను రక్షించండి, నేను జీవించాలనుకుంటున్నాను.

 

మీ పేరు జై మరియు మీరు కరోనాకు భయపడుతున్నారా? మీలాంటి యువకులు, జీవితంలో ఒక నిర్దిష్టమైన లక్ష్యాన్ని కలిగి ఉంటారు మరియు వారి చుట్టూ ప్రేమగల వ్యక్తులను కలిగి ఉంటారు, వారి బలమైన స్వీయ శక్తిపై విశ్వాసం ఉండాలని నేను నమ్ముతున్నాను. మీకు స్నేహితురాలు ఉంటే, ఆమె కూడా మీ కోసం ప్రార్థిస్తూ ఉంటుంది. నేను చెప్పేది నిజమైతే మీ పేరుకు అర్థవంతంగా ఉండండి. మీరు కరోనాతో పోరాడి గెలవగలరు, జై.

 

"మీరు నిజం చెప్తున్నారు డాక్టర్, నేను ధైర్యం చేసి కరోనాని జయించగలనా?" వాతావరణంలో ఆయన మాటలకు ఎంత బలం వచ్చిందో చెప్పలేను.

 

ఇది నా ఆలోచన. కరోనా యొక్క భయంకరమైన కారణంగా, ప్రజల భయం కరోనాతో పోరాడే వారి శక్తిని తీసివేస్తుంది. మీపై నమ్మకం ఉంచడం ద్వారా, మందులు కూడా పని చేస్తాయి. డాక్టర్ చెప్పారు.

 

"బహుశా అతని మాటల ప్రభావం వల్లనే భయం కంటే, నేను ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి నా శక్తిని ఉపయోగించాను మరియు రోజు అతని మాటలు నిజమయ్యాయి, నేను కరోనాను ఓడించి గెలిచాను."

 

నీ విజయంలో నా ప్రార్థనలు, తపస్సు కూడా పాత్ర ఉంది జై. నీ క్షేమం కోసమే రాత్రింబగళ్లు ప్రార్థించాను. నా పూజ విజయవంతమైంది, ఇప్పుడు నాకు జీవితంలో ఇతర కోరికలు లేవు.

 

"మీ జై నీ తపస్సుకి ఏదైనా ఇవ్వాలనుకుంటున్నావు, నీకేం కావాలో చెప్పు".

 

"సరే, ఇప్పుడు భవిష్యత్తులో నువ్వు నన్ను ఇంత కాలం ఒంటరిగా వదలవు."

 

"సరే సార్, దీని అర్థం ఇప్పుడు నా స్వాతంత్య్ర దినాలు ముగిశాయి మరియు నేను మీ ఆదేశాలను పాటించవలసి ఉంటుంది."

 

"మీరు సరిగ్గా అర్థం చేసుకున్నారు సార్, మీరు హాస్పిటల్లో ఉన్న రోజుల్లో భరించలేని బాధకు మేము మీకు పరిహారం చెల్లించాలి."

 

మీ శిక్ష ఆమోదయోగ్యమైనది, నాకు ఒక షరతు ఉంది, మీరు జీవితాంతం నా జీవిత భాగస్వామిగా నాతో ఉండాలి. మీ చేయి అడగడానికి నేను త్వరలో మీ ఇంటికి చేరుకోబోతున్నాను.

 

"మీ ప్రతిపాదన తిరస్కరించబడితే మీరు ఏమి చేస్తారు?"

 

ప్రతిపాదన ఆమోదింపబడుతుందని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను, కాకపోతే నేను నా ఇంటి ముందు నిరాహారదీక్ష చేస్తాను. తన రీనాను పొందేందుకు కరోనాను అధిగమించిన నా అంత ప్రేమగా మరెవరు ఉండగలరు.

 

" పవిత్రమైన పని కోసం మీ లాగ్ను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో మీరు తప్పు చేయరని నేను ఆశిస్తున్నాను."

 

ఇద్దరి నవ్వులో షెహనాయ్ రాగంలోని మాధుర్యం ఉంది. గాలిలో పూల సువాసనతో పాటు సూర్యోదయం యొక్క ఎరుపుతో ఆకాశం రంగురంగులైంది.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement