ఆ చీకటి అమ్మాయి part 3

ఆ చీకటి అమ్మాయి part 3

 part2

part 1

తేర్ టీతో పాటు స్నాక్స్ తెచ్చాడు. అంజుకి టీ ఇస్తూ షాహీన్ మళ్ళీ అడిగింది-

"అమ్మ మరియు నాన్నలకు ఇది పెద్ద షాక్ అయి ఉండాలి?"

 

నెలల పాటు, నిరాశ యొక్క చీకటి నీడ మొత్తం ఇంటిపై ఉంది. వినీత్ వాళ్ళ నాన్న దగ్గరికి వెళ్ళమని అమ్మ పాపని పదే పదే అడిగేది, కానీ నీకు తెలుసు పాపా - వాడు విరగ్గొడతాడు కానీ నమస్కరించడు. అమ్మను తిట్టింది, 'మా అంజుని ఎవరు తిరస్కరిస్తారో వాడు దురదృష్టవంతుడు. నేను అతనిని వాదించడానికి అక్కడికి వెళ్ళను. అతను పశ్చాత్తాపపడతాడు, చూడండి.

 

‘‘నేను కూడా నాన్నకు మద్దతుగా నిలిచాను. తనను తాను కాపాడుకుంటూ చదువు పూర్తి చేసే పనిలో నిమగ్నమైంది. "పాప ఎవరి ముందు చేయి చాచడాన్ని నేను ఎంతమాత్రం అంగీకరించను, శని."

 

"మీరు సరైన పని చేసారు." నిజం చెప్పాలంటే, అమ్మాయి జీవితం అంటే ఏమిటి?పెళ్లి లేదా నిశ్చితార్థం విచ్ఛిన్నమైతే, అమ్మాయి ఎప్పుడూ నిందిస్తుంది. అతనిలో దోషాలు కనిపిస్తాయి, బాలుడు పై నుండి క్రిందికి దుర్గుణాలతో నిండి ఉన్నప్పటికీ, అతను ఎల్లప్పుడూ బాలుడిగా ఉన్న ప్రయోజనాన్ని పొందుతాడు.

 

మై గాడ్, నీతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు నాకు టైం పోయింది, అక్కడ సెషన్ స్టార్ట్ అవుతుంది.అంజు టీ కప్పు పట్టుకుని లేచి నిలబడింది.

 

"ఇక్కడ కార్యక్రమం ఉంటుంది?"

 

లంచ్ వరకు పేపర్ కార్యక్రమాలు కొనసాగుతాయి. తర్వాత చర్చ కోసం బహిరంగ సభలు ఉంటాయి. ఒక విధంగా ఇది మా శిక్షణా కార్యక్రమం.

 

చూడు అంజు, నువ్వు ఎంత బిజీగా ఉన్నా, రోజూ నాతో టీ తాగాల్సిందే, అర్థమైందా?”

 

"అవును బాబాయ్, నీకేం తెలియదా?" ఆమె 'అవును' అని చెప్పకపోతే, ఆమె సులభంగా క్షమించగలదా? నిజంగా శని, నువ్వు ఇక్కడ ఉండటం ఎంత బాగుందో అర్థం కాదు.. ఇద్దరూ నవ్వుకున్నారు.

 

మధ్యాహ్న భోజన సమయానికి, వివిధ కార్యాలయాల నుండి ప్రజలు అంజు చుట్టూ గుమిగూడారు.

 

"మిస్ మెహ్రోత్రా, మీరు ఇంతకు ముందు ఎప్పుడైనా సౌత్కి వచ్చారా?"

 

"లేదు, ఇది మొదటి అవకాశం."

 

కోవలం సీ బీచ్ మిస్ అవ్వకండి. నా అభిప్రాయం ప్రకారం, మీరు గత రెండు మూడు రోజులు అక్కడికి మారాలి. అక్కడ ఉండడం కూడా ఒక అనుభవం,” అని తనేజా సూచించారు.

 

నిజమే, మనం అక్కడ నివసిస్తున్నప్పటికీ మనం భారతదేశంలో ఉన్నట్లు అనిపించదు. రాత్రిపూట, మెరిసే లైట్లు మరియు పాశ్చాత్య సంగీతం ఒక వింత వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తాయి.మిస్టర్ పాండే కలల్లో మునిగిపోయాడు.

 

కావాలంటే ఈరోజే నిన్ను అక్కడికి షిఫ్ట్ చేస్తాను, నేను సముద్రపు ఒడ్డున ఉన్న హాలిడే హోమ్లో ఉంటున్నాను.తనేజకు ఆసక్తిగా మారింది.

 

లేదు, ధన్యవాదాలు, నేను ఉన్న ప్రదేశం చాలా మంచి ప్రదేశం. పూర్తిగా భారతీయ వాతావరణం మరియు ఇదే నాకు కావాలి. నన్ను క్షమించండి, నేను రెండవ సేవకు వెళ్తున్నాను.

 

అందరినీ అక్కడ వదిలేసి అంజు డైనింగ్ టేబుల్ వైపు కదిలింది. దోసకాయ ముక్కలు ఏరుకుంటున్న అంజు దగ్గర్లోని శబ్ధానికి అవాక్కయింది.

 

"కాబట్టి మీరు స్వచ్ఛమైన భారతీయ వాతావరణాన్ని ఇష్టపడుతున్నారు, ఇది ఆశ్చర్యంగా ఉంది."

 

అంజు తిరగబడి సుజయ్ కుమార్ ప్లేట్లో పులావ్ తీసుకుంటూ చూసింది.

 

"మీరు ఆశ్చర్యపోతారు." ఇంటికి వచ్చిన శత్రువును కూడా గౌరవించే భారతీయ సంస్కృతి గురించి మీకు పెద్దగా తెలియకపోవచ్చు…”

 

"ఓహ్! బహుశా మీరు నా తప్పును ఎత్తి చూపుతున్నారు, కానీ మిస్ మెహ్రోత్రా, ఒక విషయం తెలుసుకోండి, అమ్మాయిలకు లిఫ్ట్లు ఇవ్వడం నాకు అలవాటు కాదు. సుజయ్ స్లో టోన్లో సమాచారం ఇచ్చాడు.

 

నేను లిఫ్ట్ అడగలేదు. మిమ్మల్ని పెద్దమనిషిగా భావించి రిసెప్షనిస్ట్ తప్పు చేసింది. ఇప్పుడు అర్థమైంది మిస్టర్....."అంజూ గొంతు బహుశా పదునుగా మారి ఉండవచ్చు.

 

చుట్టుపక్కల వారు అతనివైపు ఆసక్తిగా చూస్తున్నారు. అంజు అక్కడి నుంచి వెళ్లి ఒంటరిగా వెళ్లింది.

 

తిండి రుచి పూర్తిగా చేదుగా మారినట్లు అనిపించింది. అంజు తినకుండానే తిండి ప్లేటును టేబుల్కిందకు తరలించి నీళ్ల గ్లాసు అందుకుంది. దూరంగా నిలబడి ఉన్న మల్తీ సిన్హా అంజు దగ్గరికి వచ్చింది.

 

"ఏమిటి మిస్ మెహ్రోత్రా, మీరు ఏమీ తినలేదా?"

 

లేదు, అలా కాదు, సరిపడా తిన్నాను...బయట ఆహారం ఎక్కువగా తినకపోవడమే మంచిది.అంజు నవ్వుతూ ప్రయత్నించింది.

 

అవును-అవును అందుకే ఆమె స్లిమ్ బాడీని మెయింటెయిన్ చేసుకోగలిగింది, కానీ తమ్ముడూ, నేను నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేను.ఆమె మందపాటి శరీరాన్ని చూసి, మాల్తీ జీ ముక్తసరిగా నవ్వింది.

 

నువ్వు ఇలాగే బాగున్నావు.అంజు సింపుల్గా బదులిచ్చింది.

