like our own

like our own

 

తివారీ జీతో కలిసి ఊరి నుండి వచ్చిన చిన్న పిల్లవాడిని చూడగానే, భర్త గొణుగుతున్నాడు, “నేను ఈ ఇబ్బందితో వెళ్ళను. తిరిగి పంపు"

 

 

నిజానికి దాని రూపురేఖలు చూసిన తర్వాత నా మనసు కూడా చల్లబడింది. పొట్టి వెంట్రుకలు, పొడవాటి పోనీటైల్ ముడిలో బంధించబడ్డాయి. ఏడుపు వల్లనో లేక ఏదైనా జబ్బు వల్లనో బురద కళ్ళు ఎర్రగా మారుతున్నాయి. ముఖం చూస్తే ఇది పని చేయదు. గత రెండు నెలలుగా నా భర్త వేరే ఊరికి బదిలీ అయ్యాడు. నా పిల్లల చదువుల వల్ల ఏడాది పాటు ఈ నగరంలోనే ఉండాల్సి వచ్చింది. అతను హోటల్ భోజనం తిన్న తర్వాత అస్వస్థతకు గురయ్యాడు, అందుకే అతను గ్రామానికి వెళుతున్నప్పుడు ఒక చిన్న పిల్లవాడిని తీసుకురావాలని తివారీని పదే పదే అభ్యర్థించాడు. కానీ ఈ చిన్నారిని చూసి తివారీ జీ తెలివితేటలపై జాలి కలిగింది. ఇంత చిన్న పిల్లవాడు ఏ పని చేయగలడు? అది చూస్తే 12 గంటలైంది. తివారీ జీ వెంటనే గ్రామానికి తిరిగి రావడానికి సిద్ధంగా లేడు.

 

కనీసం ఒక వారం రోజులైనా ఈ కష్టాన్ని భరించాలి,” అని ఆలోచిస్తూ అతని పేరు అడిగింది. "అవును, నా పేరు సుశీల్ కుమార్" అని సమాధానం వచ్చింది.

 

పిల్లలు కొంత ఉత్సుకతతో, “మీరు ఏ జూ నుండి వస్తున్నారు?” అని అడిగారు.

 

సుశీల్ ఆశ్చర్యంగా పిల్లలవైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు.

 

"మేము పాట్నాలో జూ చూశాము, మేము దానిని చాలా ఆనందించాము."

 

సుశీల్ పిల్లల నవ్వుకి ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ ఉండిపోయాడు. సుశీల్ మురికి బట్టలు చూసి పిల్లలు ముక్కున వేలేసుకున్నారు. చిరాకుగా వివేక్ పాత చొక్కా, నెక్‌కర్చీఫ్, సబ్బు కడ్డీని సుశీల్ ముందు విసిరి "బయటకు వెళ్లి కుళాయి దగ్గర స్నానం చేసి బట్టలు ఉతికి ఆరనివ్వండి" అన్నాను.

 

అవును అమ్మా!అని సుశీల్ శాంతంగా బదులిచ్చి వెళ్ళిపోయాడు. తివారీ జీ మూర్ఖత్వానికి మరోసారి నాకు కోపం వచ్చింది మరియు నేను ఈ కష్టాన్ని ఎంతకాలం భరించాలో నాకు తెలియదు.

 

ఓ గంట తర్వాత సుశీల్ బాగా స్నానం చేసి ఇంట్లోకి రాగానే అతని భుజాలకు వేలాడుతున్న వదులుగా ఉన్న చొక్కా చూసి పిల్లలు జోకర్-జోకర్అంటూ పెద్దగా నవ్వడం మొదలుపెట్టారు. అతనితో పాటు సుశీల్ కూడా నవ్వాడు.

