ఆ చీకటి అమ్మాయి part 4

ఆ చీకటి అమ్మాయి part 4

 ఉన్నాయి. రేపటి ప్రాముఖ్యతను మనం అర్థం చేసుకోగలమని పాప చెప్పేది. నువ్వు పాపం చేయలేదు అక్కా.

 

నీతో మాట్లాడడం చాలా బాగుంది అంజు. నా బాధలో నువ్వూ భాగస్వామివి అని అనిపిస్తోంది. ఈరోజు రోడ్డు పక్కన ఉన్న రెస్టారెంట్లో డిన్నర్ చేద్దాం.

 

ఇద్దరూ కాలినడకన సముద్ర తీరానికి చేరుకున్నారు. ఒడ్డున ఉన్న రెస్టారెంట్ల వెలుగులు, పాశ్చాత్య సంగీతం వింటున్న విదేశీ జంటలు అద్భుతమైన వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తున్నాయి.

 

ఇక్కడికి వచ్చిన తర్వాత, ఇది సీ బీచ్ ఇండియాలో భాగమని అనిపించదు. దీన్ని విదేశీ అని పిలవడం మంచిది. ఒక్క భారతీయుడు కనిపిస్తాడా, దీదీ?"

 

"ఇదిగో మీరు చెప్పారు మరియు మీ మిస్టర్ కుమార్ ముందు టేబుల్ మీద కూర్చున్నట్లు చూడండి."

 

అంజు ఏమీ అనకముందే మల్తీ సిన్హా సుజయ్ దగ్గరకు వచ్చింది.

 

హలో మిస్టర్ కుమార్. ఇప్పుడే మేము మిమ్మల్ని చూసినప్పుడు భారతీయుడి కోసం వెతుకుతున్నాము. నువ్వు ఎక్కడ ఉంటున్నావో చెప్పు?"

 

"దెయ్యం మరియు దెయ్యం ఉంది అని ఆలోచించండి." అంజు గొణిగింది.

 

ఓహ్, వెల్కమ్ మిసెస్ సిన్హా, హలో మిస్ మెహ్రోత్రా. రా.సుజయ్ లేచి నిలబడ్డాడు.

 

లేదు-లేదు, మేము మీ ప్రైవసీకి భంగం కలిగించడం లేదు, మేము అక్కడికి వెళ్తాము, సోదరి.అంజు మాల్తీని బలవంతంగా లాగడానికి ప్రయత్నించింది.

 

మిస్ మెహ్రోత్రా, మీ అనుభవం ప్రస్తుతం చాలా తక్కువగా ఉంది, మీరు ఒక నిర్దిష్ట వయస్సు వచ్చినప్పుడు, ఒక వ్యక్తి తన గోప్యతను అందరిలో కూడా కాపాడుకోగలడని మీరు గ్రహిస్తారు. గుంపులో ఒంటరిగా ఉన్న అనుభూతిలా....

 

"అబ్బా ! అంజు నన్ను ఫిలాసఫర్ అని పిలుస్తుంది, మీరు నిజమైన ఫిలాసఫర్ అని తేలింది. రండి అంజు, మనం ఇక్కడ కూర్చుందాము, మళ్ళీ కుమార్ సాహిబ్ మాటలు వినే అవకాశం ఎప్పుడొస్తుందో ఎవరికి తెలుసు.అంజు చేయి పట్టుకుని, మాల్తీ జీ ఆమెను బలవంతంగా కుర్చీలో కూర్చోబెట్టింది.

 

"నాకు చెప్పు మాల్తీ దీదీ, నీకు ఏమి కావాలి, మిస్ మెహ్రోత్రా శీతల పానీయాన్ని ఇష్టపడుతుంది."

 

ఇప్పుడు నేను దీదీతో సంబంధాన్ని ఏర్పరచుకున్నాను, నేను నిన్ను జై అని మాత్రమే పిలుస్తాను. నా కోసం వేడి కాఫీ అడగండి.

 

నాకేమీ అక్కర్లేదు. "నేను బలవంతంగా ఆతిథ్యం స్వీకరించను."

 

"కాబట్టి మీరు ఆతిథ్య బాధ్యతను నిర్వర్తించండి, మిస్ మెహ్రోత్రా, నేను ఆహ్వానించబడని అతిథిగా ఉండటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను." నవ్వుతూ అన్నాడు సుజయ్.

