రిచా - ఒక అమ్మాయి కథ -Part

రిచా - ఒక అమ్మాయి కథ -Part

 
Part 1
" పరిస్థితిలోనైనా నీతో సంతోషంగా ఉంటాను నీరజ్. నువ్వు లేకుండా నేను బ్రతకలేను." స్మిత తన కన్నీళ్లను రుమాలుతో తుడుచుకుంది.
"నీరజ్, మీరు ఏమనుకుంటున్నారు?" రిచా ప్రశ్నార్థకమైన చూపు నీరజ్పై పడింది.
"నిజం ఏంటంటే స్మితని కూడా చాలా ప్రేమిస్తాను. ప్రేమలో మోసం అనే ప్రశ్నే లేదు. స్మిత జీవితంలోని చేదు నిజం తెలుసుకోవాలి. ముళ్ల మంచం మీద నాతో పడుకోవాలి రిచా."
"నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను, నీరజ్తో నేను ముళ్ళ గుచ్చుకోలేను. నీరజ్తో పాటు నేను మరెవరి గురించి ఆలోచించలేను." స్మిత కన్నీళ్లు ఆపుకోవడానికి ప్రయత్నించింది.
నీరజ్, స్మిత గురించి మీ అమ్మతో మాట్లాడలేదా?”
నేను ఆమెతో మాట్లాడాను, రిచా, కానీ ఆమె కథ మొత్తం వినకముందే, ఆమె కోపంతో వణుకుతోంది, ఆమె మార్గం ఉంటే, ఆమె నీరజ్ను మాత్రమే కాకుండా అతని కుటుంబ సభ్యులను కూడా జైలుకు పంపుతుంది. అవును, రిచా, నేను నీరజ్తో పెళ్లి గురించి మాట్లాడితే అతని భవిష్యత్తును నాశనం చేస్తానని, ఇంటింటికి బిచ్చగాడిని చేస్తానని బెదిరించింది."
"మీ నాన్నగారి వైఖరి ఎలా ఉంటుంది స్మితా?"
"పాప బహుశా నన్ను చంపి, తనను తాను కాల్చుకుని ఆత్మహత్య చేసుకుంటాడు. వారు చాలా క్లాస్ కాన్షియస్, రిచా."
" పరిస్థితిలో ఒకే ఒక మార్గం ఉంది."
మార్గం, రిచా?
"మీరిద్దరూ వెంటనే పెళ్లి చేసుకోండి."
"ఏమి ఒక…..?" స్మిత ఆశ్చర్యపోయింది.
"మీరిద్దరూ పెద్దవాళ్ళు. జీవితంలో నిర్ణయాలు తీసుకునే హక్కు మీకుంది."
"నేను కూడా ఇదే అనుకున్నాను, కానీ పెళ్ళయ్యాక స్మిత అవసరాలు ఎలా తీర్చాలి. స్మిత నా బాధ్యత, బాబూజీ మీద ఎలా భారం వేయాలి రిచా?"
"మేము విషయంలో రోహిత్ సహాయం తీసుకోవాలి. గుర్తుంచుకోండి, గత సంవత్సరం రోహిత్ అలాంటి విచిత్రమైన పరిస్థితుల్లో నేహా మరియు రాహుల్ను వివాహం చేసుకున్నాడు. మనం రోహిత్ని కలవాలి."
"ఇంతకీ ఆలస్యమెందుకు, ఇప్పుడే రోహిత్ ఇంటికి వెళ్దాం రిచా. రేపు ఇంట్లోంచి బయటికి రాగలనో లేదో తెలీదు. అమ్మానాన్నలు బద్దలు కొట్టడం అంత ఈజీ కాదు."
"అబ్బా! అంటే ఈరోజు కూడా మన అనార్కలి గార్డు బద్దలు కొట్టి సలీమ్ని కలవడానికి వచ్చింది. రండి, ఇప్పుడు రోహిత్ దగ్గరకు వెళ్దాం." సమయంలో కూడా రిచా జోక్ మిస్ అవ్వలేదు.
రిచా మళ్లీ బయటకు వెళ్లడంపై తల్లికి కోపం రావడం సహజమే. అమ్మాయి పాదాలు ఇంట్లో ఉండవు. రావడానికి ఆలస్యం లేదు, ఆమె మళ్ళీ వెళ్ళడానికి సిద్ధంగా ఉంది. మాటలు ఆడపిల్లలకు అనుకూలమా? సరదా ఏమి జరుగుతుందో ఎవరికి తెలుసు! అతను ఏమి చేయాలనుకుంటున్నాడో ఎవరికి తెలుసు!
తల్లి అసంతృప్తిని పట్టించుకోకుండా రిచా స్మిత, నీరజ్లతో కలిసి బయటకు వెళ్లింది. ముగ్గురూ ఆటోలో రోహిత్ ఇంటికి చేరుకున్నారు. మార్గమధ్యంలో, రిచా ఇంట్లో తనను కలవమని రోహిత్ని ఒప్పిస్తూనే ఉంది. ఒంటరితనాన్ని అధిగమించేందుకు రోహిత్ తరచూ తన స్నేహితులతో కలిసి సమావేశాలు నిర్వహిస్తుంటాడు. అల్లరి చేసే స్వభావం ఉన్న రోహిత్ అందరికీ నచ్చేవాడు. కాల్ బెల్లో డోర్ తెరిచిన రోహిత్ని చూసి రిచా నిట్టూర్పు విడిచింది -
"ధన్యవాదాలు, రోహిత్, మీరు ఇంటికి వచ్చారు."
‘‘నా పరువు ఎందుకు పాడుచేస్తున్నావ్?, సమయంలో రావడానికి కారణం?.. ఇది కచ్చితంగా సీరియస్ విషయం. మీలో ఉన్న జర్నలిస్టు భవిష్యత్తులో మీ భర్తకు బద్ధ శత్రువుగా మారడం ఖాయం.. ఇక నుంచి హెచ్చరిస్తున్నాను. " రోహిత్ నవ్వాడు.
"హెచ్చరించినందుకు ధన్యవాదాలు. మనం లోపలికి రాగలమా లేదా మనం తలుపు వద్ద నిలబడాలా?" రిచా నవ్వుతూ అంది.
"ఓహ్! నన్ను క్షమించండి. రండి."
అందరూ కూర్చున్న తర్వాత రిచా స్మిత, నీరజ్ సమస్యను క్లుప్తంగా వివరించింది. ఇంతకు ముందు కూడా రిచా చాలా విషయాల్లో రోహిత్ సహాయం తీసుకుంది. ఇద్దరి మధ్య చాలా మంచి అవగాహన కుదిరింది. కొంచెం సేపు ఆలోచించి చిటికెలు వేస్తూ రోహిత్ మొహంలో ఆనందం వెల్లివిరిసింది.
ఇదిగో నీ సమస్య ఇప్పుడే పరిష్కరిస్తాను.. అకౌంట్స్ పెట్టడానికి నిజాయితీపరుడి కోసం నా స్నేహితుడు వెతుకుతున్నాడు. నీరజ్ క్వాలిఫికేషన్కి పని చిన్నదే అయినా సమయంలో నీరజ్కి పట్టు సాధించడానికి ఇది ఆసరా కావాలి. .వెళ్తాను.సాయంత్రం రెండు-మూడు గంటలుఅతను నా స్నేహితుడి ఖాతాను తనిఖీ చేస్తాడు. "అతను మంచి జీతం ఇవ్వగలడు."
"నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను. సహాయానికి కృతజ్ఞతలు." నీరజ్ మొహం వెలిగిపోయింది
"సరే, ఒక ప్రధాన సమస్య పరిష్కరించబడింది, కానీ వసతి సమస్య పరిష్కరించబడదు, రోహిత్?"
"నిజమే, మా ఇల్లు చాలా చిన్నది మరియు పరిస్థితులలో మేము వివాహం చేసుకున్న తర్వాత ఏమి జరుగుతుందో చెప్పలేము." నీరజ ఆలోచనలో పడింది.
"ఏయ్, దాని గురించి కంగారుపడనవసరం లేదు, మేము స్నేహితుల స్నేహితులం, మీ ఇంట్లో మీకు స్థలం ఇచ్చే వరకు, మీరిద్దరూ మా ఔట్ హౌస్లో ఉండగలరు. ఇది ఎలాగైనా ఖాళీగా ఉంది."
"చూడండి, ఇప్పుడు ఎటువంటి సమస్య లేదు. థాంక్స్, రోహిత్."
"మీరు అద్భుతాలు చేస్తారు. హే, అతిపెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, వారి వివాహం ఏమవుతుంది?"
"ఇప్పుడు రిచా జీ, మన కాబోయే మిలిటెంట్ జర్నలిస్ట్, మేము అతని ఆదేశాలను పాటించాలి, కానీ పేదవాడికి మేము ఒక రాత్రి సమయం ఇవ్వాలి."
రోహిత్ మాటలకు అందరూ నవ్వుకున్నారు. అకస్మాత్తుగా పొగమంచు తొలగిపోయినట్లు అనిపించింది. రేపు మధ్యాహ్నం రిచా ఎలాగోలా స్మితను తనతో పాటు రోహిత్ ఇంటికి తీసుకురావాలని నిర్ణయించుకున్నారు. నీరజ్ కూడా తన స్నేహితుల్లో ఒకరిద్దరు సమయానికి చేరుకుంటాడు. రోహిత్ పండిట్ మరియు వివాహ సన్నాహాలు స్వయంగా తీసుకున్నాడు. తరచూ రోహిత్ తన తండ్రి సంపాదించిన ఆస్తిని ఇలాంటి పనులకు ఉపయోగించుకునేవాడు. అందరికీ సంతోషంగా వీడ్కోలు పలికిన తర్వాత, రోహిత్ పండిట్ జీని ఆహ్వానించడానికి బయలుదేరాడు.
ఇంటికి చేరుకున్న రిచా, అంచనాలకు విరుద్ధంగా తన తల్లి సంతోషంగా ఉండటం చూసి ఆశ్చర్యపోయింది. ఈరోజు ఆమె చేసిన పనికి తిట్టడానికి సిద్ధపడింది, కానీ ఇంట్లో వాతావరణం భిన్నంగా ఉంది. అమ్మ నన్ను ప్రేమగా భోజనానికి పిలిచింది -
"రోజంతా గడిచిపోయింది, తిండి తినాలని అనిపించలేదు. రండి, మీకు నచ్చిన వంటకం తయారుచేశాను."
"అమ్మా, రోజు సూర్యుడు ఎక్కడ నుండి వచ్చాడు?"
"ఎందుకు, సూర్యభగవానుడు ప్రతిరోజూ కొత్త మార్గాన్ని ఎంచుకుంటాడు?" రిచా జోక్ని తల్లి అర్థం చేసుకోలేకపోయింది.
"రోజువారీ విషయాల గురించి నాకు తెలియదు, కానీ రోజు సూర్యభగవానుడు నన్ను ఆశీర్వదించాడు."
"అరే.. మేం నీకు శత్రువులం కాదు. ఏం చెప్పినా నీ మంచికోసమే చెబుతాం. ఈరోజు మీ అత్త గంగ వచ్చింది."
"గంగా ఆంటీ ఏం చెప్పింది?" ఒక్కసారిగా రిచా నోటిలో రుచి తగ్గిపోయింది.
"ఏయ్, గంగ మా నిజమైన సానుభూతిపరురాలు. ఆమె మీ కోసం తన బావగారి బంధాన్ని తీసుకొచ్చింది. బాబు బ్యాంకులో ఉన్నాడు...." తల్లి ఆనందంతో పొంగిపోయింది.
"అమ్మా నీకు వెయ్యి సార్లు చెప్పాను, నాకు ఇప్పట్లో పెళ్ళి వద్దు - వద్దు. గంగా ఆంటీ బావమరిది బాబూ, మహారాజా అని మనం పట్టించుకోము."
ప్లేట్ వదిలి రిచా లేచి నిలబడింది.
పక్క గదిలోంచి పాప కూడా వచ్చింది. మాట్లాడు -
"ఏమైంది రిచా బేటీ?"
"ఇదేమీ కొత్త కాదు పాపా. మనం ఇంట్లో ఉండడం అమ్మకి ఇష్టం లేదు."
"అమ్మాయి మాటలు చూడు? అరే, మనం ఆమెకు శత్రువేనా? నేనే తల్లిని..." తల్లి కళ్ళు మూసుకుంది.
"రిచా, నువ్వు తెలివైనవాడివి, అమ్మను ఎందుకు బాధపెడుతున్నావు? నీ ఇష్టం లేకుండా నిన్ను పెళ్లి చేసుకోనని చెప్పాను. రా అమ్మకి క్షమాపణ చెప్పు." ఎప్పటిలాగే, పాప రిచాను శాంతింపజేసింది.
ఉదయం ఐదు గంటలకే అలారం పెట్టుకుని పడుకున్న రిచా కళ్లలో నిద్ర లేదు. నీరజ్తో పెళ్లికి స్మిత తల్లిదండ్రులు సులభంగా అంగీకరిస్తారా? ధనవంతుల తల్లిదండ్రుల ఏకైక కుమార్తె స్మితకి ఏమీ లోటు లేదు, సమయమే లోపించింది. తన వ్యాపారాన్ని విస్తరించాలనే తపనతో, తల్లిదండ్రుల ప్రేమ కోసం తహతహలాడే కూతురు కూడా ఇంట్లో ఉందన్న విషయం తండ్రి మరచిపోయాడు. కిట్టీ పార్టీలు మరియు సామాజిక కార్యక్రమాలలో తల్లి తనను తాను బిజీగా ఉంచుకుంది. ఆమె ఖచ్చితంగా ఒక కుమార్తెకు జన్మనిచ్చింది, కానీ ఆమె పెంపకం గవర్నెస్ ద్వారా జరిగింది. నానీ కఠోరమైన క్రమశిక్షణ స్మితను పిరికివాడిని చేసింది. మనసులో మాట చెప్పడానికి కూడా భయపడింది. ఉన్నత సమాజంలోని నియమాలు మరియు నియమాలను నేర్చుకునేటప్పుడు, అతని ఆత్మవిశ్వాసం సన్నగిల్లింది.
కాలేజీలో, భయపడిన స్మిత రిచా దృష్టిని ఆకర్షించింది. అతని వైపు స్నేహ హస్తాన్ని చాచడం ద్వారా, రిచా అతని కోల్పోయిన విశ్వాసాన్ని మరియు నిరాశను చాలా వరకు తొలగించింది. క్రమంగా స్మిత రిచాకు దగ్గరైంది. అతని ఒంటరితనం రిచాతో నిండిపోయింది. ప్రజలు తరచుగా వారి స్నేహం గురించి చమత్కరిస్తారు. రిచా వంటి ఆధిపత్య అమ్మాయి పిరికి స్మితతో స్నేహం బహుశా సాధ్యమైంది, ఎందుకంటే వ్యతిరేకతలు ఎల్లప్పుడూ ఒకరినొకరు ఆకర్షిస్తాయి.
అదేవిధంగా నీరజ్పై స్మిత ప్రేమను చూసి రిచా కూడా షాక్కు గురైంది. నీరజ్ నుండి మాత్రమే చొరవ వచ్చింది. నీరజ్కి కాలేజీ లైబ్రరీలో మిమోసా లాంటి స్మిత పరిచయమైంది. రోజుల్లో రిచా డిబేట్ కోసం వేరే ఊరికి వెళ్లింది. పుస్తకం కోసం వెతుకుతూ స్మిత కంగారుపడింది. ఒక్కసారిగా నీరజ్ కంఠం నన్ను ఆశ్చర్యపరిచింది - "నేను మీకు సహాయం చేయవచ్చా?"
అవును......... పుస్తకం...స్మిత ఆశ్చర్యపోయింది. ఆమె అలజడిని చూసి నీరజ్ నవ్వుకున్నాడు.
"భయపడకు, నేను అపరిచితుడిని కాదు, నేను కాలేజీ విద్యార్థిని. చెప్పు, మీకు పుస్తకం కావాలి?"
మిమ్మల్ని మీరు కాపాడుకోండి అంటూ స్మిత పుస్తకం పేరు చెప్పింది. కొంత సమయం తరువాత, స్మిత పుస్తకంతో అలసిపోయిన తర్వాత, నీరజ్ తనను తాను పరిచయం చేసుకున్నాడు. వారిద్దరూ లైబ్రరీలో కలుసుకుంటూనే ఉన్నారు. నీరజ్ గంభీర స్వభావానికి కొంత విరామం వచ్చింది, అది స్మితకు భరోసా కలిగించేది. నీరజ్తో తన రెక్కలను సేకరించిన తర్వాత, స్మిత రెక్కలు తెరవడం ప్రారంభించాయి. కలలు కనడం మొదలుపెట్టాడు... నీరజ్ తన గురించి ఏమీ దాచుకోలేదు. తెలివైన నీరజ్కి ఎం.కాం. టాపింగ్ చేసిన తర్వాత అతనికి మంచి ఉద్యోగం రావడం కష్టమేమీ కాదు. ఉద్యోగం తర్వాతే స్మితను పెళ్లి చేసుకోవాలనుకున్నాడు, కానీ నేడు నీరజ్ కూడా తన కుటుంబం నుండి మద్దతుని ఆశించలేని విధంగా పరిస్థితులు మారిపోయాయి. నీరజ్కు ఇద్దరు పెళ్లయ్యే అక్కాచెల్లెళ్లు ఉండకముందే అతని పెళ్లికి అంగీకరించరు.
అర్థరాత్రి వరకు మెలకువగా ఉన్న రిచాకి అలారం మాత్రమే నిద్ర పోయింది. తన పని పూర్తి చేస్తున్న సమయంలో రిచాకు ఒక్కసారిగా విశాల్ గుర్తుకొచ్చింది. నీరజ్, స్మిత పెళ్లి సమయానికి విశాల్ ఉనికి బాగానే ఉంటుంది. అతను పూర్తి న్యాయవాది కాకపోయినా, అతను ఖచ్చితంగా ఒకటి లేదా రెండు నెలల్లో బార్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణత సాధించాడు. ఏదైనా న్యాయపరమైన అడ్డంకి వచ్చినప్పుడు విశాల్ సహాయం పొందగలుగుతారు. స్మితతో పాటు ముందుగా విశాల్ వద్దకు వెళ్లాలని రిచా నిర్ణయించుకుంది. సిద్ధం కావడం మొదలుపెట్టారు. స్మితను ఏదో ఒక కారణంతో ఇంట్లో బంధించారేమోనన్న భయంతో రాత్రి జరిగిన సంఘటనతో తల్లి ఇంకా కోపంగానే ఉంది.
ఇంటి నుంచి బయటకు వస్తున్న స్మితని చూసి రిచా ఒక్కసారిగా ఊపిరి పీల్చుకుంది. స్మిత ముఖంలో భయం చూసి రిచా ఓదార్చింది.
"బాధపడకు, అంతా బాగానే ఉంటుంది."
"మాకు భయంగా ఉంది రిచా..."
"నీరజ్తో నా ప్రేమ భావాలు పెరిగే సమయంలో భయం ఎక్కడ ఉండేది?" అని రిచా ఆటపట్టించింది.
"ఏం జరుగుతుందో ఎవరికి తెలుసు, రిచా?" స్మిత భయపడింది.
"ఏయ్, ఇప్పుడు వచ్చాం, భయపడాల్సిన పనిలేదు. కొద్దిసేపటి తర్వాత నువ్వు మిసెస్ నీరజ్ శర్మ అవుతావు." నవ్వుతూ స్మిత భయాన్ని పోగొట్టే ప్రయత్నం చేసింది రిచా.
"నేను భయపడకపోతే ఎలా? ప్రశాంత్ ఉదయం బ్రేక్ ఫాస్ట్ కి వచ్చాడు తెలుసా."
"నిజమే! పేదవాడు నీపై పిచ్చిగా ప్రేమలో పడ్డాడు. చెప్పు, అతని కోసం మీరు ఎలాంటి స్పెషల్ డిష్ చేసారో? మీరు అతనిని ఇంప్రెస్ చేయాల్సి వచ్చింది." సీరియస్ టైమ్లోనూ రిచా జోక్ని వెతుక్కోగలిగింది.
" క్షణంలో నీ జోక్ని ఎంజాయ్ చేసే మూడ్లో లేను రిచా. నా ఉంగరాన్ని కొలిచాడు తెలుసా. సాయంత్రం నాలుగు గంటలకు నగల దుకాణానికి తీసుకెళ్లడానికి మా అమ్మ అనుమతి కూడా తీసుకున్నాను."
"సరే, అతను ఇచ్చిన డైమండ్ రింగ్ ధరించి మీ డిమాండ్ యొక్క వెర్మిలియన్ చూపించండి. అతని నుండి ఖరీదైన బహుమతిని స్వీకరించడం ఎంత పెద్ద కష్టం. డాలర్ సంపాదించే వ్యక్తికి ఉంగరం ఎంత పెద్ద విషయం."
"రిచా, ఇప్పుడే ఆపండి, నా ప్రాణం పోతుంది మరియు మీరు జోక్స్ తర్వాత జోకులు వేస్తున్నారు. సమయం కూడా రుచికరమైనది." స్మిత కళ్ళు నీళ్లతో నిండిపోయాయి.
"సరే, ముందు అక్కడికి వెళ్దాం." రిచా అతని చేతిని లాగింది.
"ఎరిచా ఇప్పుడు ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?" స్మిత అడిగింది.
"నేను విశాల్ని నాతో తీసుకెళ్ళాలి. నువ్వు ఇక్కడే ఉండు, నేను విశాల్ని తీసుకువస్తాను." స్మితకి ప్రశ్నలు అడగడానికి సమయం ఇవ్వకుండా రిచా విశాల్ డిపార్ట్మెంట్ వైపు వెళ్లింది.
రిచా రావడం చూసి విశాల్ మొహం వెలిగిపోయింది.
"హే రిచా, కంపెనీ బాగ్లో సాయంత్రం కలుద్దాం అని మాట ఇచ్చాము. సాయంత్రం వరకు వేచి ఉండటం కష్టంగా ఉందా?" విశాల్ నవ్వాడు.
"ఇప్పుడు కథ మొత్తం చెప్పడానికి సమయం లేదు, త్వరగా రండి, ముఖ్యమైన పని ఉంది."
"అబ్బా! ఇలా మాపై అధికారం చెలాయించే నీ తీరు నాకు నచ్చింది. చెప్పు, మనం ఎక్కడికి వెళ్ళాలి? సేవకుడు నీ ఆజ్ఞలకు బానిస."
ముగ్గురూ ఆటోలో రోహిత్ ఇంటికి చేరుకున్నారు. రోహిత్ గదిలోనే పెవిలియన్తయారైంది. రోహిత్ మరియు నీరజ్ యొక్క నలుగురైదుగురు సన్నిహితులు వచ్చారు, కానీ నీరజ్ ఇంకా చేరుకోలేదు. నీరజ్ ని చూడక స్మిత మొహం పాలిపోయింది.
"నీరజ్ మనసు మార్చుకున్నాడా?" స్మితకి అనుమానం వచ్చింది.
"నీకు ప్రేమ మీద నమ్మకం లేకుంటే ఇంత పెద్ద అడుగు ఎందుకు వేశావు స్మితా?" రిచా కూడా కంగారుపడింది.
అప్పుడే నీరజ్ రావడం కనిపించింది. అందరి ముఖాలు వెలిగిపోయాయి. స్నేహితులు నీరజ్ వెన్ను తట్టి అభినందించారు. స్మిత ప్యాకెట్లోంచి ఎర్రటి చీర తీసి రిచా వైపు అందించి చెప్పింది -
"ఈరోజు మనం చీరతో సరిపెట్టుకోవాలి స్మితా. నీకు మీ కుటుంబంలో ఎవరితోనైనా పెళ్లయి ఉంటే వెల కట్టలేని చీర కట్టుకుని ఉండేవాడిని."
"ప్రేమ కంటే విలువైనది మరొకటి లేదు రిచా. నా అభిప్రాయం ప్రకారం, స్మిత మరియు నీరజ్ రోజు ప్రపంచంలోనే అత్యంత ధనవంతులు." విశాల్ రిచా వైపు చూస్తూ తన మాటలు చెప్పాడు.
రోహిత్ తన కొత్త సిల్క్ కుర్తా-పైజామాను నీరజ్ని ధరించేలా చేశాడు. స్నేహితుల్లో విచిత్రమైన ఉత్సాహం నెలకొంది. ఇద్దరి ధైర్యానికి పొంగిపోయాడు. వివాహ వేడుకను ప్రారంభించమని రోహిత్ పండిట్ జీని కోరాడు. అప్పుడు విశాల్ ఒక విచిత్రమైన ప్రశ్న అడిగాడు.
"నీరజ్, నిజం చెప్పు. నీకు స్మిత ఆస్తిపై దురాశ లేదా? స్మిత తల్లితండ్రులు నిన్ను ఒప్పుకోకపోతే, నీకు ఏమీ రానందుకు బాధపడలేదా?"
"స్మితను పొందిన తర్వాత నాకు అన్నీ లభిస్తాయి. స్మిత ఆస్తితో నాకు సంబంధం లేదు. స్మిత తల్లిదండ్రులు ఇచ్చినా నేను అంగీకరించను, ఎందుకంటే నా ఆత్మగౌరవం భిక్షను స్వీకరించదు."
నీరజ్ సమాధానానికి స్నేహితులు చప్పట్లు కొట్టారు. స్మిత నిశ్చయించుకున్న నీరజ్ ముఖం చూసి ఆకర్షితులై కళ్ళు దించుకుంది. పండిట్ జీ మంత్రాలు పఠించడం ప్రారంభించాడు. కన్యాదానం కర్తవ్యాన్ని నెరవేర్చిన రోహిత్. సొల్ల వివాహం జరిగింది.