 

అతను ఊడుతాడు, సరియైనదా?” నేను అతనికి చీపురు ఇచ్చి, బయట ఉన్న డ్రాయింగ్ రూమ్‌ని పూర్తిగా తుడుచుకోమని సూచించాను. బిజీగా ఉండడం వల్ల సుశీల్ చాలా పొద్దున్నే ఊరు విడిచి వెళ్ళిపోయాడన్న విషయం కూడా గుర్తు రాలేదు, ఏదో తిన్న తర్వాత వెళ్లిపోయాడో లేదో తెలియదు. పది నిమిషాల తర్వాత, సుశీల్ నా ముందు నిలబడి, “ఇప్పుడేం చేయాలి అమ్మా?” అన్నాడు.

 

అది ఊడ్చిందా?” అని అడిగాను. ఇంత త్వరగా కూలి పనికి వచ్చేశాను అనుకున్నాను, డ్రాయింగ్ రూంకి చేరుకోగానే సుశీల్ మనసారా నేల ఊడ్చాడు. అంతే కాదు కుర్చీలు, బల్లలపై కూర్చున్న దుమ్ము పొరను కూడా శుభ్రం చేసి ఫర్నీచర్ ను చక్కగా అమర్చారు.

 

సరే, ఇల్లు ఊడ్చు. అవును బురద, ధూళి ఎక్కడా ఉండకూడదుఅని చెప్పి పిల్లలకు బ్రేక్ ఫాస్ట్ సిద్ధం చేయడానికి వంటింట్లోకి వెళ్లాను. పిల్లలకు అల్పాహారం, పాలు ఇవ్వగానే ఒక్కసారిగా సుశీల్ కి టీ కూడా ఇవ్వలేదన్న విషయం గుర్తొచ్చింది. రోటీలకు కూరగాయలు ఇస్తూనే అనుకున్నాను, పల్లెటూరి కుర్రాడో, ఎప్పుడూ కడుపు నిండా భోజనం చేశాడో లేదో? సిటీలో ఎంత తింటాడో ఎవరికి తెలుసు? సుశీల్ కేవలం మూడు రోటీలు మాత్రమే తీసుకుని మిగిలిన వాటిని తిరిగి ఇవ్వడం నిజంగా వింతగా అనిపించింది. ఇంటివైపు చూసేసరికి, ఇంత తక్కువ సమయంలో సుశీల్ ఊడ్చడం, తుడుచుకోవడం పూర్తి చేయడం నాకు ఆశ్చర్యం కలిగించింది.

 

సరే, కనీసం అతనికి తుడుచుకోవడం మరియు తుడుచుకోవడం ఎలాగో తెలుసు,” అని ఆలోచిస్తూ నన్ను నేను ఓదార్చుకున్నాను, “నువ్వు మసాలాలు రుబ్బిస్తావా?”

 

సుశీల్ చాలా ఉద్వేగానికి లోనయ్యాడు, “నేను ఇప్పుడే మెత్తగా చేస్తాను, అమ్మా.మరియు బహుశా ఐదు నిమిషాల్లో అతను రోటీలు తినడం ముగించి, మసాలాలు రుబ్బుకోవడంలో మునిగిపోయాడు. అడగకుండానే బాత్ రూంలోకి వెళ్లి బట్టలు ఉతుకుతున్న సుశీల్ ని చూసి ఆశ్చర్యం, ఆనందం కలగసాగింది.

 

ఆమె కూరగాయలు అమ్మేవాడి దగ్గర కూరగాయలు కొనుక్కునే అకౌంట్‌ని లెక్కపెట్టబోతుంటే పక్కనే నిలబడిన సుశీల్ వెంటనే పదకొండు రూపాయల అరవై రెండు పైసలు అమ్మాఅన్నాడు.

 

నేను ఆశ్చర్యపోయాను. ఐదు నిమిషాలు జోడించిన తర్వాత, అసలు లెక్క తిరిగి వచ్చినప్పుడు, “నువ్వు చదువుకున్నావా?” అని ఆశ్చర్యపోయాను.

 

గ్రామంలోని పాఠశాలలో మూడో తరగతిలో అరవై మంది అబ్బాయిల్లో మొదటి స్థానంలో నిలిచాను’’ అని సుశీల్‌ గర్వంగా చెప్పాడు.