 

రండి, పరిస్థితిలో కూడా, మంచిగా చెప్పడానికి ఎవరో నాకు దొరికారు. అంజలి ఎక్కడ ఉంటున్నావు? నన్ను క్షమించండి, మిస్ మెహ్రోత్రా చాలా పొడవైన పేరు, కాదా?

 

"నేను గోదావరిలో ఉన్నాను, మీరు ఎక్కడ ఉంటున్నారు?"

 

అన్నయ్య, నాకు మొదటి నుండి ఏకాంతంగా సాగర్ సంగీతం వినడం ఇష్టం. నేను కోవలం బీచ్ లైట్ హౌస్ క్రింద ఉన్న గెస్ట్ హౌస్ లో ఉంటున్నాను. "రచయితలు మరియు చిత్రకారులకు అద్భుతమైన ప్రదేశం... అనంతమైన సముద్రం చాలా దూరం వ్యాపించింది, కేవలం... మరేమీ లేదు."

 

"నువ్వు కూడా ఆర్టిస్ట్ అని అనిపిస్తోంది..."

 

కళాకారుడు కాదు, సృష్టికర్త చేసిన అందమైన పెయింటింగ్స్ ఖచ్చితంగా మనల్ని ఆశ్చర్యపరుస్తాయి. ఒక్కసారి ఆలోచించండి అంజలి, పైన ఉన్న వ్యక్తి ఎంత గొప్ప కళాకారిణి...."

 

"మీకు ఫిలాసఫీపై కూడా ఆసక్తి ఉందా, మిసెస్ సిన్హా?"

 

"మిసెస్ సిన్హా, దీదీకి బదులు నువ్వు చెప్పినట్లయితే బాగుండేది, వయసులోనూ, అనుభవంలోనూ నేను నీకంటే పెద్దవాడిని?"

 

సరే, నేను భవిష్యత్తులో అలాంటి తప్పు చేయను, నేను నిన్ను దీదీ అని మాత్రమే పిలుస్తాను, కానీ మీరు నన్ను అంజు అని కూడా పిలవాలి.అంజు నవ్వింది.

 

సరే, త్రివేండ్రం రావడం వల్ల ఒక ప్రయోజనం ఉంది, నాకు చెల్లెలు దొరికింది.మాల్తీ సిన్హా కాస్త ఉద్వేగానికి లోనయ్యారు.

 

"రండి మాల్టీ డి, సెషన్ ప్రారంభం కానుంది, నా ప్రదర్శన రెండవ తేదీన ఉండాలి".

 

"పేపర్ టాపిక్ ఏమిటి?"

 

"ఉద్యోగుల జీతంపై పన్ను."

 

వావ్, ప్రజలు దీని పట్ల చాలా ఆసక్తిని కలిగి ఉంటారు. నా సమస్య ఏమిటంటే నేను వ్రాయగలను, కాని పేపర్ను సమర్పించేటప్పుడు నేను ఎందుకు భయపడతాను అని నాకు తెలియదు.

 

"ఇది మన స్వభావం కూడా, నేను ఏమి చేస్తానో నాకు కూడా తెలియదు."

 

"ఆల్ ది బెస్ట్, మీరు ఏది చేసినా బాగుంటుంది." మాల్తీ జీ ఆమెకు శుభాకాంక్షలు తెలుపుతూ చెప్పింది.

 

 

 

అంజలి ప్రెజెంటేషన్ ఆకట్టుకుంది. స్పష్టమైన, వరుస ఆలోచనలతో ప్రశాంత స్వరంతో ఆయన అందించిన తీరు అభినందనీయం. చాలా మంది కళ్ళు తన మీదే పడ్డాయన్న ఫీలింగ్ అంజుని మొదట్లో భయపెట్టింది, కానీ ఆమె మాట్లాడటం ప్రారంభించిన తర్వాత, ఆమె భయం మాయమైంది. మెరుపుల చప్పట్ల మధ్య తన స్థానానికి తిరిగి వెళ్లిన అంజు, తేలికపాటి చిరునవ్వుతో అభినందనలు అంగీకరించింది. ఆమె మూలుగుతూ ఉంది.