రోహిత్ అందరికీ భోజనం ఏర్పాటు చేశాడు. పెళ్లి తర్వాత రిచా వధూవరులకు లడ్డూలు తినిపించి నోటికి తీపి కబురు చేసింది. తేలికపాటి సంగీతం వాతావరణాన్ని ఆహ్లాదకరంగా మార్చింది. అతని స్నేహితుల పరిహాసం ఖచ్చితంగా నీరజ్ మానసిక స్థితిని తేలిక చేసింది, కానీ అతను తరువాత ఏమి జరుగుతుందో అని ఆందోళన చెందాడు. స్మిత ముఖం సిగ్గుతో ఎర్రబడింది. ఇంత పెద్ద అడుగు వేయాలని కలగానే ఉంది కానీ నీరజ్ పేరు వినగానే అమ్మ మొహంలో ద్వేషం కనిపించడం విని నీరజ్ తో పెళ్లి గురించి ఆలోచించడం కూడా వీలుకాలేదు. మా అమ్మ మొహం చిట్లించి చెప్పింది -
"అతను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాడు ఏమనుకుంటున్నావ్? చూడు స్మితా, నాకు క్లాస్ బాగా తెలుసు. త్వరగా ధనవంతులు కావాలంటే, ఒక ధనవంతురాలైన అమ్మాయిని ఆకర్షించడం సులభమార్గం. ఆమె మీలో కాదు, ఆమె మీ ఇష్టం. డబ్బును ప్రేమిస్తుంది."
"నీరజ్ అలాంటి అబ్బాయి కాదు మమ్మీ. అతను నిజంగా మనల్ని ప్రేమిస్తాడు."
స్మిత భయంతోనే ఇలా చెప్పగలిగింది.
తెలివి లేని అమ్మాయి, ఎవరైనా నిన్ను ప్రేమించేలా నీలో ఏముంది? నువ్వు ఎన్ని ప్రయత్నాలు చేసినా నీ వ్యక్తిత్వం ఎందుకు ఎదగలేదో నాకేం అర్థం కావడం లేదు?, నీరజ్ పేరు చెప్పినా, నాకంటే చెడ్డవాడు లేడు.. శ్రద్ధగా విను. అది జరగదు, పేదవాడు నా అల్లుడు కావాలని కలలు కన్నాడు ఎందుకంటే నువ్వు మూర్ఖుడివి."
స్మిత కన్నీళ్లతో గదిలోని మంచం మీద కూలబడిపోయింది. స్మిత మిగతా అమ్మాయిల కంటే పూర్తి భిన్నంగా ఉంటుందని నీరజ్ ఎప్పుడూ చెప్పేవాడు. ఆమె అమాయకత్వం, అమాయకత్వం నీరజ్కి చాలా ఇష్టం.
ప్రశాంత్ అమెరికా నుండి మరుసటి రోజే వచ్చాడు. తల్లి ప్రశాంత్ కోసం రాయి వదలలేదు. స్మిత చిన్న తప్పు చేసినా తల్లితండ్రులు విడిచిపెట్టరని ప్రైవేట్గా హెచ్చరించింది. ఇది అతని గౌరవానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. స్మిత చేసిన చిన్న పొరపాటు ఆమెకు చాలా నష్టపోతుంది. స్మిత ప్రశాంత్ చెప్పిన ప్రతిదానికీ అవును-కాదు అని సమాధానం ఇస్తూనే ఉందిస్మిత లాంటి తెలివితక్కువ అమ్మాయిని ప్రశాంత్ కూడా ఇష్టపడ్డాడు. ప్రశాంత్ అవునుఅనడంతో అమ్మ ఆనందానికి అవధుల్లేవు. స్మితను కౌగిలించుకుని మొదటిసారి ప్రేమించాడు. అతని కళ్ళు స్మిత విచారం ముఖంపై ఎక్కడ పడ్డాయి? స్మిత రాత్రంతా మెలకువగా గడిపింది. నీరజ్ లేకుండా ఆమె బతకదు. ఉదయానికి ఆమె నిర్ణయం తీసుకుంది. అమ్మా నాన్న వచ్చే వారం ఆమె పెళ్లి తేదీని ప్లాన్ చేసి పెళ్లికి ప్లాన్ చేస్తున్నారు, ఈరోజు స్మిత పెళ్లి చేసుకున్నారు. ఒక్కసారిగా స్మిత భయపడింది. అతని తల్లిదండ్రుల భయంకరమైన రూపం అతన్ని భయపెట్టింది.
ఇప్పుడు స్మిత మరియు నీరజ్ కుటుంబాలకు తెలియజేయడమే పెద్ద సమస్య. ముందుగా స్మిత కుటుంబం వద్దకు వెళ్లి ఆశీస్సులు తీసుకోవాలని విశాల్ సూచించాడు. స్మిత పాదాలను ఎత్తలేకపోయింది, కానీ నీరజ్ ఆమె భుజంపై చేయి వేసి ఓదార్చాడు. రోహిత్ ధైర్యం ఇచ్చాడు.
"మీరు అంగీకరించకపోతే బాధపడకండి. మేమంతా మీతో ఉన్నాము."
అనుకున్నట్టుగానే స్మితతో ఉన్న నీరజ్ ని చూడగానే స్మిత తల్లి కళ్లలో నుంచి మెరుపులు కారడం మొదలయ్యాయి. నీరజ్తో పాటు తల్లి పాదాలకు నమస్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, ఆమె గర్జించింది -
"నీది దురహంకారమా? పేదవాడిని పెళ్లి చేసుకుని మా జీవితాలు నాశనం చేశావు. నా కనుసైగ నుండి పారిపో. ఈరోజు నుండి నువ్వు మా కోసం చచ్చిపోయావు."