 

డబ్బులు ఇస్తుండగా ఒక్క క్షణం చేతులు ఆగిపోయాయి, నా కూతురు సునీత ఈ సంవత్సరం రెండో తరగతిలో గణితంలో ఫెయిల్ అయింది.

 

"అలాంటప్పుడు నువ్వెందుకు చదవలేదు?"

 

"ఎలా చదువుకోవచ్చు?" నేను పేద కుటుంబానికి చెందిన అబ్బాయిని!"

 

బహుశా ఆ అబ్బాయిని అర్థం చేసుకోవడంలో పొరపాటు జరిగిందేమో అనిపించింది.

 

వారం రోజుల్లోనే సుశీల్ ఇంటి పనులన్నీ మేమే ఆశ్చర్యపరిచే విధంగా చేయడం ప్రారంభించాడు. కేవలం వారం రోజుల తర్వాత సుశీల్ తిరిగి ఊరు వెళ్లాలని నిర్ణయం తీసుకున్న సంగతి మర్చిపోయాం. ఎలాగోలా అన్ని పనులు చేసినా సుశీల్ కి ఇంకా పిల్లలతో ఆడుకోవడానికి సమయం దొరికింది. ఇంట్లో ఉండగానే అతని ముఖం పువ్వులా వికసించడం ప్రారంభించింది. ఒకరోజు ఇదే అబ్బాయి, బహుశా పది లేదా పదకొండేళ్ల వయసులో, మురికి బట్టలతో, బురద కళ్లతో పనికి వచ్చాడంటే నమ్మడం కష్టం. కళ్ళు తెలివితేటలతో ప్రకాశవంతంగా ఉన్నాయి మరియు సొగసైన ఛాయతో మెరుస్తున్నది. అతను పాత పిల్లల బట్టలు ధరించి మాతో ఎక్కడికైనా వెళుతున్నప్పుడు, అపరిచితులు తరచుగా అతన్ని మా కొడుకుగా భావించేవారు. సునీత, వివేక్‌లు స్కూల్‌కి వెళ్లే సమయంలో బలవంతంగా గ్లాసుల పాలు ఇచ్చేవాడు. సునీతకు కోపం వచ్చినప్పుడు చాలా క్యాజువల్‌గా చెప్పేవాడు.

 

అక్క, పిల్లలు పాలు ఎక్కువగా తాగాలి. అప్పుడే బలం వస్తుంది.

 

ఆ సమయంలో సునీతకు ఆ పదేళ్ల చిన్నారి స్వయంగా కాపలాదారుగా మారినట్లే. బహుశా అతను కూడా చిన్నపిల్ల అని లేదా పాలు తాగడం తనకు కూడా అవసరమని అతనికి ఎప్పుడూ అర్థం కాలేదు. వివేక్‌ను సోదరుడు అని పిలుస్తూ సుశీల్‌పై పూర్తి అధికారం చెలాయించేవాడు. ఆ బిజీ మూమెంట్స్ లో వివేక్ మందలింపు సుశీల్ ని తాకలేదు. ఒక్కోసారి పిల్లలతో ఆడుకునేటప్పుడు సుశీల్ మొండిగానో, మొండిగానో ఉండేవాడు, కానీ మరుసటి క్షణం తన పరాజయాన్ని తన తప్పే అనుకుని వెంటనే అంగీకరించేవాడు. బహుశా ఓటమిని తన విధిగా అంగీకరించి ఉండవచ్చు.

 

 

 

రెప్పపాటులో ఏడాది కాలం ఎలా గడిచిపోయిందో తెలీదు. ఇప్పుడు సుశీల్ మమ్మల్ని కుటుంబ సభ్యుడిగా పరిగణించడం ప్రారంభించాడు. నా అనారోగ్యం సమయంలో సుశీల్ స్వయంగా భోజనం తయారు చేసి పిల్లలకు టిఫిన్లు ఇచ్చి అద్భుతాలు చేశాడు.