 

"నా అతిథిని ఎంచుకునే హక్కు నాకు ఉండాలి, మీరు ఎప్పటికీ నా అతిథి కాలేరు."

 

మాల్తీ సిన్హా షాక్ అయ్యి అంజలి మరియు సుజయ్ ముఖాలను చూసింది.

  సరే జై, ఈరోజుకి ఉండనివ్వండి, నేను మీ ఆతిథ్యాన్ని మరొకసారి తప్పకుండా స్వీకరిస్తాను.మాల్తీ సిన్హా గంభీరంగా ముఖంతో లేచి నిలబడింది. సుజయ్ మౌనంగా ఉండిపోయాడు.

 

మాల్తీ సిన్హా రెస్టారెంటు ముందు పడి ఉన్న కుర్చీలో ఒకదాన్ని కొంచెం దూరంలో లాగి కూర్చుంది. అతని మౌనానికి అంజలి ఇబ్బందిగా అనిపించింది.

 

"నన్ను క్షమించు, సోదరి - నిజానికి మిస్టర్ కుమార్ చాలా వ్యంగ్యంగా మాట్లాడాడు, నేను భరించడం కష్టం."

 

మీకు తెలుసా, మిస్టర్ కుమార్ కంటే బాగా ప్రవర్తించే వ్యక్తిని కనుగొనడం కష్టం. ఇంత పెద్ద పారిశ్రామిక వేత్తలంటే కనీస గర్వం కూడా ఉండదు. అమెరికా నుంచి ఫైనాన్స్ మేనేజ్మెంట్లో డిగ్రీ తెచ్చారు. వేల మంది ఆడపిల్లలు చనిపోవచ్చు, కానీ ఒకరిని చూడడానికి కూడా అవమానంగా ఉంది.. కానీ అతను మీతో ఎందుకు అంత అసభ్యంగా ప్రవర్తిస్తున్నాడో నాకు అర్థం కావడం లేదు.

 

"నాతో మాత్రమే ఎందుకు, ప్రతి అమ్మాయిని బయటపెట్టాలని చూస్తున్నారు" అంది అంజు కాస్త కోపంగా.

 

"అప్పుడు అతని జీవితంలో ఏదో జరిగి ఉండాలి, దాని కారణంగా అతను అమ్మాయిలతో చిరాకు పడతాడు. అంజు, నువ్వు కనుక్కోగలవా?” మాల్తీ సిన్హా ఆసక్తి చూపు అంజు ముఖంపై పడింది.

 

క్షమించండి, పని చేయడం నా శక్తిలో లేదు. మీరు ఇప్పుడు నాకు ఏదైనా తినిపిస్తారా లేదా నేను సుజయ్ పురాణం వినవలసి ఉంటుందా? ”

 

"ఓహ్, నేను నిజంగా మర్చిపోయాను. నాకు చెప్పండి, మీకు వెజ్ లేదా నాన్ వెజ్ ఏది కావాలి? మీకు తెలుసా, ఇక్కడ పది రూపాయలకు మీరు ఇంటి మొత్తం తినగలిగే కూరగాయలు. నీకు చేపలు నచ్చితే అదే ఆర్డర్ చేస్తాను, ఇరవై రూపాయలు మా ఇద్దరికీ సంతృప్తినిస్తాయి."

 

"దయచేసి కొంచెం వెజ్ డిష్ మాత్రమే ఆర్డర్ చేయండి, నాకు ఈరోజు చేపలు తినాలని అనిపించడం లేదు."

 

భోజనం చేసి గెస్ట్ హౌస్ వైపు వెళ్తున్న అంజు కూడా కోవలం అందాలను చూసి ముచ్చటించింది.

 

వస్తూనే పూనమ్ భాభి 'ఇక్కడ ఎవరైనా పోవచ్చు. నేను ఎప్పటికీ ఇక్కడి నుండి వెళ్లిపోకూడదనుకుంటున్నాను.