"అలా అనకు మమ్మీ! మేమిద్దరం ఒకరినొకరం చాలా ప్రేమిస్తాం. మీ ఆశీస్సులు ఇవ్వండి మమ్మీ." స్మిత కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు కారడం మొదలయ్యాయి.
"నన్ను ఎవరు పిలిచారు జాగ్రత్త మమ్మీ! అవును, ఇంత గుర్తుపెట్టుకో, ఆకలితో చచ్చిపోతున్నా, తలుపు తట్టకు."
"సారీ, అలాంటి రోజు రాదు. స్మిత నా బాధ్యత, ఆమెకు సంతోషం ఇవ్వడానికి నా శక్తిమేరకు ప్రయత్నిస్తాను అమ్మ." ఈసారి గట్టిగా అన్నాడు నీరజ్.
"ఏయ్, నేను మీలాంటి చాలా మందిని చూశాను. స్మిత లాంటి మూర్ఖురాలు మరియు ధనవంతులైన అమ్మాయిని అకస్మాత్తుగా ధనవంతులు కావడానికి ట్రాప్ చేయడం చాలా సులభం, కానీ ఇక్కడ మీ కల ఎప్పటికీ నెరవేరదు." స్మిత తండ్రి మాటల్లో నీరజ్ పట్ల స్పష్టమైన ధిక్కారం కనిపించింది.
"సారీ, నువ్వు పెద్దవాడివి కాబట్టి నీ అవమానాన్ని సహిస్తున్నాను. మోసం చేసి ధనవంతులు అయ్యే వాళ్ళని మీరు చూసి ఉండవచ్చు. మీ ఆశీర్వాదం కోసం వచ్చాం, మీ డబ్బుతో మాకు సంబంధం లేదు. అవును. రా స్మితా. "
"అవును-అవును! వెంటనే మన దృష్టిలోంచి శాశ్వతంగా వెళ్ళిపో. నాకు కులక్లంకిణి ముఖం కూడా చూడాలని లేదు. ఇక నేనేం చేస్తానో నాకు తెలియదు. అమ్మాయి మన కోసం చనిపోయింది. " స్మిత తండ్రి గర్జిస్తూ ఇద్దరి ముఖాలూ తలుపు మూసాడు.
స్మిత కళ్లలో నుంచి నీళ్లు కారుతున్నాయి. కన్నీళ్లను ప్రేమగా తుడుచుకుంటూ నీరజ్ వివరించాడు -
" పరిస్థితికి ఇద్దరం ప్రిపేర్ అయ్యాం స్మితా. నీ మానసిక స్థితి నాకు అర్థమైంది, కానీ నన్ను నమ్ము, నా జీవితంలో నిన్ను బాధపెట్టను. నన్ను నమ్ము, అవునా?"
'అవును' అని తల ఊపుతూ, స్మిత కాన్ఫిడెంట్ లుక్తో నీరజ్ వైపు గర్వంగా చూసింది.
"ప్రస్తుతం, నేను ఒకే ఒక గమ్యాన్ని చేరుకున్నాను; దీని కంటే పెద్ద పరీక్ష నా ఇంట్లో ఇవ్వాలి, సిద్ధంగా ఉండండి, స్మితా." నీరజ్ లోలోపల కంగారుపడి బయట నవ్వుతూ ఉన్నాడు.
నీరజ్ ఇంటికి తుఫాను వచ్చింది. తల్లిదండ్రులు కన్నీళ్లతో చూస్తూ ఉండిపోయారు. వాళ్లు ఆశలు పెట్టుకున్న కొడుకు పర్మిషన్ లేకుండా, కట్నం లేకుండా ఇంటిపై మరో భారం పడ్డాడు. ఇద్దరు చెల్లెళ్లకు పెళ్లి చేయకుండానే కొడుకు తన కోడలిని పెళ్లి చేసుకున్నాడు. తల్లి ఛాతీలో కొట్టి కలకలం సృష్టించింది. తన కోడలికి హారతి కాకుండా గడప దాటబోనని ప్రమాణం చేశాడు. నీరజ్ చెల్లెలు సుధ, రాగిణి కూడా ఆశ్చర్యపోయారు. ఇంటిలోపల డోర్ వద్ద నిలబడి ఉన్న అన్న, కోడలును తీసుకురావడానికి చొరవ తీసుకున్నాడు. సుధ వివరించారు.
"అమ్మా, జరిగిందేదో జరిగిపోయింది. ఇప్పుడు అన్నయ్యని, కోడళ్ళని తలుపు దగ్గర నిలబెట్టి లోకాన్ని నవ్వించకు."
"అవును అదృష్టవశాత్తూ. మనకు ఏది అనుకున్నా అది జరిగింది. ఇప్పుడు వాళ్ళని ఇంట్లోకి రానివ్వు నీరజ్ అమ్మ." తండ్రి తక్కువ స్వరంతో అన్నాడు.
ఇరుగుపొరుగు గుంపును చూసి, నీరజ్ తల్లి ఖచ్చితంగా తలుపు నుండి తిరిగి వెళ్ళింది, కానీ స్మిత వైపు కోపంగా చూస్తూ, ఆమె దూషిస్తూనే ఉంది. స్మిత కన్నీళ్లతో మసకబారిన కళ్లతో అత్తమామల ఇంట్లోకి ప్రవేశించింది. అతను కలలుగన్న స్వాగతం ఇదేనా?
నీరజ్, స్మిత వసతి సమస్య ఏర్పడింది. రెండు గదుల ఇంట్లో వారికి ప్రత్యేక గది ఎలా లభిస్తుంది? సుధ, రాగిణి దుకాణంలోని సామాన్లను అక్కడికి ఇక్కడకు తరలించి స్టోర్లో ఒక మంచాన్ని వేశారు.
గులాబీలు, తెల్లటి పూల వాసనలు వెదజల్లుతున్న పెళ్లి గదికి బదులు సుగంధ ద్రవ్యాలు, పాత వస్తువుల వాసన. బిత్తరపోయిన నీరజ్కి స్మిత సందిగ్ధత అర్థమవుతోంది. స్మితను ప్రేమగా కౌగిలించుకుని, నీరజ్ క్షమాపణలు చెప్పాడు -
"అలాంటి పెళ్లి గదిని నువ్వు ఊహించలేదు స్మితా. నన్ను నమ్ము, ఏదో ఒకరోజు మన జీవితం ఖచ్చితంగా గులాబీల వాసన వస్తుంది. నన్ను క్షమించగలవా?"
"ఏం చెప్తున్నావ్? నీతో నేను ముళ్ళ మంచాన్ని కూడా స్వీకరిస్తాను. నీతో ముళ్ళు కూడా పువ్వులవుతాయి. మాకు కావలసింది నీ ప్రేమ." స్మిత భావోద్వేగపు మాటలతో చెప్పింది.
"నా ప్రేమ మీద నీ పేరు రాసి ఉంది స్మితా. మనం కలిసి జీవితాన్ని స్వర్గంగా మార్చుకుంటాం. ఏదో ఒక రోజు మన జీవితాల్లో తప్పకుండా బంగారు వేకువ వస్తుంది." నమ్మకంగా అన్నాడు నీరజ్.
     "ఇప్పటికే మా జీవితంలో గోల్డెన్ డాన్ వచ్చింది నీరజ్. నువ్వే నా సూర్యుడివి."
"వావ్! ఇప్పుడు నా స్మిత ప్రేమ గురించి మాట్లాడటం మొదలుపెట్టింది."
స్మిత నీరజ్ ఛాతీలో మొహం దాచుకుని పిచ్చుకలా వాలిపోయింది.
రోహిత్ ఇంటి నుండి తిరిగి వస్తుండగా, విశాల్ రిచాను అతని వేతనం అడిగాడు -
" రోజు మొత్తం మీకు అంకితం చేయబడింది, మొహతర్మా, మా ఫీజు?"
"అయ్యో దేవుడా, నువ్వు చాలా స్వార్థపరుడి లాయర్వి, బహుశా 'పరోపకారం' లేదా 'పరోపకారం' అనే పదం మీ నిఘంటువులో లేదు? చెప్పండి, మీకు ఎంత ఫీజు కావాలి?"
"నువ్వు ఏది అడిగినా ఇస్తావా? వాగ్దానం చేస్తున్నావా?"
"అవును, నేను ప్రామిస్ చేస్తున్నాను. ఈరోజు మీరు నాకు చాలా సహాయం చేసారు. దానికి ప్రతిఫలంగా నేను మీకు ఏదైనా ఇస్తే, స్కోర్ సెటిల్ అవుతుంది."
"ఇప్పుడు లెక్కలు తేల్చే విషయానికి వస్తే, నా వేతనాలు మీకు బాకీ ఉన్నాయి. సరైన సమయంలో వడ్డీ వసూలు చేస్తాను."
"పెద్దమీరు ఘనమైన అకౌంటెంట్. రండి, ఈరోజు ఒక్కొక్కరి ఐస్ క్రీం తాగుదాం." రిచా ఆనందంగా చూస్తోంది.
"నేను ఐస్ క్రీం కాదు, మీ నుండి మొత్తం విందు తీసుకుంటాను, మీ స్నేహితుడి పెళ్లికి నేను కూడా సాక్షిని."
"తప్పకుండా! అంతా బాగుండాలి."
"నిజమైన ప్రేమికులు ప్రతి కష్టాన్ని చిరునవ్వుతో భరిస్తారు. వారిద్దరూ ధైర్యమైన ప్రేమికులు. వారి గురించి చింతించడం మానేసి మీపై దృష్టి పెట్టండి."
"నిజమే, ప్రేమలో గొప్ప బలం ఉంది, లేకపోతే స్మిత లాంటి పిరికి అమ్మాయి ఇంత పెద్ద అడుగు వేయగలిగింది? దేవుడు ఆమెను సంతోషంగా ఉంచుతాడు." రిచా నిజమైన హృదయంతో కోరుకుంది.
"సరే, ఈరోజు ఎప్పటికీ గుర్తుండిపోతుంది. సరే, ఒక సలహా ఉంది, ఇప్పుడు దానధర్మాలు వదిలేసి చదువు మీద ధ్యాస పెట్టు. ఇంకా చాలా రోజులే ఉన్నాయి, నువ్వు పరీక్షలో ఫస్ట్ రావాలి కదా?"
"సలహా ఇచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు. నేను రోజు మొదలు పెడతాను. మీకు కూడా అదే సలహా ఉంది."


Post a Comment

0 Comments

Advertisement