 

సుశీల్‌ని ఎలా ఉడికించాలో నీకు తెలుసు?” అని అడిగితే, అతను చాలా క్యాజువల్‌గా బదులిచ్చాడు, “నువ్వు వండడం నేను చూసేవాడిని. ఇప్పడే వచ్చింది."

 

పతిదేవ్సుశీల్‌ని వెంట పంపగానే మా ఇంట్లో చాలా ఒంటరితనం మొదలైంది. పతిదేవ్ ఎప్పుడు వచ్చినా, సుశీల్ కి కూడా రావాలనే కోరిక బలంగా ఉండేది, కానీ తన వెంట రావాలని ఎప్పుడూ పట్టుబట్టలేదు. సుశీల్ ఇంటికి వచ్చినప్పుడల్లా ఇంట్లో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.

 

‘‘అన్నయ్యా, ఈ జామ చెట్టు ఎందుకు ఎండిపోయింది? “ఆవు అరటి చెట్టును ఎలా తిన్నది?” వంటి ప్రశ్నలతో సుశీల్ ఖాళీ సమయాల్లో తోటమాలిగా మారి మొక్కలు నాటడం, నీరు పోయడం చేసేవాడు. సుశీల్‌కి ఉన్న ఈ అదనపు బలం చూసి ఒకరు ఆశ్చర్యపోతున్నారు. అదే వయసులో ఉన్న సునీత తన పని కూడా చేసుకోలేకపోతోంది. సెలవుల్లో సుశీల్ మాకోసం ఎంత ఆత్రుతతో ఎదురుచూసేవాడు, తన బిడ్డ మనకు దూరంగా పడి ఉన్నాడనిపించింది.

 

మనమందరం డబ్బు విషయంలో చాలా నిర్లక్ష్యంగా ఉంటాం. అల్మారా, చొక్కా, ప్యాంట్ పాకెట్స్ లేదా టేబుల్ డ్రాయర్‌లలో డబ్బు తరచుగా మిగిలిపోయింది. నా బంగారు గొలుసులు మరియు ఉంగరాలను అక్కడ మరియు ఇక్కడ వదిలివేయడం నాకు చాలా అపఖ్యాతి పాలైంది. సుశీల్ పెద్దాయనలా చైన్లు, ఉంగరాలు భద్రపరచి నాకు ఉపన్యాసాలు ఇచ్చేవాడు.

 

నువ్వు, అన్నయ్య, నీ వస్తువులు కూడా భద్రంగా ఉంచుకోలేవు.సుశీల్ ఎక్కడెక్కడో పడి ఉన్న డబ్బును సేకరించి పెట్టెలో పెట్టేవాడు. కొన్నిసార్లు, మార్పు కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు, సుశీల్ బాక్స్ నుండి డబ్బు ఇవ్వడం ద్వారా మా సమస్యలను తగ్గించేవాడు. అంతేకాదు, వెళ్లేటప్పుడు అతిథులు సుశీల్‌కి ఇచ్చిన డబ్బును అతను తన కోసం ఉపయోగించుకోలేదు. సునీత సైకిల్ పంక్చర్ అవ్వాలన్నా, రిక్షా పుల్లర్ కి చేంజ్ ఇవ్వాలన్నా సుశీల్ డబ్బు అంత తేలిగ్గా బయటకు రావడం ఆశ్చర్యం కలిగించింది. సుశీల్ అప్పుగా తీసుకున్న డబ్బును లెక్కించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడల్లా, అతను కోపంగా మరియు "

 

మీరు దానిని మీ కోసం ఖర్చు చేసారు. మీరు వేరుగా ఉంటారు!అతని ఔదార్యాన్ని చూసి, వివేక్‌కి అతని లోపాన్ని చూసి మండిపడటం మొదలుపెట్టాడు తమాషాగా ఉంది, ఎవరైనా వివేక్ దగ్గర డబ్బు తీసుకుంటే తీసుకో!

 

సంవత్సరం చివరిలో, మేమంతా నా భర్తకు శాశ్వతంగా మారబోతున్నాం. అందరూ కలిసి జీవించాలిఅనే ఆలోచనతో మాతో పాటు సుశీల్ కూడా సంతోషించాడు.