  ఆశిష్ ప్రతి శీతాకాలంలో బీచ్లో ఒక నెల గడిపేవాడు. బహిరంగ సముద్రం యొక్క అందం ప్రత్యేకమైనదని, దానిని చిత్రంలో బంధించడం అంత సులభం కాదని చెప్పేవారు. ఇప్పుడు, అక్కడ గడ్డకట్టిన సముద్రం, బీచ్ని మీకు గుర్తు చేయలేదా?

 

సముద్ర తీరం మాత్రమే ఎందుకు, చల్లని దేశానికి చెందిన నాన్సీ మన ఉల్లాసమైన మాల్టీ దీదీతో సరిపోలుతుందా? మీరు తప్పక పశ్చాత్తాపపడుతున్నారు, ఆశిష్ జీ.

 

ఇప్పుడు పశ్చాత్తాపపడి, పశ్చాత్తాపపడి ప్రయోజనం లేదు అంజు. ఆశిష్తో పోల్చితే సిన్హా సాహెబ్ సామాన్యుడే కావచ్చు, కానీ ఆయన నుండి నాకు లభించిన గౌరవం నా సంపద.

 

మరుసటి ఉదయం, ఉత్సాహంగా ఉన్న మాల్తీ జీ చాలా త్వరగా అంజుని నిద్రలేపింది -

  చూడు అంజు, సమయంలో సముద్రం ఎంత అందంగా ఉందో. ఈరోజు మనం సముద్ర స్నానం ఆస్వాదిద్దాం

 

"అయితే మా స్విమ్మింగ్ దుస్తులు ఎక్కడ ఉన్నాయి?"

 

ఏయ్, నీ కాస్ట్యూమ్ వదిలేయ్, నువ్వు సల్వార్ కుర్తా వేసుకున్నావు, నువ్వు దీనితోనే స్నానం చేస్తావు...

 

మాల్తీ జి ఉత్సాహానికి అంజు కూడా ఉద్వేగానికి లోనైంది, రాత్రి యొక్క డిప్రెషన్ ఎక్కడో మాయమైంది. అపరాధభావం అంజును రాత్రంతా నిద్రపోనివ్వలేదు. ఎవ్వరినీ ఎలా తిట్టాలో తెలీదు కానీ నిన్న తనకు తెలియకుండానే సుజయ్ ని దూషించింది. ఆమె తన ప్రవర్తనను విధంగానూ సమర్థించలేకపోయింది.

 

పైన ఉన్న కిటికీలోంచి చూస్తున్న అంజుకి కింద కదులుతున్న సముద్రం తనను ఆహ్వానిస్తున్నట్లు అనిపించింది. ఒక కప్పు టీ తాగి ఇద్దరూ కిందకు వచ్చారు. బరువైన శరీరం ఉన్నప్పటికీ, మాల్తీ సిన్హా తేలిగ్గా దిగిపోయింది.

 

"సముద్రం సముద్ర మట్టాన్ని తగ్గించి, దూరంగా నిలబడి ఉన్న గర్వించదగిన కొండల శిఖరాలను బద్దలు కొట్టడం ద్వారా వారి గర్వాన్ని విచ్ఛిన్నం చేసింది, అంజూ?"

 

నీతో ఉండడం వల్ల నీలోని ఇంకా ఎన్ని గుణాలు నాకు పరిచయం కావాలి మాల్టీ? ఇప్పటి వరకు తత్వవేత్త మాత్రమే, ఇప్పుడు కవయిత్రి లక్షణాలు కూడా కనిపిస్తున్నాయి.

 

నీతో ఎవరైనా కవి కావచ్చు, కానీ ఒక్క విషయం చెప్పు అంజు, సుజయ్ మీద నీకు ఎందుకు అంత కోపం?”

 

"ఇప్పుడు మనం రోజు మంచి మానసిక స్థితిని ఉంచుకుందాం, బహుశా మన గ్రహాలు సరిపోలకపోవచ్చు."

 

"నువ్వు అడిగితే, నేను మీకు గ్రహాలను తెప్పించగలను, నేను మంచి జ్యోతిష్కుణ్ణి కూడా." మాల్తీ జీ మెల్లగా నవ్వింది.

 

"ష్, నువ్వు... ,

 

అంజు కాళ్ల కింద ఉన్న చల్లటి నీళ్లను తాకగానే వణికిపోయింది.

 

"వావ్, సరదాగా ఉంది, నేను 'గోదావరి' వదిలి ఇక్కడికి రావాలని అనుకుంటున్నాను."