 

సాయంత్రం టీ సమయంలో, ఆర్థిక నిపుణుడు ప్రొఫెసర్ రామనాథన్ అంజు వద్దకు వచ్చి ఆమెను అభినందించారు,

  "మీ కొత్త సూచనలు గుర్తించబడ్డాయి, ప్రతి ఒక్కరూ వాటి నుండి ప్రయోజనం పొందుతారని ఆశిస్తున్నాను."

 

ధన్యవాదాలు సార్!అంజు ముఖం ఆనందంతో వెలిగిపోయింది.

 

ఆమె నుండి గౌరవం చూడగలిగితే పాప ఎంత సంతోషించేది.

 

మాల్తీ సిన్హా ఆయన్ను పదే పదే పొగుడుతూనే ఉన్నారు.

 

"అంజలికి ఇంత చిన్న వయస్సులో చాలా జ్ఞానం ఉంది, అది ఎంత అందమైన ప్రదర్శన."

 

ఐతే ఈరోజు మిస్ అంజలి మెహరోత్రా పేరు మీద, ఎందుకు మిస్ మెహరోత్రా?” సుజయ్ మాటల్లో వ్యంగ్యం ఉందో, ప్రశంసలు ఉందో గుర్తించడం చాలా కష్టంగా ఉంది.

 

నో కామెంట్స్.ఇలా చెప్పి మౌనంగా ఉండిపోయింది అంజు.

 

"ఫైనాన్స్ వంటి బోరింగ్ సబ్జెక్ట్పై మీ ఆసక్తికి ఏదైనా ప్రత్యేక కారణం ఉందా?"

 

మిస్టర్ కుమార్, మీ ప్రవర్తన, మీరు కొంతకాలం క్రితం ఇచ్చిన సమాచారంతో ఏమాత్రం సరిపోలడం లేదు. మీరు అమ్మాయిల ఇష్టాలు మరియు అయిష్టాలపై కూడా చాలా ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నారని నేను చూస్తున్నాను.

 

అమ్మాయిలు మనుషులను ఎలా మోసం చేస్తారో నాకు బాగా తెలుసు. ఈరోజు మీ ప్రదర్శన కూడా అందులో భాగమేనా లేదా? అమ్మాయిలను అర్థం చేసుకోవడం అసాధ్యం. వారు బయట ఎలా ఉంటారో లోపల సరిగ్గా వ్యతిరేకం…”

 

"మీరు మీ ముగింపులో స్థిరంగా ఉండటం మంచిది. అయినా నీకు మగవాళ్ళ కంటే అమ్మాయిల సాంగత్యమే ఎక్కువ ఇష్టం, కరెక్ట్ కదా మిస్టర్ కుమార్?”

 

"బహుశా మీరు గమనించి ఉండకపోవచ్చు, నన్ను ప్రేమించే పురుషుల సంఖ్యను లెక్కించడం అంత సులభం కాదు."

 

సుజయ్ చెప్పింది నిజమే, అతను ఎక్కడ కూర్చున్నాడో అక్కడ ప్రజలు అతనిని చుట్టుముట్టారు.

 

మరుసటి రోజు, అంజు షాహీన్తో టీ తాగుతూ కొంచెం బాధగా ఉంది.

 

ఏంటి అంజు, ఈరోజు నీ వైఖరి వేరు, ఎవరితోనైనా గొడవ పడ్డావా?

శని నీకు తెలుసు, గొడవలు పెట్టుకోవడం నీకు అలవాటు కాదు కానీ ప్రతిదానికీ ఒక హద్దు ఉంటుంది. ఒక సుజయ్ కుమార్ ఉన్నాడు, అతను ఎప్పుడూ అమ్మాయిలను వెక్కిరిస్తూనే ఉంటాడు.

 

‘‘సుజయ్ కుమార్ ఏమన్నాడు? హే, అతను చాలా మంచి వ్యక్తి, అంజు. మేము చలికాలంలో ఎప్పుడూ త్రివేండ్రం వచ్చి హోటల్లో ఉంటాం. అతను మా రెగ్యులర్ కస్టమర్. ఈసారి ఇక్కడ సెమినార్ జనాలు ఎక్కువగా ఉండడంతో గోదావరిలోనే బస చేస్తున్నాం. అతని గురించి నీకు అంత అభిప్రాయం ఎలా ఏర్పడింది అంజు? అతను పర్ఫెక్ట్ ఎలిజిబుల్ బ్యాచిలర్….ఏదైనా తప్పు ఉందా?”

 

మీ త్యాగం గౌరవనీయమైన వ్యక్తి యొక్క మానవత్వంపై ఉంది. మూడ్ మొత్తం చెడిపోయేలా వారు ఎప్పుడూ ఇలాంటి అవహేళనలు చేస్తుంటారు.

 

"ఇది ఆశ్చర్యంగా ఉంది, మీ తరపున నన్ను పోరాడనివ్వండి." మా అమాయక అంజు రాణి మూడ్ చెడగొట్టడానికి కారణం ఏమిటి?

 

అది ఉండనివ్వండి, దాన్ని ఎదుర్కోవడానికి నేనొక్కడినే సరిపోతుంది. సలీం భాయిజాన్ ఎప్పుడు వస్తున్నాడో, శని మీద ప్రేమ తగ్గుతోందని అనిపిస్తోంది, లేకపోతే...."

 

దేవుడు నీ పడవను ముంచివేయునుగాక, నీవు పెద్ద వస్తువులను చేయువాడవు. మనమిద్దరం ఒక ఆత్మ మరియు రెండు శరీరాలు, అర్థం చేసుకున్నాము. అవునా, చెప్పటం మర్చిపోయాను, ఈరోజే సలీం ఫోన్ చేసాడు, ఇంకో నాలుగు రోజులు మద్రాసులో ఉండాలి, నాకు కూడా ఫోన్ చేసాడు. నేను వెళ్లిపోవాలని ఆలోచిస్తున్నాను, కానీ నాకు నిన్ను విడిచిపెట్టాలని అనిపించడం లేదు.

 

ఇప్పుడు శబ్దం చేయకు, నేను సలీం భాయ్ స్థానాన్ని తీసుకోవచ్చా?”

 

" రాత్రి ఎందుకు ఇక్కడ ఉండకూడదు? అప్పుడు మనం నాలుగు రోజుల తర్వాత మాత్రమే కలుసుకోగలుగుతాము.

 

రోజు నేను మాల్తీ జీతో కలిసి ఆమె చారిత్రక అతిథి గృహానికి వెళ్తున్నాను. రాత్రిపూట సముద్రం ఎలా ఉంటుందో చూడాలి.

 

నీకు పిచ్చి ఉంది, మాల్తీ జీతో కలిసి బీచ్ని ఎంజాయ్ చేయగలవా? హే, నీ ప్రియతమాతో హనీమూన్కి కోవలం రా, సరదాగా ఉంటుందిఅన్నాడు.

 

మళ్ళీ అదే రొటే, ఇది తప్ప ఇంకేమీ తెలియనట్టు? గత మూడు-నాలుగు రోజులలో, మాల్తీ జీ చాలా ఆప్యాయత ఇవ్వడం ప్రారంభించింది, ఆమె గత జన్మలో ఆమె నా సోదరిలా అనిపించింది.

 

"సరే బాబా, నేను ఎప్పుడైనా సాధునితో జోక్ చేస్తే మీ చెవులు పట్టుకోండి, నేను మిమ్మల్ని మళ్ళీ కలుస్తాను."

 

"సరే, ఆల్ ది బెస్ట్."

 

మూడు

 

కార్యక్రమం పూర్తయ్యాక అంజలి మాల్తీ సిన్హా గెస్ట్ హౌస్కి వెళ్లింది. మరుసటి రోజు ఆదివారం. ప్రతి ఒక్కరికి వారి స్వంత మార్గంలో సెలవుదినాన్ని జరుపుకునే స్వేచ్ఛ ఉంది. మాల్తీ సిన్హా అంజుతో కలిసి చాలా ఉత్సాహంగా ఉంది.

 

రాత్రి కోవలం దృశ్యం చూడడానికి అంజు. ఆశిష్ దానిని కలల తీరం అని పిలిచేవాడు.

 

"ఆశిష్...అది మిస్టర్ సిన్హా?"

 

"లేదు, ఆశిష్ దత్, మీరు మిస్టర్ సిన్హా ఎలా అవుతారు?"

 

"ఆశిష్ దత్ ఎవరు?"

 

ఏంటీ విచిత్రమైన ప్రశ్న... అన్నీ ఉన్నా, సంబంధానికి పేరు పెట్టకపోతే ఏమీ కాదు అంజు.

 

"నన్ను క్షమించండి అక్క, నాకు అర్థమైంది." ఆశిష్ జీ ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నాడు?"

 

ఒకప్పుడు మేమిద్దరం గెస్ట్ హౌస్లో హనీమూన్ జరుపుకోవాలని కలలు కన్నాం, అంజు.

 

మీ కల ఎందుకు నెరవేరలేదు అక్కా?

 

"జీవితం యొక్క చివరి కథ ప్రదేశంలో వ్రాయబడింది, అంజు."

 

"కథ అసంపూర్తిగా ఉంది, ఎక్కడ పూర్తి చేయవచ్చు, మాల్టీ డి?"

 

ఒకరు కోరుకున్న ముగింపును పొందడం అవసరం లేదు, ఆశిష్ గెస్ట్ హౌస్లో ఉన్నప్పుడు తన కాన్వాస్పై కోవలం యొక్క వివిధ రూపాలను చిత్రించేవాడు, అదే సమయంలో అతను నాన్సీని కలిశాడు. నాన్సీ స్వీడన్ నుండి వచ్చింది, ఆమె ఆశిష్ చిత్రాలపైనే కాకుండా ఆశిష్పై కూడా మక్కువ పెంచుకుంది.

 

"ఆశిష్ జీ కూడా నిన్ను మరచిపోయాడా?"

 

ఎవరు ఎవరిని మరచిపోగలరో ఎవరికి తెలుసు? నాన్సీ ఆశిష్ని బలవంతంగా స్వీడన్కు తీసుకెళ్లింది, అక్కడి నుంచి అతని ఉత్తరం వచ్చింది. క్షమాపణలు చెప్పి, మంచి జీవిత భాగస్వామిని కనుగొనమని సలహా ఇచ్చాడు.

 

"సిన్హా సాహెబ్కి కథ తెలుసా, దీదీ?"

 

లేదు నేను అతని అహాన్ని దెబ్బతీయలేదు అంజు. వాళ్ళు నన్ను క్లీన్ స్లేట్గా అంగీకరించారు, దానిపై వారి పేరు మాత్రమే ఉంది, కాబట్టి నేను వారిని ఎందుకు శిక్షించాలి? నీ ఓటమికి వాళ్ళని శిక్షించడం సరైనదేనా అంజు?”

 

"నాకు తెలియదు, సోదరి, కానీ వారు విషయం గురించి ఎప్పుడైనా తెలుసుకుంటే?"

 

"అప్పటికి, వాళ్ళు నన్ను పూర్తిగా గుర్తించి క్షమించడం చాలా సులభం అవుతుంది అంజు."

 

"అక్క, జ్ఞాపకాలతో గెస్ట్ హౌస్లో నివసించడం ఎలా అనిపిస్తుంది?"

 

నిజం చెప్పాలంటే అంజు, నేను కష్టపడాలనుకున్నప్పుడు కూడా, ఆశిష్ని ప్రతి క్షణం నాతో పాటిస్తూనే ఉంటాను. ఇది పాపం, కానీ నేను ఏమి చేయాలి, నేను స్థలంలో చాలా నిస్సహాయంగా ఉన్నాను.

 

"గత క్షణాలను పునరావృతం చేయడం చాలా ఆహ్లాదకరంగా ఉంటుంది, అందుకే మనం కోరుకోకపోయినా వాటిని పునరావృతం చేస్తాము."

Post a Comment

0 Comments

Advertisement