 

‘‘చాలా సరదాగా ఉంటుంది. ఇప్పుడు తమ్ముడితో చాలా ఆడుకుంటాం”, అంటున్నాడు. సుశీల్ తొందరపాటు వల్లనే సరుకుల ప్యాకింగ్ ఇంత త్వరగా సాధ్యమైంది. సుశీల్ నవ్వు ఆపుకోవడం కష్టంగా ఉండేంత తెలివితో ఇంటి వ్యర్థాలు, పెట్టెలు వగైరా అమ్మేవాడు. బరువైన ఫర్నీచర్, గోద్రెజ్ క్యాబినెట్లను ఎత్తేస్తూ సుశీల్ బలాన్ని చూసి అందరూ ఆశ్చర్యపోయారు. కొత్త ఇంట్లో పనిమనిషికి ఒక గది కూడా ఉండేది. దాదాపు ప్రతి ఇంట్లో ఒక సేవకుడు మరియు అతని కుటుంబం సర్వెంట్ క్వార్టర్‌లో నివసించేవారు. రాగానే సుశీల్ అన్నాడు.

 

‘‘అమ్మా, ప్రతి ఇంట్లో ఫుల్‌ టైమ్‌ సర్వెంట్‌ ఉంటాడు. మీరు కూడా ఒక పనిమనిషిని ఎందుకు పెట్టుకోకూడదు?"

 

"అప్పుడు మీరు ఎక్కడ ఉంటారు?"

 

"ఎందుకు, సోదరుడు మరియు నేను ఒకే గదిలో నివసిస్తాము!"

 

విషయం నవ్వు తెప్పించింది, కానీ సుశీల్ నిజానికి వివేక్ గదిలో చాప వేసి పడుకోవడం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను సేవకుల క్వార్టర్‌కి వెళ్లి పడుకోమని అతనిని ఒప్పించడం నాకు కూడా కష్టంగా అనిపించింది. అన్ని గదుల్లో ఫ్యాన్లు ఉన్నాయని, అలాంటప్పుడు సర్వెంట్స్ క్వార్టర్‌లో ఎందుకు ఫ్యాన్‌ వేయలేదని సుశీల్‌ ఆవేదన వ్యక్తం చేశారు.

 

స్థానికులు అతన్ని సుశీల్ బాబు అని సరదాగా పిలిచేవారు. ఇంటి యజమాని రాగానే బాత్రూమ్ కడుక్కోవడానికి పరిగెత్తుకెళ్లి మరీ డబ్బు ఖర్చు పెట్టేవాడు. పాల వ్యాపారి పాలలో నీళ్లు కలుపుతున్నాడని ఆరోపించారు. కూరగాయలు కొనే సమయంలో మొత్తాన్ని తగ్గించాలని పట్టుబట్టేవాడు. అతని పోరాటంపై ప్రతిరోజూ ఫిర్యాదులు వచ్చాయి. అతను మా కోసమే పోరాడాడని నాకు తెలిసినప్పటికీ, అతను ఎప్పుడైనా సుశీల్‌ని తిట్టినా బాధపడలేదు. క్లబ్‌కి వెళ్లేటప్పుడు సుశీల్ ఎప్పుడూ ముందుండేవాడు. నేను సుశీల్‌కి ఇంటిని వదిలి వెళ్ళడం గురించి చాలా ఖచ్చితంగా అనుకున్నాను, ఇంటిని ఎక్కడో తాళం వేయడం కంటే సుశీల్‌కి తెరిచి ఉంచడం మరింత సౌకర్యంగా అనిపించింది. పనిమనిషిని మన పిల్లల్లాగే ప్రేమిస్తాం, మన కుటుంబ సభ్యునిలా ఉంచుకుంటాం అనే అహం కూడా మనసులో ఏదో ఒక మూలన ఉండేది.