 

సరే, మేము రేపు మీ సామాను తీసుకుంటాము. నీకు తెలీదు అంజు, నీతో నా బాధలన్నీ మర్చిపోతాను, కానీ ఒక్కోసారి నువ్వు చాలా తప్పిపోతావు అంజు... విషయాలు నాకు చెప్పలేదా?”

 

విరిగిన వస్తువును పదే పదే చూడటం వల్ల ఏం లాభం మాల్టీ. పునరావృతం బాధను మాత్రమే పెంచుతుంది.

 

"ఎవరికైనా చెప్పడం ద్వారా నొప్పి తేలికవుతుంది."

 

"మరోసారి, మాల్టీ డి."

 

మాల్తీ జీ చిన్నపిల్లాడిలా రెచ్చిపోయింది. సల్వార్-కమీజ్ నీటిలో తడిసిన ఆమె శరీరానికి అతుక్కుపోయింది, కానీ ఆమె నిర్లక్ష్యపు సముద్ర స్నానాన్ని ఆస్వాదిస్తోంది. అంజు మళ్ళీ మళ్ళీ బట్టలు పిసుకుతోంది. మాల్తీ జీ నవ్వింది-

ఏయ్, ఇక్కడ ఎవ్వరూ చూడరు. మీకు తెలుసా, రెండేళ్ల క్రితం, గోవా బీచ్లో నగ్నంగా ఫుట్బాల్ ఆడుతున్న విదేశీయులను చూసి నేను కళ్ళు కూడా పైకి లేవలేకపోయాను, కానీ రెండు రోజుల తర్వాత ప్రతిదీ సాధారణమైనదిగా అనిపించింది.

 

"ఇప్పుడు వెళ్దాం మాల్టీ, నాకు ఆకలిగా ఉంది."

 

"మీరు అల్పాహారం కోసం ఏమి తీసుకుంటారు? ఇక్కడ అన్ని రకాల అల్పాహారం అందుబాటులో ఉంటుంది. "మీరు బంగాళదుంప పరాటాలు తింటారా?"

 

"బంగాళదుంప పరాటాలు ఇక్కడా?"

 

అవును, ఎదురుగా ఇస్మాయిల్ రెస్టారెంట్ ఉంది, అతను నార్త్ ఇండియన్ డిష్లలో ఎక్స్పర్ట్. మనం వెళ్లి అక్కడ ఉన్న అతని హోటల్కి బట్టలు మార్చుకుందాం.

 

మాల్తీ సిన్హాను చూడగానే ఇస్మాయిల్ ముందుకు వచ్చాడు.

 

స్వాగతం, మేడమ్. ఈరోజు డిన్నర్కి ఏం స్పెషల్ కావాలి?"

 

"మొదట, మాకు బాత్రూమ్ అటాచ్డ్ రూమ్ ఇవ్వండి, మేము మా బట్టలు మార్చుకోవచ్చు, తర్వాత బంగాళదుంప పరాటాలు మరియు మీ చింతపండు మిరపకాయ పచ్చడిని సిద్ధంగా ఉంచుకోండి."

 

సరే మేడమ్, హఫీజ్, మేడమ్ని వెంటనే యాభై రెండుకి తీసుకెళ్లండి.

 

రెస్టారెంట్ వెనుక గదులు విదేశీ పర్యాటకులతో కిక్కిరిసిపోయాయి. మాల్తీ దికి కోవలం గురించిన ప్రతి వివరాలు తెలిసినట్టు అనిపించింది. బాత్రూంలో షవర్ కింద నిలబడిన అంజు, చల్లటి నీళ్ల స్నానంలో తడిసి ముద్దవుతోంది.

మాల్తీ జీ తలుపు తట్టింది – “ఏయ్ అంజు, నువ్వు నిద్రపోయావా, నేను కూడా మారాలి, తొందరగా రా.

 

"సారీ అక్కా, నేను ఇప్పుడే బయలుదేరాను."

 

అంజు వెంటనే తన తడి జుట్టును టవల్ తో ఆరబెట్టుకుని బయటకు వచ్చింది. వెంట్రుకలపై నుంచి జారిన చిన్నచిన్న బిందువులు నుదుటిపై చెల్లాచెదురుగా పడ్డాయి.

 

వావ్, నువ్వు ఎంత ఫామ్ సాధించావు. నిజం చెప్పు ఇంత అందం ఉన్న నువ్వు ఇప్పటి వరకు కన్యగా ఎలా ఉన్నావు అంజు?”

 

నువ్వు పరిమితి దాటావు మాల్టీ ది.మాల్తీ సిన్హా మంత్రముగ్ధమైన చూపులను చూసి అంజు సిగ్గుపడింది.

 

బంగాళాదుంప పరాటాలు వడ్డిస్తున్న ఇస్మాయిల్ దీపతో సరదాగా అన్నాడు -

  ఆశిష్ సాహబ్ తందూరీ చికెన్ తినేవాడు మరియు సోదరి బంగాళాదుంప పరాటా తినేవాడు. సాహెబ్ ఫిర్యాదు చేసేవాడు - 'ఇస్మాయిల్, నువ్వు దీదీ పరాటాలో నెయ్యి ఎక్కువగా వేస్తావు, దీదీ లావుగా ఉంటే ఆమెను ఇక్కడ వదిలివేస్తాడు.' దీదీ నిజంగా లావు అయిపోయాడు, ఇప్పుడు చెప్పు దీదీ, సాహెబ్ నిన్ను విడిచిపెట్టాడా లేదా?"

 

మాల్తీ ముఖం పాలిపోయింది. పరాటా ముక్క గొంతులో ఇరుక్కుపోయినట్లు అనిపించింది.

 

ఇస్మాయిల్, నేను కొంచెం నీళ్ళు తెస్తావా?” అంజు సంభాషణ నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించింది.

 

ఒక విషయం చెప్పు అంజు, ఆశిష్ నన్ను రూపంలో చూసి అసహ్యించుకుంటాడా? నీకు తెలుసా, సమయంలో నా బరువు కూడా నీకంటే ఒకటిన్నర కిలోలు తక్కువగా ఉండొచ్చు.మాల్తీ జీ ఎక్కడో తగ్గినట్లు అనిపించింది.

 

ష్ మాల్టీ, నువ్వు కూడా ఆలోచనల్లో ఉన్నావు? ప్రేమ శరీరానికి మాత్రమేనా? ప్రేమ అనేది ఆత్మల కలయిక, లేకుంటే ఎవరైనా ఎటువంటి కారణం లేదా కారణం లేకుండా నిశ్చితార్థాన్ని విచ్ఛిన్నం చేయగలరా? ”

 

ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ అంజు? "నిశ్చితార్థాన్ని ఎవరు విరమించుకున్నారు?"

 

ఎవరో కాదు, నేనొక ఉదాహరణ ఇచ్చాను, మాల్తీ చెప్పాడు. ఇప్పుడు నీకు ఆకలిగా లేకుంటే వెళ్దాం.

 

"లేదు-లేదు... నువ్వు సగం పరాటా కూడా తినలేదు, ఊరగాయ రుచి చూశావా?"

 

కొబ్బరి చెట్టు కింద బెత్తం కుర్చీలపై కూర్చున్న అంజు, మాల్తీ తమ తమ ఆలోచనల్లో కూరుకుపోయారు. సముద్ర స్నానాన్ని ఆస్వాదిస్తున్న పర్యాటకులను సముద్ర ఒడ్డున నియమించిన సెక్యూరిటీ గార్డులు ఈలలు వేస్తూ, ఈలలు వేస్తూ సూచనలతో పాటు సముద్రపు నీరు ఉప్పొంగుతున్న ప్రదేశానికి దూరంగా వెళ్లమని చేతి సంకేతాలు ఇస్తూ అప్రమత్తం చేస్తున్నారు.

 

"ఇంతకుముందు గార్డులు ఇక్కడ డ్యూటీ ఇవ్వలేదా ఇస్మాయిల్?"

 

ఇస్మాయిల్ చేతిలోంచి పైన్ యాపిల్ జ్యూస్ తీసుకుంటూ అడిగాడు మాల్తీ డి.

 

"రెండేళ్ళ క్రితం ఒక విషాదం జరిగింది, అప్పటి నుండి గార్డులు ఇక్కడ విధుల్లో ఉన్నారు, దీదీ సాహెబ్."

 

"ఏం విషాదం ఇస్మాయిల్?"

 

అతను ముందు ఉన్న బండను చూస్తాడు, సరియైనదా, సోదరి? అక్కడ కూర్చొని ఆశిష్ సాహబ్ ఒక పెయింటింగ్ గీసినట్లు నాకు గుర్తుంది...."

 

"అవును ఇస్మాయిల్, నాకు అన్నీ గుర్తున్నాయి... సమయంలో కొండ నీటిలో అంతగా మునిగిపోలేదు... ఆశిష్ మొత్తం నాలుగు రోజులు అక్కడే గడిపాడు."

 

‘‘రెండేళ్ల క్రితం పెద్దమనిషి పెళ్లికి ఢిల్లీ నుంచి వచ్చాడు. తన భార్యను బండపై నిలబడమని చెప్పగా, అతను ఫోటోలు తీస్తుండగా బలమైన అల వచ్చి భార్యను కొట్టుకుపోయింది. పేదవాడు నీళ్ళతో తన ఫోటో తీయమని అడిగాడు - నీరు అతని భార్యను తీసుకువెళ్ళింది.

 

అయ్యో దేవా, తర్వాత ఏమైంది? వాడు రక్షింపబడ్డాడా లేదా ఇస్మాయిల్?” అంజు భయపడింది.

 

సమయంలో మమ్మల్ని రక్షించడానికి అక్కడ ఎవరూ లేరు, మత్స్యకారుడు ఉదయం ఇక్కడే ఉంటాడు, సాయంత్రం ఎవరు ఉన్నారు? అని సార్ అరుస్తూనే ఉన్నారు. అతని డెడ్ బాడీ కూడా దొరకలేదు. అప్పటి నుండి ఇది సెక్యూరిటీ గార్డు యొక్క విధి మరియు బండ వద్దకు వెళ్లడం ఖచ్చితంగా నిషేధించబడింది.

 

"ఈరోజు నేను ఏమి వినవలసి వస్తుందో ఎవరికి తెలుసు." రండి అంజు, గెస్ట్ హౌస్ కి వెళ్దాం."

 

విచారంగా ఉన్న అంజు మరియు మాల్తీ జీ గెస్ట్ హౌస్కి వెళ్లారు.

 

నాలుగు

రెండో రోజు త్రివేండ్రంలోని ప్రధాన కర్మాగారాలను ప్రదర్శించే కార్యక్రమాన్ని నిర్వాహకులు నిర్వహించారు. ఒక నిర్దిష్ట మిస్టర్ ఖన్నా తరపున, త్రివేండ్రంలోని ఒక ప్రసిద్ధ హోటల్లో ప్రతినిధుల మధ్యాహ్న భోజనం కోసం బుకింగ్ చేయబడింది. మాల్తీ సిన్హా సంతోషించారు.

 

ఈసారి నేను కాన్ఫరెన్స్ని బాగా ఆస్వాదించాను, ఇంతకు ముందు నేను హాలులో కూర్చుని బోరింగ్ లెక్చర్లను వినవలసి వచ్చింది. ప్రతి సంవత్సరం ఇక్కడ సదస్సు నిర్వహించాలని నేను చెబుతాను.

"కానీ నేను దీన్ని ఖచ్చితంగా వ్యతిరేకిస్తాను, పేద సిన్హా సాహెబ్ ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉండాలి మరియు మీరు ఇక్కడ ఆనందించండి, నేను దానిని అంగీకరించను."

 

వావ్, ఇది బాగా చెప్పబడింది, నేను దీదీని మరియు నేను సిన్హా సాహెబ్ పట్ల సానుభూతిని కలిగి ఉన్నాను. హే, అతను తన కుమార్తెను ఎంతగానో ప్రేమిస్తున్నాడు, ఆమె తనతో ఉన్నప్పుడు ఒంటరిగా కూడా అనిపించదు.

 

"మీ కూతురు ఎంత పెద్దది అక్క?" మీరు అతని గురించి అస్సలు చింతించలేదా? ”

 

‘‘మొదటి నుంచి ఆయన తన తండ్రి, అమ్మమ్మలా ఉండేవారు.

Post a Comment

0 Comments

Advertisement