 

 

 

ఉదయం భర్త వెయ్యి రూపాయలు ఇచ్చాడు. ఎప్పటిలాగే తెరిచి ఉన్న అల్మారాలో డబ్బు ఉంచి పక్కనే ఉన్న ఇంటికి వెళ్లింది. సుశీల్ వంట పనిలో నిమగ్నమయ్యాడు. సునీత మరియు వివేక్‌ల పాఠశాల సమీపంలోనే ఉంది. ఇద్దరూ తిండి తినడానికి వచ్చేవారు. సుశీల్ చాలా ఉత్సాహంగా ఇద్దరికీ ఆహారం తినిపించేవాడు. వాళ్ళు వచ్చేసరికి 2-2.30 అవుతుంది కాబట్టి నేను తప్పకుండా వస్తాను. డిన్నర్ చేసి బయల్దేరుతుండగా వాడు డబ్బులు అడిగేసరికి 'అలమారాలో ఉంది' అంటూ వంటింట్లోకి వెళ్లాను. డబ్బు లెక్కపెట్టగానే, “రెండు వందల రూపాయలు ఖర్చు చేశావా?” అన్నాడు.

 

‘‘నేను ఒక్క పైసా కూడా తీసుకోలేదు. అలాగే ఉంది." అన్నాను.

 

మళ్లీ డబ్బు లెక్కపెట్టి రెండు వందల రూపాయలు తగ్గడంతో ఇద్దరం కంగారుపడ్డాం. సుశీల్‌ని పిలిచి ప్రశ్నించగా తన అజ్ఞానాన్ని బయటపెట్టాడు. అప్పుడు గుర్తొచ్చింది, నిన్నగాక మొన్న సుశీల్ వివేక్ ని అన్నయ్య, నీ ఎయిర్ గన్ ఖరీదు ఎంత?” అని అడిగాడు. ఎక్కడ దొరుకుతుంది?"

 

అదే ఎయిర్ గన్ కోసం సుశీల్ ఈ డబ్బు తీసుకున్నాడా? వివేక్ సుశీల్‌ని తన ఎయిర్ గన్‌ని ఉపయోగించనివ్వలేదు. సుశీల్‌కి ఎయిర్‌ గన్‌లంటే విపరీతమైన అభిమానం, అతను వివేక్‌ని ఎయిర్‌గన్‌ని ఉపయోగించడం చూస్తూ ఉండేవాడు. నేను అతనితో నా సందేహాన్ని వ్యక్తం చేయగానే, విషయం కాన్ఫిడెన్స్‌గా మారింది. సుశీల్‌ని పదే పదే అడిగిన తర్వాత కూడా అతను గట్టి మాటలతో మాట్లాడుతూనే ఉన్నాడు.

 

"మాకు తెలియదు, మేము డబ్బును కూడా చూడలేదు."

 

కోపంతో అతను నన్ను నాలుగు-ఐదు సార్లు గట్టిగా కొట్టాడు, కాని సుశీల్ తన అజ్ఞానాన్ని నిర్మొహమాటంగా వ్యక్తం చేస్తూనే ఉన్నాడు. చివరగా విడిచిపెట్టి అన్నాను,

 

సరే, పోలీసులకు ఇవ్వండి. ఈ వ్యక్తులు ప్రేమకు అర్హులు కాదు. పోలీసుల చెంపదెబ్బ మాత్రమే అతన్ని ఒప్పుకునేలా చేస్తుంది.

 

సుశీల్ కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. అతని ముఖమంతా రాళ్లతో కొట్టుకుపోయింది.

 

"ఎంత సిగ్గులేకుండా! ఇంత కొట్టినా ఒక్క కన్నీటి బొట్టు కూడా పడలేదు.

 

ఆఫీస్‌కి వెళుతున్నప్పుడు, “సర్వెంట్స్ క్వార్టర్‌లో తాళం వేసి ఉంచుఅని ఆదేశాలు ఇచ్చాడు. తివారీ జీని పిలుస్తాను లేదా పోలీసులను తీసుకురండి.

 

నేను చెప్పేలోపే సుశీల్ భోజనం చేయకుండానే సర్వెంట్స్ క్వార్టర్‌కి వెళ్లాడు. నేను కోపంతో కబుర్లు చెప్పాను. సుశీల్ దొంగతనానికి సంబంధించిన కథను ఆ ప్రాంతపు ఆడవాళ్ళతో చెబుతూంటే, "మా పిల్లవాడిలా చూసుకున్నాం, ఈ పగ తీర్చుకున్నాడు!" "వారు సునీత సైకిల్ పగలగొట్టారు, కానీ మేము ఏమీ మాట్లాడలేదు."

 

ఎవరో వ్యాఖ్యానించారునీ ఇలా అన్నాడు, "హే, ఈ సేవకుల కులమే అపవిత్రమైనది." మీరు అనవసరంగా ప్రయత్నించారు."

 

వివేక్ స్కూల్ నుంచి రాగానే సుశీల్ చేసిన పనుల గురించి తెలియజేశాను. వివేక్ వెంటనే, “అయితే అమ్మా, నా, సునీత ఫీజు కట్టడానికి మీ అల్మారాలోంచి ఆ డబ్బు తీసుకున్నాను. మీరు మర్చిపోయారు, నిన్న వార్నింగ్ ఇచ్చారు. ఫీజు జమ చేసేందుకు ఈరోజు చివరి రోజు. నా పరీక్ష ఫీజు కూడా డిపాజిట్ చేయాల్సి వచ్చింది.

 

నేను వివేక్ ముఖంలోకి చూస్తూ ఉండిపోయాను. నేను ఇంత పెద్ద తప్పు ఎలా చేశాను? మరుసటి రోజు, నేను నవ్వుతూ సుశీల్‌తో, “తమ్ముడి పాత సైకిల్ కొంటావా?” అన్నాను.

 

ఒక పేద పిల్లవాడు సైకిల్ తొక్కడం ఎలా, నా ప్రియమైన?” సుశీల్ సమాధానం నా ఛాతీపై బలంగా కొట్టడం ప్రారంభించింది.

 

గిల్టీ ఫీలింగ్, నేను సేవకుల క్వార్టర్ తలుపు తెరవగానే, సుశీల్ వెంటనే లేచి కూర్చున్నాడు. మృదువైన ముఖంపై ఎర్రటి వేలు గుర్తులు కనిపించాయి. మొహం అంతా కన్నీళ్లతో తడిసిపోయింది. ఒక క్షణం ఆ అపరిచితుడి రక్తాన్ని నన్ను నేను అంటిపెట్టుకుని ఓదార్చాలనుకున్నాను, కాని ఉన్నత విలువలు ప్రతిబంధకంగా మారాయి. "తప్పు జరిగింది సుశీల్" అన్నాడు మెల్లగా. వెళ్లి తిందాం. మీ సోదరుడు డబ్బు తీసుకున్నాడు, మేము మిమ్మల్ని అనవసరంగా అనుమానించాము.

 

ఆమె చిన్న ముఖం ఆనందంతో వెలిగిపోయింది మరియు ఆమె కళ్ళు మెరిశాయి.

 

పర్వాలేదు మేడమ్, అందులో తప్పేముంది! డబ్బులు పోతే మమ్మల్ని కాకపోతే అన్నయ్యను అనుమానిస్తావా? ఇలా చెబుతూనే, గర్వంగా వెనుక నిలబడిన వివేక్ వైపు చూసి నవ్వాడు. అతని గొంతులో ఎక్కడో అనిపించింది. అపరిచితుడిని నా స్వంత వ్యక్తిగా భావించే నా అద్దం పగిలిపోయింది. నా స్వంత రక్తం గురించి నాకు నిజంగా అలాంటి సందేహాలు ఉన్నాయా?

 

సుశీల్ ఈరోజు నాలుగో తరగతి చదువుతున్నాడు. అతను నా స్వంతంగా నాకు ప్రియమైనవాడు, కానీ నేను ఇప్పటికీ చెప్పడానికి సంకోచించాను.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement